Chapter 5

14 4 0
                                    

Infinity Ira J. Carvantes P.O.V.

Maklipas ng isang buwan marami naganap nito nang huli namatay si Nichole .....

Isa na rin si Zyline dun dahil isa na siya secretary sa campus ..

Tinuran rin kami na rin kami ni Sir John Seth Riuz ng teakwandoo para na rin panlaban kung sakali umatake ang killer ..

" Guys laro tayo !! " pag- aya saamin ni Ginger kaya nagsilapitan kami sakanya at maglalaro daw kami TRUTH OR DARE ... TSK. bulok na laro para sa aminan ... torpe ??

Ginger
Nosiamah Yesha
Harlenn Aldorothy
Royben Iver
Zyline Duaqui
Infinity Eizel
Frisha

hayan mga pwesto namin sa gitna yung pinaikot ni Ginger yung bote at huminto kay ...

Yesha ...

" truth or dare ? " excited na tanong ni Ginger .

" of cause dare ! I'm not KJ i want to challenge me " pagyabang na sagot ni Yesha ...

pasikat kasi , kaya pagbigyan na !

" O --- okay ??? ang dare ko sayo ay ikiss mo crush mo dito ha ? " what the ???! dare na kiss ?!! where ??!!! lips ?? no way !!

" okay 😮 " sagot niya sabay tayo sa gitna , bahagya umikot at isa - isa nginitian mga boys at huminto kay GINGER ???

hinila ni Yesha yung braso ni Ginger upang tumayo rin sa ginta ...

ngumiti si Yesha na parang inaakit ka and kiss him slowly to hard ...

nagulat ako , kami ,, lalo sempre si Ginger ..

pero mas nagulat kami nung sinagot ni Ginger yung mga halik na malalalim ni Yesha ...


Yesha Isabell P. Ancangel P.O.V.

When i Kiss Ginger lahat nagulat except me .. pero mas lalo sila na gulat nung tinugon ni Ginger yung kiss ko ... well natapos rin naman sa two miss yung dare ..

" What the ?!! kiss tak-e !!! SPG GAME yata to eh hahahaha ! " Harlenn na halata nang enjoy sa kiss since namin ...

" let's back na ako na magpaikot " humito bote kay Duaqui ,shit ba't sakanya tumama eh may pass kami kaya yan nag "ehemm " sila except me , siya at aldorothy ..

tinanong ko siya kung truth or dare ang sagot niya ay truth daw? eh anong tatanong sakanya eh nakakahiya no ? akward kaya ?!

" Hoy !! Yesha magtanong kana ? " - Zyline

" Ahh ,,, ehhh,, who you're,,, First kiss ??? " hindi pa ko sure yan nu ? ewan kung tama ba na itanong ko sakanya yun ... eh nagkiss kami eh ...

" tsk... you want to answer you're question ?" naninigurado pa yata siya kung gusto ko ? sempre oo , inilibot niya muna mata niya samin lahat , eh makatingin na nga kami sakanya pero parang umiiwas kung katabi ko ( Aldorothy ) kapag siya tininginan ..

may something talaga sakanila dalawa ...

" You ." sagot niya atska umiwas ng tingin saamin ..

sabay naman sa pagsagot niya yung pag " UBO " ni aldorothy kaya bumaling sakanya tingin namin ..

pinaikot naman ni Duaqui kung bote tumapat naman kay Eizel yun ..

tinanong siya sagot niya ay Truth

" Anong status niyo ni Frisha ?" tanong ni Duaqui ..

my god to the point talaga ?!!
kaya nga gustong-gusto namin malaman ..

" FRIEND " walang gana sagot ni Eizel at binaling niya tingin kay Frisha nakangiti pa ... anak ng tae FRIEND ba talaga ???

yung isa naman umiiwas baka masabit sa issue ang bitter !!!

well same ex rin kami Frisha kay Harlenn nauna nga lang ako sakanya , 2 weeks kami pero tangina galit nun ako nung nalaman ko dare rin pala yun o pustahan pero sempre dahil maganda ako nakamove on naman ako .

pinaikot ang bote huminto kay Iver tinanung same rin sagot truth mga KJ eh ..

" may balak ka bang magmahal bukod sa libro mo ? " tanong ni Eizel nakapoker face ... boring kausap to kapag kasama mo ...

" Yeah ,, pero hindi pa sangyon " sagot Iver halatang umiiwas siya kay Infinity , gwapo naman ito ah bookworm nga lang atska clumsy nung isang araw pa nga nakaruber shoes siya hindi niya namalayan natangal pakaga - ribbon yung sintas niya kaya ayun hahaha tumba ...

pinaikot ulit ang bote huminto kay Royben .. dare yung sagot niya ..

" Sumayaw ka sa ginta namin with sexy dance ! " request ni Harlenn na halatang excited sa gafawin ni Royben .

Tumayo si Royben sa gitna at wahh !!! kumikinang yung virgin eyes ko sa HOT niya sumayaw pero 15 seconds lang ... sayang ..

hayun pinagtatawanan ng mg boys kasama kami kami girls sempre ... pwede na club yan !!

dahil sa ingay namin may kumatok sa pintoan kaya si Zyline yung inutisan namin Secretary kasi siya .... pagpasok niya kasama sila Elvie , Rich at si Roujin .. inyaya nila samama sa laro namin pumayag naman sila .

kaya ang pwesto namin ngayon ito


Ginger
Nosiamah Yesha
Harlenn Aldorothy
Royben Iver
Roujin Duaqui
Rich Eizel
Elvie. Frisha
Zyline
Infinity

( imagination niyo na lang na bilog sila nahihirapan ako mag-edit )








Rich Arkin D. Wenceslao P.O.V.

Napasama kami tatlo nila Elvie at Roujin sama magkakabarkada
dahil sa ingay nila sa paglalaro ng common games nila .

" Royben paikot muna yung bote " sigaw ni Duaqui kaya pinaikot naman ni Royben ang bote huminto naman kay Nosiamah.

tinanong siya kung Truth or Dare ang sagot naman niya ay Dare ..

boring games walang thrill . 🙍

" Oh sige , humalik ka ng FRENCH KISS sa isang LALAKI sa harap namin " utos ni Royben . what the ??!! fre,,, French kiss ?!! the heck ...

iba tomboy tong Nosiamah magagawa kaya niya ?!!

halos mabigla si Harlenn sa utos ng katabi ko kaya panay awat niya sa pinapagawa ng kanyang Pinsan ..

tumayo si Nosiamah kasabay hila niya kay Ginger kaya napatayo ito .

nakakaakit ngumiti si Nosiamah kay Ginger hanggang unting-unti lumalapit sa isa't isa hanggang naghalikan na sila ...

shit .. common games lang ito pero hindi ko alam na may kiss pa nagganap ...

" what the ?!... " sa wakas sabay sabay lahat sila nagreact sa iisang salita lang ..

well 2 minutes na sila naghahalikan sila Nosiamah at Ginger parang sabik na sabik sila kahit alam nilang nasa harap kami at naghahabolan pa silang hininga .. kaya inawat na ni Harlenn silang dalawa ..

DOU ( the full of Mystery and love )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon