Chapter 1

24 2 1
                                    

Frisha C. Anacleto P.O.V.

Nandito kami sa bahay ni Harlenn kasama ang buong barkada para pumunta sa DOU .

D.O.U. - yan ang magiging bago school namin. sabi nila maganda daw dun. kaya lang once nagaaral ka dun hindi ka makakalabas ng school hanggang hindi pa tapos ang school year may dorm daw dun in one room 6 persons ..

Anyway I'm Frisha C. Anacleto isang sa matalino sa dati namin paaralan ( East College ). sempre bukod sa maganda ako .

" Guys Tara na !!! ang tagal niyo naman excited na ko sa DOU " ba't kaya sa lahat ng barkada namin siya kabunga-nga .. nakakasawa yung boses niya. tsk..

" teka lang Aldorthy ! shit! na saan ba cellphone ko ? " tanong ni Harlenn na salakuyan pahalinga - linga pa , moreno ito kaya may taglay na pagkagwapo ang mukha kaya lang loko - loko . tkss. my ex jerk .

" tsk . heto tanga, iniwan mo kanina dito " sagot ko kasi nakita ko kanina i mean napansin ko kanina na lingay niya sa sofa malapit banda sakin kung saan ako nakaupo kanina .

" Aahyyiieehh😜 ,,,,. muli ibalik ang HarIsha na dating pag- ibig 🎶 hahaha. 😂😂" kanta nila Infinity at Zyline na parang kinikilig sila sabay tawa .

" haha 😊. thanks babe 😆 " anak ng !! yuck! .

" Iver bilisan mo na !!! ikaw na lang hinihintay !! " pagtatara ni iver well matalino iyan kaya lang clumsy ..

" Yesh ! I so exited na makikita natin yung pogi President nila what name again ?? " mukhang nagiisip pa si Aldorothy . tsk basta't gwapo laging ready yan . ingitera nga lang

" Gwapo ?!! pero hindi mo alam pangalan !? ibang klase ! Elvie Klaine Ortiguero yan alam mona ? " ang sunget ni duaqui . alam ko lang kasi may gusto siya kay aldorothy dati pa.

" actually I'm all ready meet na , pamangkin kasi siya ni tita Nacy eh . " proud na sagot ni Yesha nagkakainitan kasi sila aldorothy kaya ganyan sila kapag naguusap well maganda naman si Yesha isa kasi siya pinakasikat sa dati school namin . ex niya si duaqui last 2 years ago , one month lang sila kasi nakipag break si Duaqui kasi si aldorothy talaga gusto niya . and then si Harlenn oo na tama narinig niyo ex ko pero bago naging kami ni Jerk sila muna 2 weeks naging sila matindi no ?? bet lang daw kasi samahan nila .

" tapos na ko ! " sagot ni Iver na dali dali bumaba ng hagdanan . tks. book lovers.

". Let's Go na !!!!! 😱 " sigaw ko ang babagal kasi nila ...


in 25 minutes nakarating na kami sa D.O.U. grade ang ganda ng school light color ang building hahaha I love it ... ang ganda talaga sa tapat palang yan ha ??. paano pa kaya kapag nasa loob na kami ?? eh mas maganda

" wow !!😱😱 ang ganda !!! " Oa na sabi ni Infinity well talaga naman maganda kaya pagbigyan na .

" Good Morning New Students , I'm Elvie Klaine Ortiguero President of this Campus " bati ni President ohh siya pala yung gwapo sinasabi ni Aldorothy well ,,,,,.

ANG GWAPO NGA NIYA HAHA!!

nagpakilala na kami isa't isa habang papasok sa loob ng campus. sumilip ako kay Elvie na pansin nakatingin siya kay ZYLINE ???! ohhh may pagnanasa pala siya kay Zy ha ? well maganda naman kasi siya eh marami na rin nangliligaw niya kaya lang wala sa ni isa nagustohan . anak ng !!! sayang lang yung mga gwapo .

* ROOMMATE 123
Yesha
Infinity
Aldorothy
Nosiamah
Frisha

* ROOMMATE 124
Harlenn
Iver
Ginger
Duaqui
Eizel
Royben

" yan mga karoomate niyo well para magkailala naman kayo kaya punta na kayo sa room niyo para bukas magsisimula na klase natin " paliwanag ni Elvie tapos tumalikod na

" let go guys !!! I'm so excited na bukas " sigaw ni Aldorothy kaya naglakad na kami kasama yung 2 New students rin ..







- Miss A 💋







abangan ;

masaya kaya ang first day nilang magkakabarda o hindi ?

chapter 2 😜

DOU ( the full of Mystery and love )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon