Chapter 19 I just wanna keep you safe

180 13 5
                                    

19

............................................................

I'll be your shelter

I'll be your storm

I'll make you shiver

I'll keep you warm

Whatever weather

Baby I'm yours

Be your forever, be your fling

Baby I will be your everything

Be your everything - Boys Like Girls

............................................................

Nic's part

"อลิซหายไปไหนได้เวลามื้อเช้าแล้วนะ?"แคสซี่พูดขึ้นมาบนโต๊ะอาหาร

"เธออยู่ที่ห้องทำยาน่ะ เห็นว่ายังไม่หิว"

ช่วงสองสามวันที่ผ่านมาอลิซบอกกับผมว่าอยากจะทำอะไรที่มีประโยชน์...อะไรสักอย่างที่ใช้ได้ในสงครามที่กำลังจะถึงนี้ เธอเลยเริ่มค้นตำราสมุนไพรเวทย์และจดบันทึกเพื่อคิดทำยาสูตรใหม่ขึ้นมา ยาที่มีสรรพคุณต้านความเจ็บปวดในสงครามได้เป็นเวลาสักสองสามชั่วโมง

เมื่อมื้อเช้าจบลงผมเลยนำอาหารส่วนหนึ่งไปให้อลิซที่ห้องทำยา เธอเดินไปทั่วห้องช้าๆอย่างเหม่อลอยเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ผมกระแอมเรียกเธอแต่อลิซยังคงไม่สนใจผม ผมวางจานลงบนโต๊ะก่อนเดินไปจูงมือเธอให้มานั่งบนเก้าอี้ ตอนนั้นแหละที่เธอเพิ่งรู้สึกตัว

"มีอะไรนิค?"

"เธอต้องกินอะไรบ้างนะรู้มั้ย? ฉันเอามื้อเช้ามาให้เธอ"อลิซส่ายหัว

"ฉันยังไม่หิวเลย แต่ขอบใจนะ"เธอกำลังจะลุกขึ้นอีกครั้งแต่ผมรั้งเธอไว้

"กินหน่อยเถอะอลิซ ฉันเป็นห่วงเธอนะ"เธอมองผมพักนึงก่อนจะยอมกินตามที่ผมขอ ผมนั่งมองเธอกินอยู่สักพักก่อนที่เธอจะจิตหลุดนั่งเหม่ออีกแล้วทั้งๆที่ขนมปังยังคงคาอยู่ที่ปากเธออยู่เลย

ผมนั่งมองผู้หญิงตรงหน้าแล้วก็อดไม่ได้ที่หลุดยิ้มออกมา ในตอนนั้นเองที่ผมลุกขึ้นและยื่นหน้าไปใกล้ๆเธอ ริมฝีปากของผมสัมผัสเข้ากับริมฝีปากของเธอเมื่อผมกัดขนมปังเข้าปากผม อลิศตกใจสะดุ้งผลักผมให้ลงไปนั่งที่เก้าอี้ ผมหัวเราะออกมาเมื่อเห็นว่าใบหน้าของเธอเริ่มแดงขึ้นทีละนิด

High 3 (The War Of Magic) FinalWhere stories live. Discover now