Chương 23: Hoàng đế trọng thương
Đoàn người Lạc Xuyên (Sư Tử) đi hết nửa tháng, cuối cùng đã đến biên cương vào chiều ngày thứ mười lăm.Khi đó trời đã sẩm tối, Lạc Xuyên liền nhanh chóng vạch ra một kế hoạch đoạt lại thành trì đã mất ngay trong đêm đó.
Bất bại chiến thần quả nhiên danh bất hư truyền, trận chiến đầu tiên đã lập tức giành thắng lợi.Thành trì đã lấy lại, còn lấy ít địch nhiều đánh cho Tây Hổ quốc một trận thống khoái.
Lạc Xuyên cho binh lính tướng sĩ nghỉ ngơi năm ngày.Trong năm ngày này cũng nhân cơ hội chỉnh đốn binh lực, nâng cao sĩ khí.Năm ngày sau đó lại dẫn mười vạn binh tướng công thành, đoạt lại toà thành trì còn lại.Không chỉ vậy còn lấy được thủ cấp tướng quân của Tây Hổ quốc.
Tây Hổ quốc, Bất Diệt quan
Tây Hổ quốc hai trận thảm bại, sĩ khí ban đầu vốn đã biến mất.Nhưng mà hôm nay, tín niệm tất thắng trong lòng bọn họ bỗng chốc phục hồi.
Trong soái trướng của Tây Hổ quốc, một đám người vận khôi giáp có nam có nữ thần sắc cung kính cúi đầu về phía vị trí chủ tọa.Đây cũng là điểm đặc biệt của Tây Hổ quốc, bất kể nam nữ, ai cũng có quyền ra chiến trường.
Ngồi trên vị trí chủ tọa, là một nam nhân cao to tầm 30 tuổi.Gương mặt góc cạnh đẹp như đao gọt, mày kiếm mắt phượng, mũi cao môi mỏng.Màu da lúa mạch, ẩn ẩn dưới lớp kim giáp là một thân hình cơ bắp khỏe mạnh, vai rộng eo thon.Vâng, vị này chính là đương kim Tây Hổ quốc chủ - Già Thiên hoàng đế Hô Diên Lạp.
Nguyên lai, Già Thiên hoàng đế ở trong triều nghe tin quân mình hai trận thảm bại liền tức tốc dẫn theo hai mươi vạn quân ngự giá thân chinh.
Phải biết Hô Diên Lạp trước đây khi còn là thái tử từng có một khoảng thời gian ra chiến trường, hơn nữa hắn còn là một vị tướng tài ba.Tây Hổ quốc cũng không có nhiều qui tắc hay cố kỵ như tam đại cường quốc còn lại.Hoàng đế hay bình dân, chỉ cần có tài liền được đưa lên chiến trường.Hiển nhiên Hô Diên Lạp cũng có tư tưởng như vậy.
"Các vị ái tướng có thượng sách nào phá vỡ được tình thế trước mắt không?".Già Thiên hoàng đế trừng mắt nhìn một lượt trong soái trướng, hai lần thảm bại đã chọc giận hắn rồi.
"Bệ hạ!Xin hãy cho thần cơ hội lập công chuộc tội!Thần nhất định sẽ không phụ kỳ vọng của người, lấy được thủ cấp của thằng nhãi Lạc Xuyên về tạ tội!"một vị trung niên hán nhân thân vận chiến giáp nói.Hắn chính là thống soái quân Tây Hổ quốc trong hai trận thảm bại vừa rồi.
"Bệ hạ, lúc này sĩ khí quân ta đang cao trào!Chúng ta nên nhân lúc này đánh cho Nam Vũ trở tay không kịp!"lại một vị nữ tướng lên tiếng.Sau đó những người còn lại cũng nhao nhao phụ họa.
Hô Diên Lạp nhíu mày, giơ tay ra hiệu cho bọn họ im lặng:"Chuyện này trẫm cũng có sắp xếp riêng!Lúc này đây, thời cơ tuy tốt, nhưng còn chưa đạt đến mức tốt nhất!Lửa đã cháy, nhưng vẫn còn thiếu vài phần hỏa hầu, việc chúng ta cần làm bây giờ, là thêm một chút dầu vào, để cho ngọn lửa cháy bừng lên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] [Hoàn] Nguyện vì nàng từ thiên hạ
FanficMột thế giới cổ đại Nơi cung đình tranh đấu Lãnh khốc và vô tình Chân tình liệu tồn tại? Một ngự trù tài giỏi Một nguyên soái uy phong Một thái y diệu thủ Một thừa tướng đa tài Một vương gia hoàn mỹ Một đế vương tuyệt thế "Là ai cũng được, thân phậ...