Chapter 11 (Don't) Worry

167 11 8
                                    

11

............................................................

I hate this part paper hearts

And I'll hold a piece of yours

Don't think I would just forget about it

Hoping that you won't forget about it

Paper Hearts – Tori Kelly

............................................................

Cassie's part

หลังจากที่ฉันศึกษาเส้นทางเมืองที่ต้องไปก่อนถึงเมืองคาสดอมเสร็จฉันก็เก็บของเข้ากระเป๋าเป้และเดินออกมาด้านนอกเพื่อให้นิคกับซาเวียร์เก็บเต็นท์ เหลืออีกสองเมืองเท่านั้นเราก็จะถึงเมืองนั้นแล้ว เมืองบาคัสต่อด้วยเมืองวอเท็น

"เธอไม่เป็นไรนะแคสซี่"ไม่แปลกที่อลิซจะถามขึ้นมา เช้าวันนี้ฉันแทบไม่ได้คุยกับใครเลยโดยเฉพาะซาเวียร์ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแค่รู้สึก...อยากอยู่เงียบๆคนเดียว

"ฉันไม่เป็นไรอลิซ ขอบคุณนะ"

"ถ้าไม่สบายหรือเป็นอะไรบอกเราได้นะแคสซี่"

"ฉันไม่เป็นไรจริงๆนิค ฉันว่าเราออกเดินทางกันดีกว่า"ทุกๆคนพยักหน้าเห็นด้วย ฉันกับซาเวียร์กะอักกะอ่วนนิดหน่อยที่ต้องจับมือกัน ฉันพยายามทำใจให้สบายก่อนจะจับมือเขาไว้แน่นและออกเดินทางในที่สุด

เรามาถึงเมืองบาคัสซึ่งเป็นสถานที่ต่อไปก่อนจะออกหาพื้นที่ในการตั้งแคมป์ในป่าแห่งนี้ แต่ในตอนนั้นเองก็ได้มีชาวบ้านสี่ห้าคนเดินมาทางเรา

"พวกเธอว่าพวกเขามาดีมั้ย?"นิคถามขึ้นมาและฉันก็ได้คำตอบทันทีเมื่อหนึ่งในพวกเขาดีดนิ้วทีนึงเป็นจังหวะเดียวกับที่พวกเราสี่คนโดนเชือกล่องหนพันตัวแน่นและเหมือนมันจะทำให้เราอ่อนแอลงด้วย

"ถ้าพวกเธอยิ่งดิ้น พวกเธอจะยิ่งอ่อนแอ เชือกนั่นถูกเคลือบด้วยน้ำยาจากต้นไทด์โบราณ มันจะยิ่งทำให้พลังเวทย์ของพวกเธออ่อนแอลง"

"พวกแกทำแบบนี้ทำไม!?"นิคตะโกนถามพวกเขา ไม่นานนักก็มีชายคนหนึ่งเดินออกมาจากกลุ่มพวกเขา

High 3 (The War Of Magic) FinalDonde viven las historias. Descúbrelo ahora