Nguyện vì nàng từ thiên hạ

486 32 0
                                    

Chương 21: Đàm Nguyên hồi Đông Thanh quốc

Ngày hôm sau việc đầu tiên mà Thương Tuyệt (Song Tử) làm là ban lệnh kết thúc sớm chuyến đi săn năm nay.

Đêm qua từ việc Thương Ngọc (Thiên Yết), Mặc Luân (Ma Kết) còn có Đàm Nguyên (Kim Ngưu) và Lạc Vân (Song Ngư) mất tích.Rồi khi được tìm về cả bốn người đều trong tình trạng bị thương hôn mê, đi theo bọn họ trở về còn có cả một đám hắc y nhân không rõ lai lịch.Hôm nay hoàng đế lại hồi cung sớm hơn so với dự định.

Tất cả những chuyện này xâu chuỗi lại, dù là đầu heo cũng thấy được điểm bất thường nha.Lai lịch đám hắc y nhân đó tuyệt đối không đơn giản, bốn người kia bị thương hẳn là cũng liên quan đến bọn chúng.Và tại sao hoàng đế còn sắp xếp chỗ nghỉ cho chúng?Hơn nữa, Đàm Nguyên (Kim Ngưu) Đàm ngự trù vì sao cũng để cho bọn chúng chăm sóc?

Chúng triều thần nghi vấn, đều nghị luận sôi nổi.Có một vị đại thần to gan, thử hỏi hoàng đế.Hoàng đế phong khinh vân đạm nói một câu:"Ngươi là đang chất vấn trẫm?". Vị đại thần kia liền thức thời ngậm miệng.Mà không chỉ ông ta, một đám người vốn ôm suy nghĩ nghe ngóng một chút tin tức từ chỗ hoàng đế cũng thức thời hiểu là hoàng đế đang ngầm nói với bọn họ, điều gì không nên thắc mắc thì đừng thắc mắc.

Cho nên, dù mang một bụng nghi vấn, cũng không còn một vị 'rường cột quốc gia' nào đề cập đến chuyện này một lần nào nữa.Từ lúc Khinh Trầm hoàng đế đăng cơ, bọn họ xem như là được trải nghiệm cảm giác đứng trước thiên tử, đối diện đế uy khôn cùng, không một ai sinh tâm phản kháng.

Thương Tuyệt không để đám 'rường cột quốc gia' này nín nhịn lâu, vừa hồi cung liền ban chiếu chỉ Đàm Nguyên chính là Đông Thanh quốc ngũ hoàng tử thất lạc hơn hai mươi năm trước.Hiện tại, thân phận được xác nhận,Đông Thanh quốc cử sứ thần sang đón Đàm Nguyên quay về nhận tổ quy tông.Đồng thời cũng tổ chức dạ yến chiêu đãi Đông Thanh quốc sứ thần.

Cũng ngay tại dạ yến, trước mặt biết bao nhiêu người, Đàm Nguyên dùng danh nghĩa Đông Thanh quốc vương gia đứng ra cầu thân.

Mọi người thật bất ngờ.Trong thời gian hắn nhập cung giữ chức ngự trù, hành sự thường điệu thấp.Đối với người xung quanh tuy luôn giữ thái độ ôn hoà nhưng ai cũng cảm nhận được hắn xa cách, hắn cự người vạn dặm.Triều thần là chưa từng nghe nói qua hắn có giao tình với nữ nhi nhà nào.Hiện tại đùng một cái trở thành Đông Thanh quốc vương gia, đùng một cái muốn cầu thân.

Mà khi nghe hắn chính miệng nói vị cô nương trong mộng của hắn là Chiến Thanh nguyên soái nghĩa muội Lạc Vân. Triều thần càng là giật mình kinh ngạc. Thường thường không thấy hai người này có qua lại nha.

Nhưng mà hoàng đế, vương gia, thừa tướng bọn họ thì lại không biểu hiện gì.

Nhớ cái hôm Lạc Vân vừa tỉnh lại.Câu đầu tiên mà nàng thốt ra chính là:"Đàm đại ca đâu?".

Nàng còn hoảng loạn nói rất nhiều, nào là Đàm Nguyên bị thương nặng ra sao mất máu nhiều thế nào, nào là Đàm Nguyên đã cố gắng bảo vệ bọn họ.Rồi khi nãy bằng gặp ác mộng, thấy hắn bị đám hắc y nhân hành hạ, thân thể tứ phân ngũ liệt, bị vứt cho lang cho hổ ăn.

[12 chòm sao] [Hoàn] Nguyện vì nàng từ thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ