Chapter 6

11 4 0
                                    

Kisyll Iver F. Deyja P.O.V.

" The Hell ?!! dalawang beses kanang nahalikan ! anung gayuma pinainom mo tol ? " pagprotesta ni Royben kay Ginger ..

Describe GINGER ..

- maputi ang kanyang makinis na balat

- mapink - pink ang labi niya

- lagi nakaayos ang buhok niya

- maypagkatanos ng ilong

- medyo may pagka kapal ang maayos niyang kilay .

- matangkad

kaya siguro marami nagkakagusto sa kanya dagdag mo pa loko- loko siya .

" hahaha. pogi ako eh . " pamamayabang niya kagat-kagat pa ang labi ..

sa aming lahat boys dito sabihin nanatin si Rich ang mas lamang saamin ... pero kung tutuosin mas lamang ako sakanya .. tsk..

blue eyes lang lang panama niya.

kasi sako

nakasalamit ako .
nakababa buhok ko / korean hair yung para may bangs ..
mangos ang Ilong
red lips pero hindi kagaya ni Rich na akala mo naglipstick .
same Rich and Roujin complete 6 abs ...
matangakad 5'5

" let's continue the game ! " natauhan ako sa sigaw ni Aldorothy pinaikot bote hanngang huminto kay Roujin

" Truth , ayoko ganap eh " painusente sagot ni Roujin

" sino pina maganda saamin ? " tanong ni Aldorothy may kasama naaakit na smile na para sinasabi niya at " ako piliit mo "

" maganda naman lahat kayo pero iba epekto sakin yung ganda ni Zyline . " sabay tingin kay Zyline .

" Thanks .. same to you ang gwapo mo .. " sabay smile ganyan niyan kapag sinabihan siyang maganda sasabihan ka rin gwapo / maganda . mabait siya kaya hindi na magtataka kung bakit maraming nakakagusto sa kanya .

bukod sa maganda na
mabait pa
matalino pa
wala pangkaplastikan saan ka pa

" Ahhyyeeiihh ang pretty natin girl pati si Roujin naloko mo ?, who's next si Ehhem *umubo pakungwari si Frisha at nagsmile na nakalaasar* ELVIE ohhhppss sorry nadulas lang hahaha. " halos magtago si Zyline sa kahihiyanan niya .. dagdag mo pa magkatabi sila Elvie at Zyline .

kaya napatili sila ...

" Zyline may lihim ka bang hindi sinasabi saamin ? " singit ni Harlenn na pataas taas pang kilay .

" ha? may lihim ba ako ? parang wala naman ?! bakit " paginusente sagot ni Zyline kaya pangaasar na tinuro ni Harlenn si Elvie kaya napatawa sila Roujin , Yesha , Ginger , Royben atska mas lumalakas sila Frisha at Infinity sabay tulak sakanya para mas dumikit kay Elvie .

" Aray!! naman wala naman sinabi may lihim ako kay Elvie ha ? " pagmamatol ni Zyline kaya mas lalo nag Ahhyyiehh sila

halos maupo na si Zyline kay Elvie sapagtulak nila para magkadikit silang dalawa ...

💖👍💖💖👍💖💖👍💖

Ginger Louise Y. Elais

Ang saya pala laro to kahit common games lang to ang asting love games dapat tawag dito eh halos about love ang punriya nila pero sulet nakahalik ako dalawang beses tapos sila Nosiamah at Yesha pa ..

" Zyline ! sumagot ka totoo MERON o WALA may gusto kaba kay MR. PRESIDENT ELVIE KLAINE ORTIGUERO ??!! " tanong ni Frisha kahit obvious naman alam niya kaya hiyang hiya na si Zyline .

DOU ( the full of Mystery and love )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon