Chapter 21 War (1)

199 13 13
                                    

21

............................................................

You know you came from it (dirt)

And someday you'll return to this...

Dirt - Florida Georgia Line

............................................................

Cassie's part

พวกเราทั้งหมดออกเดินทางไปที่เมืองดิเลเนียน เมืองที่ใกล้กำแพงกั้นมิติที่สุดและมีที่ราบกว้างขวางรายล้อมไปด้วยเนินเขาสูงสวยงาม...น่าเสียดายที่ตอนนี้มันกลับเป็นสถานที่ทำสงคราม

ท้องฟ้าเริ่มขมุกขมัวและมืดลงไม่ใช่เพราะถึงเวลากลางคืนหากแต่เป็นพลังชั่วร้ายมหาศาล ฉันเงยหน้ามองกำแพงเวทย์ที่กำลังพังทลายลง ในตอนนั้นเองที่ฉันเพิ่งสังเกตว่ารอบๆตัวฉันมีผู้คนมากกว่าที่ฉันคิดยืนมองความเสียหาย ไม่ใช่แค่เราเหล่าทายาทสิบนักเวทย์ในตำนานแห่งโมลิส แต่ยังมีเหล่าผู้พิทักษ์จากหลายๆเมือง ชาวบ้านที่อาสาร่วมสงครามและนักเรียนเวทย์จากโรงเรียนโมลิส

"มานูเอล"ฉันกับมานูหันไปหาตามเสียงเรียกก่อนจะพบว่าเป็นเคทลินกับคุณไรออส พวกเขาทั้งสองเข้าสวมกอดมานูด้วยความคิดถึงก่อนจะผละออกมาและมากอดฉันต่อ

"ขอบคุณแคสซี่"คุณไรออสพูดออกมาเบาๆข้างๆหูฉัน

"ด้วยความยินดีค่ะ"

"ดูนั่น!"ใครสักคนร้องออกมาเสียงดังก่อนที่เราทั้งหมดจะหันไปเจอกองทัพขนาดใหญ่ เป็นกองทัพที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดหลายชนิดและชายในเสื้อคลุมสีดำ ฟรอยด์เดินนำทัพมาด้วยท่าทีสบายๆและรอยยิ้มชั่วร้าย

มันเหมือนในความฝันก่อนหน้านี้ ฉันยืนมองกองทัพตรงหน้าด้วยความรู้สึกที่ตีกันยุ่งเหยิงอยู่ข้างใน ฉันยอมรับว่ากลัว แต่ในขณะเดียวกัน...ฉันก็กล้าที่จะเผชิญหน้ากับมัน

มานูกุมมืออันสั่นเทาของฉันไว้ก่อนจะประสานนิ้วเข้ากับฉัน ความอบอุ่นจากมือเขาทำให้พลังเวทย์ในตัวฉันไหลเวียนอย่างบ้าคลั่ง

High 3 (The War Of Magic) FinalWhere stories live. Discover now