Chương 4

6K 470 46
                                    

Vài ngày sau Harry quyết định tìm hiểu về gia tộc Pandora nhưng tới tận bây giờ cậu vẫn chưa hết sốc, vì sao ư?

Vì trước đó Hector nói cho cậu biết việc Harry là cậu chủ của gia tộc Pandora cũng đồng nghĩa với việc cậu là gia chủ của gia tộc. Nghe đến đó Harry đứng hình, phải không vậy? Trở thành gia chủ của một gia tộc lớn không phải là quá sớm chăng?! Cậu còn quá nhỏ đó chỉ là nhìn bề ngoài thôi, chứ không nghĩ là tuổi đời tâm hồn của Harry lớn tới cỡ nào.

Haizz, tới đâu thì tới cậu cũng phải chấp nhận sự thật 'phũ phàng' này. Nhưng xét cho cùng thì việc này cũng rất là có ích đấy chứ, bởi nếu Harry cố gắng xây dựng duy trì sự phát triển của gia tộc thì sau này Tom sẽ không phải chịu thiệt thòi. Tuy là không thể cho y một gia đình có cha mẹ đầy đủ nhưng Harry sẽ trở thành gia đình của Tom, cậu sẽ cố gắng nuôi dạy Tom nên người không đi vào con đường tội lỗi. Không cần lo lắng gì về lịch sử có bị thay đổi hay không, chỉ cần biết hiện tại không gian này là thế giới mới của họ.

Không cần cảm thấy tội lỗi việc làm của mình ở kiếp trước chỉ cần biết kiếp này họ sẽ làm chủ bản thân, quyết định con đường mà mình sẽ đi.

Nghĩ nghĩ Harry cũng đã ra quyết định cho con đường của mình, cậu đặt tách trà xuống bàn tiến hành theo kế hoạch của bản thân. Hector như nhận ra suy nghĩ của Harry liền mỉm cười quỳ xuống lưng thẳng tay phải đặt lên trên ngực trái nhìn cậu nói với giọng đầy sự tôn kính và ấm áp:

- Nếu cậu chủ đã quyết định thì tôi sẽ sẵn sàng cố gắng hết sức của mình để giúp cậu.

- Được! Cảm ơn vì tấm lòng thành của anh, Hector. Chúng ta sẽ cùng cố gắng vượt qua. Cậu hài lòng với hành động của anh, nhẹ nhàng mỉm cười ấm áp với đôi mắt đầy sự kiên cường.

- Vâng! Cậu chủ của tôi.



Hiện tại cậu đang nghiên cứu giấy tờ kinh tế lẫn chính trị, Harry quyết định sẽ đẩy sự phát triển của gia tộc Pandora ra thế giới Muggle và giới Pháp thuật. Vì công việc này đòi hỏi sự cẩn thận quyết đoán nên cậu phải rất vất vả để nghiên cứu, trên sàn giao dịch luôn là những trận chiến đầy khó khăn không phải ai cũng có thể trụ vững được. Nhưng may mắn hay, trong suốt hơn ba trăm sống của Harry cũng đã từng trải qua và biết cần phải làm những gì khi đối mặt với xã hội.

Gia tộc Pandora đầu tư phát triển giữa giới Muggle và giới Pháp thuật và đương tất cả người dân đều ủng hộ và dần có cảm tình với gia tộc này, dù là họ rất bí ẩn và dường như không để lại bất kì thông tin nào về gia tộc. Tất cả chỉ biết gia tộc Pandora làm ăn rất đáng tin cậy và những việc làm đều là những điều mà người dân cần.

Đó là chỉ trong mấy tháng gần đây thôi đấy nhưng dù có giải quyết được kinh tế của gia tộc thì Harry cũng phải đảm đương trách nhiệm khi là một gia chủ chính nhiệm của gia tộc Pandora và đương nhiên cậu phải phát động hệ thống pháp thuật phòng ngự cho tư trang Pandora lẫn pháp thuật của bản thân. Dù có là một gia chủ nhưng với thân thể còn rất nhỏ và pháp lực ngày càng tăng thì chưa chắc gì là ổn cả, vì việc này phải giải quyết khá lâu dài nên kết quả là phải hơn 3 năm tất cả mới ổn thoả. Harry đành phải bất lực để Tom ở lại trại trẻ mồ côi trong thời gian đó, cậu đã tính sau khi y sinh ra sẽ lập tức nhận nuôi liền nhưng không ngờ việc này lại kéo dài mấy năm liền.

4 năm sau

Tại viện mồ côi Margaret

Trước cổng viện có một chiếc xe hơi màu đen xám sang trọng đậu ngay đó, cửa đằng trước được mở ra một chàng trai trẻ đẹp với mái tóc đen huyền mặt lạnh nhìn quan sát xung quanh rồi đi tới mở cửa đằng sau, từ trong xe bước ra một cậu bé xinh đẹp khả ái với làn da trắng mịn màng như tuyết, mái tóc màu nâu đen mềm mượt dài được buộc lên bởi dải lụa màu xanh nhạt, đôi môi đỏ mọng nước đang thở ra làn khói vào không khí do thời tiết lạnh, đôi mắt màu ngọc lục bảo xinh đẹp quan sát nhìn viện mồ côi trước mặt.

- Chủ nhân, thời tiết hiện tại đang lạnh xin cậu hãy mặc thêm áo ấm.   Hector choàng áo khoác cho cậu.

Harry mỉm cười cảm ơn anh, nhìn cổng viện mồ côi bất giác nở nụ cười.

"Tôi đến rồi đây, Tom!"

Hết chương 4.

[HP, TomHar] Harry! Anh là của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ