A Girl with Dosage of Invisible Love

1.1K 11 17
  • Dedicated kay The whole story is for diane :)
                                    

Love is for everyone

Ang  pagibig ay nararamdaman ng lahat.

Merong matapang na ipinagalalaban.

merong duwag na itinitigil na lang!

Pero, pano ba magmahal? pano mo ba nasasabing nagmamahal ka? 

Tama na bang dahilan yung nasaktan ka ng minsan?

Tama na bang dahilan yung umiyak ka sa isang tao?

Tama na bang dahilan yung umasa ka?

o baka naman, yung feeling na tumatawa ka kahit nasasaktan kana!

Yung feeling na nagseselos ka pero wala kang karapatan!

Yung feeling na , hindi mo maintindihan kung bakit sa taong ayaw mo, sa taong pinipigilan mo yung sarili mo, dun ka makakaramdam ng pagmamahal.

Pero teka , Ano nga ba ang pagmamahal?

Bago ang lahat.. pakilala muna ako :)

                                                              This is the story of my LOVE

My LIFE

My entity in 16 years

Ako nga pala si DIANE GARNET (ganda ng surname ko, PANALO!! )  , 16 year old ,simple lang, matalino , sexy (JOKE :P )kalog kasama at palaban. President din nga pala ako ng school namin pero hindi ako katulad ng ibang teenagers kasi “NBSB” ako. Tama! No Boyfriend Since Birth. Ayoko kasi magalit si daddy at masira ang tiwala sakin ng family ko.

Pero syempre tao lang din ako. May crush, may iniiyakan kasi nagmamahal. Ang hirap kasi sa mga boys puro paramdam, puro flirt ,ang daming gusto , ang daming hilig , ang daming pinaparamdaman , ang daming alam. Bakit kaya di sila magtitser?

 Eto na yung story ng kung ano ako.. kung ano yung pinagdaanan ko at kung pano ba maging DIANE GARNET

My Destiny is Perfect BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon