Chapter 18 The Real You

202 15 13
                                    

18

............................................................

You're in control

Rid of the monsters inside your head

Put all your faults to bed

You can be king again

King - Lauren Aquilina

............................................................

Manu's part

"ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกคนมา"

"สถานการณ์เป็นยังไงบ้าง?"

"พวกมันกำลังมาแล้ว"

ลูคัสพูดกับไมเคิลขณะพาพวกเราทั้งหมดเดินไปรวมตัวกับเหล่าผู้พิทักษ์ประจำเมืองเบนฟิว ทุกสายตามองมาที่เราก่อนที่หนึ่งในกลุ่มผู้พิทักษ์จะเดินมาหาเราและผมจำเธอได้

"นิค อลิซ เคลวิน...มานูเอล ไรออส? พระเจ้า! ทุกคนคิดว่านายตายไปแล้ว มันเกิดอะไรขึ้น!?"เบทานี่มองผมด้วยความประหลาดใจ

"เรื่องมันยาวน่ะ"

ในตอนนั้นเองก็เกิดเสียงดังสนั่นขึ้นมา เป็นเสียงร้องของสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ที่ไม่นานมันก็วิ่งบุกเข้ามาในเมืองสามตัว พวกคางคกยักษ์ที่ผมเคยจัดการไปนั่นเอง

ผมเรียกดาบเงินออกมาก่อนจะจัดการต่อกรกับมันร่วมกับคนอื่นๆ

"ต้องใช้พลังเวทย์ต้านมันให้อ่อนแอแล้วถึงใช้อาวุธเงินฆ่ามัน!"ผมตะโกนบอกทุกคน

แม้จะใช้เวลานานในการกำจัดมันเพราะพลังเวทย์เราไม่แข็งแกร่งเท่าแคสซี่แต่ในที่สุดมันก็ตาย ทุกคนหอบหายใจด้วยความเหนื่อยก่อนจะรีบฮึดสู้เมื่อกองกำลังชายชุดดำบุกเข้ามา แต่แล้วจู่ๆพวกมันก็หยุดนิ่งก่อนที่ชายคนนึงจะเดินออกมา ไม่ใช่ใครที่ไหน ไอ้ฟรอยด์ วิวเบิร์ก ไอ้เลวตายยากคนนั้นไง มันเจอผมแทบจะในทันทีและเป็นครั้งแรกที่ผมดีใจที่ได้เจอมันพร้อมกับดวงตาเบิกกว้างด้วยความประหลาดใจ

"มานูเอล นาย..."

"ตายไปแล้ว บลา บลา บลา ขอโทษทีแต่ฉันยังไม่ตายว่ะ"มันกลืนน้ำลายลงคอก่อนจะยิ้มออกมาและปรบมือ

High 3 (The War Of Magic) FinalDonde viven las historias. Descúbrelo ahora