Chapter 3

1.2K 29 17
                                    

Sorry medyo lame 'to hahaha! Labyu, Sehun. :">

MULTIMEDIA: Si koyang matangkad na mahaba ang.... mukha. :D

-

“So ano? Kelan natin gagawin yung presentation natin sa ComArts?” tanong ko kina Cheyenne at Finella habang hinihintay yung professor namin. May report kami sa ComArts kasi, buti nalang sila Finella, Cheyenne at Erin ang mga ka-group ko. Yung dalawa di mahirap pakisamahan kaya agad, ka-close ko na sila.

 

“Free ba kayo bukas?” Tanong ni Cheyenne. Saturday bukas. So meaning no classes :) Saya!

 

“Yep!” we said in unison.

 

“Okay then. Bukas. Sa apartment nina Frange.” Pahayag ni Cheyenne.

 

“Dala kayo fuds.” Sabi ko. Nagtawanan kami. Nagkwentuhan pa kami nung dumating si Erin from faculty.

 

“Frange Jang, ikawdaw mag-rreferee sa tune-up game sabi ni Ma’am.” tumabi sakin si Erin. Oo nga pala, ininform kaming may game ng volleyball mamaya. Volleyball kasi yung PE namin, so Ma’am allowed us to play the game first para daw malaman niya yung potential namin.

 

“Ba’t ako?”

“Eh nalaman niyang ace player ka sa volleyball sa former school mo e. May meeting sila kaya ikaw muna daw.” She stood ganun din ako. Sinuot ko yung whistle then I divided my classmates into groups consisting of 6 members.

I instructed them what to do. Then we started the game. Pinagccheer ko pa si Erin. Nakakatawa silang maglaro puro tagilid yung tira lalo na si Finella. Nakakatuwa sila. Kaya all throughout the game, kahit na halos di sila makascore, di pa din ako na-bore.

“Go Erin! Para kay Sehun!” I cheered. Siya na kasi yung magsserve ng bola. Sinamaan niya pa ako ng tingin. Ang ganda talaga ng babaeng ‘to!

Ni-receive ni Cheyenne yung bola. Nice, Cheyenne! Isa pa ‘tong magandang ‘to! Nakakainis mga classmates ko, ang gaganda nila talaga :”>

Medyo gumaganda na yung laban, di na puro dead ball. Nakakatuwa kasi puro sila tilian. Kaya yung mga boys na naglalaro ng basketball e napapatingin samin.

We were on the middle of playing volleyball nung may mga kumpulan ng mga lalaking nagsisigawan. So, napatingin kami sa kanila. May mga girls din na nagtakbuhan papunta dun. Natigil kami sa paglalaro.

365 Days with EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon