Chapter 3

23 3 0
                                    

Duaqui E. Alacleto P.O.V

Nandito kami sa harap ng office na kung saan namatay si Cheon Park secretary siya dito sa Campus .

siya rin yung sumigaw kanina nung nasa loob kami ng classroom .

" paano nakayanan ng pumatay sa kanya ng ganyan ?? hindi ba siya nadidiri ?? " kung ako rin ang tatanongin saangayon ako sa sinabi ni Aldorothy .

Naawa ako sa secretary namin may pagkalaking hiwa ang kanyang leeg kaya naliligo ito ng dugo sa katawan niya . atska yung dalawang mata niya nakadila at ang kanyang dila nakasayad na sa lupa.

" Elvie nagsisimula na !!! magsisimula na umatake ang killer ! sabi mo wala kang hahayaan na may mamamatay ? wala na ! patay na si Cheon !! PATAY NA ANG SECRETARY NATIN !!!! kaya sabihin mo na tama ako na ISA SA NEW STUDENTS AY ISANG KILLER !! " galit sabi ni Nichole sabay duro saamin lahat magkakabarkada .

" TANGINA ! PAANO ISA SAAMIN ANG KILLER KUNG NASA LOOB TAYO KASAMA KA HABANG PINAPATAY YUNG SECRETARY NATIN ?!!! MAKABINTANG KA AKALA MO KILALA MO KAMI ?!! "

nakakairita na babae yun kaya ako na sumabat kaya wala siyang magawa kundi manahimik .

" atska bakit kami lang sinisisi mo DAHIL MGA NEW STUDENT KAMI ?! bakit kayo mga OLD STUDENTS hindi ba pwede isa sainyo ang KILLER tandaan mo bago kami dito wala kami pa alam sa masikot sikot dito sa campus kaya wag kang umasa alam mo lahat . NICHOLE WALA KANG PROWEBA KAYA WAG KANG MAGDAMAY KAMI MGA INOSENTE " galit na galit na si Infinity kaya umalis siya magisa kaya isa isa kami sumunod sa kanya .




Roujin Earl O. Mañio P.O.V

kami lahat nagsitahimikan lang habang umalis na yung mga magkakabarkada . sa totoo lang ako nahihiya para kay Nichole.

" dalihin niyo na sa Medical Room at magpahinga na kayo " pagbasag na katamikan ni Elvie kaya nagsikilos na ang lahat .

" Tsk . " sabat ni Nichole kaya padabog siyang umalis na magisa .

ang anak- teteng siya pa galit niyan ? ibang klase talaga mga babae .

" Sa tingin mo sino pumatay kay secretary cheon ? " tanong ni Elvie kung titignan ko kasi sa pagkamatay ni Cheon ang brutal sa tingin ko bihasa na suspek

" sa tingin ko tama si Nichole na nagsisimula na ang bloody year . " bloody year kung saan pumapatay ang killer .

" yeah . nagsisimula na nga , may punto si Nichole pwede isa sa NEW STUDENTS ang killer pero mas mas malakas ang punto ng magkakaparkada na isa sa OLD STUDENTS ay pwede rin killer . " singit ni Rich .

" sa tingin ko dapat nagingat tayo hindi dapat basta't basta magtiwala malay mo malapit lang pala ang killer sayo " sabi ko

" tsk. sige bukas na lang natin pagusapan nangyari magpahinga muna tayo . " ala ? tamad rin pala President . tssss

" Tara na " sabi ni rich .. anak ng tengga hindi man lang ako hinintay ..









Nosiamah Rose V. Abalos P.O.V.

Nasa dorm kami ngayon magkakabarkada nagkwe-kwentohan about sa nangyari kanina. well wala naman sakin yung wala kwenta nangyari kanina tskk.

sa buhay ko nagiisa lang ako si mama nagkaasawa na foreign nakalimutan na niya ko . si papa ayun nagkasawa rin . ako lang magisa sa wala kwenta kong buhay alila .

si Harlenn lang ang kasama ko siya ang pinsan ko magmahal ipaparamdam niya sayo na hindi ka nagiisa . pero ang tanga nahulog ako sakanya .

oo , gusto ko si Harlenn hindi lang pinsan kundi gusto siya kasi siya laging kong karamay kapag may problema ako .

DOU ( the full of Mystery and love )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon