Chapter 9

11 4 0
                                    

Clarence Royben W. Arias P.O.V

Hindi ako makapag fucos sa binabasa kong libro panay tingin ko kasi kay Yesha ,  sino ba naman hindi titingin nagmamake up na nga lang sa harap ko pa ?. pwede naman sa CR  may salamin dun okaya sa dorm nila ,  pero hindi maiitangingi ang kanyang taglay na kagandahan  pero sempre hindi ko sasabihin na maganda siya kasi  alam ko pa naman kapag  sinabihan mo maganda lalaki ng ulo .

" Umalis ka nga sa harap ko ang panget mo kaya kahit ano pang make up mo dyan sa mukha mo di kana gaganda . " pagsisinungalin ko kaya tumingin siya masama sakin .

" Ano Panget ??! hoy ! alam mo bang ikaw lang nagsabe yan ? " alam ko . isa kasi siya sikat sa university nila ( East Collage ) kaya pati sa Mazola University ( dati ako nagaaral dun )  maingay siya saamin ( Famous ika nga)

" So ?? totoo naman ha ? na panget ka kung hindi ka lang maputi , Anong bang pinangliligo  mo  ha ? harina ? gatas ? o baka naman gumagamit ka nang Whiting Soap o kaya naman Gluta para pumuti ... " pangaasar ko kaya halos magbukaan yung mga mata niya sa galit o kaya sa inis .

👦👧👧👦👦👧👧👦

Yesha Isabell P. Ancangel  P.O.V

" So ?? totoo naman ha ? na panget ka kung hindi ka lang maputi " sabi niya kaya  naiinis ako .
" Anong bang pinangliligo  mo  ha ? harina ? gatas ? o baka naman gumagamit ka nang Whiting Soap o kaya naman Gluta para pumuti ... " halos maglaglag na mga mata ko sa pero nagsasabi niya  , paano naman kasi NATURAL  GANDA KO  no ?! tangina minamaliit ako .

" Hoy Royben !  for your information Natural Beauty ko ! eh ikaw ?? Satingin mo gwapo ka ? tskk... "

gantihan lang kahit alam kong gwapo ka ...

" sempre ako pa ! alam mo kahit magmukha pa kong nerd sa libro kaya ko pakiligin  lahat ng babae . sikat kaya ako sa Mazola University " pagmamayabang niya... akala ko mabait kasi mahilig sa libro , ngayon pala kasing kapal niya mga libro ...

" kaya yan tandaan mo sa kukute mo na GWAPO AKO babaeng PANGET "  ahhh ?!!! ang hangin ng lalaki to ....

" ako babaeng panget ?!!! eh baka ikaw PAYAT  ?.. " ganti ko atska tumawa hahaha. medyo may pagkapayat kasi siya  ...

well lalaki siya kaya para sakin  bawas ng pogi points ...

lumapit siya sakin na may nakakapangloko ngiti kaya na paatas ako hanngang sa pader na lang ang nasa likod ko , kaya binakuran niya ko gamit ng  dalawang kamay niya at dahan dahan ....... tinangal ang kaniyang damit kaya parang may naramdaman ako parang bako -bako sa tyan ko , shit ! 😫 may abs siya ??!!!

" Ngayon payat pa rin ba tawag mo sakin ? " pangaasar siya tanong bahagya siyang lumayo saakin kaya nakahinga ako maluwang

pero FUCK hindi ko alam kung ano sasagot ko  eh panay tingin lang ako sa nakakanasang katawan niya  , Shet ! may sinabi ba kong nakakanasa ?? sshhh na lang kayo ha ?

lumapit siya  ng lumapit kaya parang kinakabahan ako na ewan sa lakas ng tibok ng puso ko .

" Ahh ! satingin mo maloloko mo ko ? hhaha. pero in fairness  parang totoo mga FAKE ABS MO " sana gumana palusot. com ko sa kanya ! 😫😫

" talaga lang ha ?? 😆"  hah !!! yan nanaman yung killer smile niya ! 😊 kung feeling mo may gagawin siya masama na hindi mo alam .

" Roy,,,, Roy,,,, Royben .. " paguutal ko sobrang lapit niya lang sakin kunting lapit ng lang niya magkikiss na kami ...

ang tangina tumawa !!! saka lumayo sakin !!!

" Hahaha !!😅😅😅 satingin mo hahalikan kita ??  tss. sorry  hindi kasi ako pumapatol sa panget  "

DOU ( the full of Mystery and love )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon