"Oh miss. Magaspang nanjan kana pala." sabi ni ma'am magislaw kay claire.
Anak naman ng tokwa tong si ma'am Magislaw oh. Ine-enjoy ko pa tong si angel charming. Tsk. Sabi sa isip ni claire habang papalapit sa desk ni ma'am Magislaw.
"Oh Magislaw bakit nyo ako pinatawag? ^_^ "
"Miss CLARITA!" diininan ni ma'am Magislaw ang pangalan nya dahil eto nanaman sya. Hindi marunong gumalang.
Anak ng tupa talaga tong si ma'am. Puwede bang Claire na lang >_< napapahiya na ko kay angel charming eh. >_^ Himutok ni Claire nung sinigaw ni ma'am magislaw ang totoo niyang pangalan
"Yes ma'am?"
"Ihatid mo tong si Mr. Jackson Susu sa classroom nyo because from now on magiging classmate nyo na sya." dire-diretsong sabi ni ma'am magislaw at iniwan na ang dalawang student.
Oh? talaga? O.o?si angel charming ko magiging classmate namin haaaaaaaaaaahhh? ang suwerte ko talaga shit ^_* Super happy ang loka .
Jack's pov
"hoy!!!!" anyare dito sa babae nato parang timang.
0_o - claire
"wag mo akong titigan ng ganyan alam kong guwapo ako. tara na sa classroom." mukha talaga syang timang. haha.
"wait lang naman oh." - claire
"ano ba?!" sungit-sungitan haha
"ano pala name mo?" - claire
"Jackson Susu." pakshet na apelido yan kakahiya >_<
"as in boobs o_0 !?" - claire
"oo as in boobs. gaya niyang sayo (tas itinuro nya yung boobs ni claire) bat ang liit parang pang grade school. hahahaha."
"che!! bahala kana nga jan :/" - claire
"hoy! sandali lang. joke lang yun ito naman hindi mabiro oh." asar talo pala tong si claring eh. hahaha!
"bahala ka sa life mo!!! ang bastos mo naman eh :/" - claire
"hala joke nga lang yun. uy sorry na claring. " claring ba name nya?
"ewan ko sayo!! hindi claring ang name ko che!" - claire
habang naglalakad ng mabilis si claire hindi niya napansin yung basurahan sa harap nya so ang nang-yari..
"wahhhh!!!! " claire
"ay tangna hahah yan kasi sige pa lakad pa ng mabilis!" pakshet nakita ko panty nya nung natumba sya. hahaha!
"lettche ka talaga jackson imbes na--"
hindi nya naituloy ang sasabihin dahil biglang my tumunong
pruoorrrttt... pruoortt....
o_0 -jackson
"O_O jackson umutot ka?? hahhaahah" - claire
"eh ano naman ngayon? natural eh sa kakatawa ko pa naman eh. ikaw kasi eh. kulay pula panty mo?? " oh shit jackson ang bobo mo!!
"baboy ka talaga buwisit!!" tumayo na siya si claire at nag umpisa ulit mag-lakad papalayo aking maniac este gwapo.
"uy sorry na ikaw kasi. kung hindi ka nadapa di hindi ko sana nakita yung panty mong red." anak ng tupa tama na sa panty jackson...
" BAHALA KA SA BUHAY MO!!!" - claire
ayun tumakbo na siya. hindi ko na nahabol pa. pakshet naman kasi bakit ba sinabi ko pa yung tungkol sa panty. nak ng tupa talagaang gago mo talaga jackson.
so dahil iniwan ako ni claring at hindi ko alam kung sang lupalop ko hahanapin yang lintik na classroom na yan syempre nag-tanong ako.
"pare sandali alam mo ba kung san yung classroom ng class four section five??"
o_o - itsura ng lalake na pinagtanungan ko.
"oy pare sabi ko asan ba yung class four section five?" mukha siyang timang.
"a.. e.. i... o.. u.. ah este dun oh dun sa second floor (turo nya sa kabilang building) sa ano huli sa pangalawa - guy este gay
"ah sige thank you." maka-alis na nga at bakla pa ata yung gago na yun.
so ito na nakarating na ako. kapagod naman oh pakshet talaga!!
"excuse me ma' am dito ba yung class four section five??"
"ah yes hijo how may I help you?"
ang sweet naman ng teacher nato. "ah ma'am ako pala yung kaka transfer lang."
"come in"
so pumasok na ako at gaya ng sabi ni ma'am ipakilala ko daw ang aking sarili. ano to elementary!? pakshet naman oh!
"uhm. ako nga pala si Jackson Susu. galing ko sa US at nandito ako dahil na kick-out ako."
yun lang angsinabi ko at umupo na ako sa bakanteng silya sa likod. pagtingin ko sa katabi ko.. PAKSHET. Si claring!!!!!!!
-
-
-
-
oh vote and comment naman jan .. haha
salamat sa pag-babasa ... :)
~pinkrose_27