Chương 14: Một đôi uyên ương tu thành chính quả
Một tháng thời gian, qua thật lâu a~Chí ít đối với người sắp trở thành tân lang tân nương như Thương Lãng (Xử Nữ) và Diệp Tố (Thiên Bình) thì là như vậy.
Hôn lễ của Dật vương, dĩ nhiên là không thể đơn giản rồi.Sứ thần lân bang nhộn nhộn nhịp nhịp đến chúc mừng.Khinh Trầm hoàng đế còn đích thân đến Dật vương phủ chúc mừng, làm chủ hôn cho bọn hon nữa là.Khiến mọi người bất ngờ là Diệc quý phi lại không đến, chỉ sai thị tỳ tâm phúc đến tặng quà mừng.
- Đoạt Mệnh môn xin chúc mừng Dật vương hỷ sự!Chỉ tiếc, môn chủ hôm nay bận việc, không thể đích thân đến! - ngay lúc này, ngoài đại môn, một cỗ kiệu xa hoa xuất hiện, đằng sau là một hàng người dài dằng dặc nâng từng món từng món lễ vật.
Cao thủ hộ vệ dự yến tiệc không khỏi kinh hãi.Đám người này thần không biết quỷ không hay đã xuất hiện, chỉ khi thanh âm đó vang lên mọi người mới phát hiện.Hơn thế nữa, Đoạt Mệnh môn, nghe đồn đây là một tổ chức sát thủ đồng thời là đệ nhất môn phái trên giang hồ.
Đoạt Mệnh môn vô cùng bí ẩn, chuyên nhận các vụ thích sát, dù là nhân vật nào, đã bị bọn họ nhắm trúng thì đừng mơ nhìn thấy ánh dương hôm sau. Không ai biết tổng bộ của Đoạt Mệnh môn ở đâu, người của Đoạt Mệnh môn trà trộn khắp nơi, lại một lòng trung thành với các đời môn chủ.Dù là triều đình hay giang hồ đều vô cùng kiêng kị ba chữ 'Đoạt Mệnh môn' này.
Trước đây vốn nghe phong thanh hoàng thất và giang hồ có dính líu, xem ra đây là sự thật.Nếu không, tại sao trong ngày đại hôn của Dật vương lại có thể khiến Đoạt Mệnh môn cử người đến chúc mừng.
Khinh Trầm hoàng đế Thương Tuyệt (Song Tử) an vị trên chủ toạ, bộ dạng lười nhác ngả lưng ra sau.Nhìn mọi người vẻ mặt kinh hãi, suy đoán, thất thần...Hắn nhếch miệng cười, cũng không có ý đứng lên chào đón người của Đoạt Mệnh môn.
Ai nha ai nha~Hôm nay là đại hôn của hoàng huynh, cứ để hắn làm chủ a~
Dật vương chính là Dật vương, vài cái chớp mắt thôi đã bình ổn tâm tình, tiến lên khách khí cảm tạ vài câu.Rồi lại sai người đến nhận lễ vật.
Mọi việc sau đó diễn ra theo trình tự rất bình thường.Tân lang tân nương bái đường, tân lang tiếp rượu hết người này đến người khác.Cuối cùng vẫn là hoàng đế mở miệng bảo đám 'hổ báo' này buông tha Thương Lãng, để hắn còn đủ tỉnh táo mà mò về phòng tìm tân nương.
Quỳnh Nguyệt công chúa Thương Ngọc (Thiên Yết) ngồi cùng bàn với hoàng đế, còn có cả Thừa tướng Mặc Luân (Ma Kết) cũng ngồi chung nữa.Hoàng đế hiếm khi tâm tình tốt, nhìn hoàng tỷ nãy giờ vẫn ngượng ngùng của mình, lại nhìn vẻ không tự nhiên của Thừa tướng, nói:
- Hôn sự của hoàng huynh đã ổn rồi!Nhưng mà trẫm vẫn chưa thể hết lo được!
- Không biết bệ hạ vì sao phiền não? - Mặc Luân và Thương Ngọc đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] [Hoàn] Nguyện vì nàng từ thiên hạ
FanfictionMột thế giới cổ đại Nơi cung đình tranh đấu Lãnh khốc và vô tình Chân tình liệu tồn tại? Một ngự trù tài giỏi Một nguyên soái uy phong Một thái y diệu thủ Một thừa tướng đa tài Một vương gia hoàn mỹ Một đế vương tuyệt thế "Là ai cũng được, thân phậ...