Chương 10

3.7K 293 52
                                    


Xoảng

|Elias! Ta đã nói là cậu không được đậu lên những thứ dễ vỡ mà?!|   Cậu than thở trách nó, tay chỉ vài động tác trong không trung, những mảnh vỡ trên sàn được gắn liền với nhau như chưa từng bị gì.

|Xin lỗi, Har.|   Elias gục mặt hối lỗi, cậu thở dài.

|Thôi được rồi, để nó qua đi dù sao cũng đã lỡ, mà cậu có sao không?|

|Ưm, ta không sao. Thật xin lỗi a~| Nó rất vui vì được cậu quan tâm đến nhưng vẫn buồn vì bản chất phá đồ của mình.

|Nếu nhớ không nhầm thì Elias từng làm vỡ hoa thủy tinh tuyết chỉ bằng một cái đuôi!|

Elias quay đầu nhìn cái đuôi kiêu sa đẹp đẽ mà uất hận muốn chặt đứt cái của nợ kia.

|Loài hoa đó rất quý và ta phải đi sang tận Russia để mua với giá 200,050 galleon 34 sickle!|     Harry xoa cằm, vẻ mặt đầy nghi vấn.

Chú phượng hoàng cao quý kia đã chính thức im lặng, với trái tim tan vỡ cùng dòng nước mắt chảy xuống sàn nhà.

|Đừng đau lòng như vậy, ta không để bụng đâu. Bất quá cũng có thể đến đó để mua tiếp thôi.|

- Cũng may là những thứ này còn sửa lại được, chứ không là phải đi sắm tiếp!

Thấy Elias có vẻ vẫn còn buồn, cậu nhẹ nhàng ôm lấy nó vuốt ve, nó dụi dụi đầu vào cổ Harry. Cho dù có là phượng hoàng hiếm và cao quý như thế nào, thì không phải ai cũng giống nhau cả. Cũng có bản chất cá nhân riêng, vì thế cậu có giận cỡ nào cũng chẳng nỡ giận nó.

Bụp

- Thưa chủ nhân, có một bức thư của thiếu gia Scarlet ạ!     Một con gia tinh xuất hiện kính cẩn cúi người trước cậu, hai tay đưa bức thư ra.

- Cảm ơn, nhớ hậu tạ cho Ryna đấy!   Cậu lấy bức thư không quên dặn gia tinh hậu tạ cho con cú của người nào đó.

- Vâng ạ!   Con gia tinh cúi người rồi biến mất. Cậu đi ra ghế sofa ngồi.

|Hửm? Là Samson à?!|   Nó hỏi, vẫn dụi dụi vào người Harry.

|Ừm được rồi Elias, cậu ra vườn thảo dược coi phụ được gì thì phụ giúp anh Hector đi. Có lẽ giờ này anh ấy gần mất kiên nhẫn với chúng rồi.|   Cậu mỉm cười đuổi khéo nó. Nó gật đầu rồi bay đi, nó biết cậu cũng không muốn cho nó xem cái bức thư kia.

Thấy bóng dáng Elias khuất hẳn, cậu mới từ từ gỡ bức thư ra đọc.

Trong thư

"Gửi Harry thương mến,

Cậu có khoẻ không? Gần đến Giáng Sinh rồi, sắp tới nhà tớ sẽ mở tiệc. Cậu sẽ tới dự chứ? Cha tớ rất muốn gặp cậu đấy, còn mẹ tớ thì rất nhớ cậu bà mong được thưởng thức những món ăn cậu làm lắm, cả tớ cũng vậy!
Tớ chờ hồi âm của cậu. Tớ biết chuyện của gia tộc rất nhiều và vất vả lắm, tớ vẫn chưa nói cho ai biết cả, kể cả cha mẹ tớ. Vì thế cậu không được làm việc quá sức đâu đấy! Nhớ giữ gìn sức khoẻ nha!

[HP, TomHar] Harry! Anh là của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ