fastforward.......
queen'spov
" hay ang bilis ng araw summer na :) san kaya maganda puntahan kung tawagan ko kaya si tekla para makapag plano kami kung san kami mag babakasyon. "
diallingtekla........ after 12348484944993 yearsjokesafter 2 ringssinagotnyanarin
" hello honey good morning "
" oh pls queen shut-up "
" oh anong problema mo "
" ikaw , *sigh* "
" oh anong ginawa ko sayo.? at bakit ganyan boses mo hindi na boses tekla. I mean boses bakla."
" ewan ko sayo queen "
" bahala kadin "
endcall....
" ano kayang problema ng baklang yun ang aga-aga ang init ng ulo *sigh* makaligo na nga lang at pupuntahan ko na lang si claring :D"
tekla'spov
" *sigh* ano batong nararamdaman ko. kakaiba hindi pamilyar sa akin. hindi kaya ..... nohindipuwede!!! ayoko hindi ako lesbian . kasi naman yung susonayun eh. sya ang my kasalanan nito."
flashback......
" hoy pare "
" oh susu fafa"
" ,tumahimik ka nga jan . ang laki-laki ng katawan mo maka fafa ka wagas!"
" sorry naman daw . ano bayun pre?"
" sama ka sa akin. my ipapakita ako sayo"
" hoy susu wag mo akong pag-tripan. sasapakin kita."
" seryoso nga pare halika bilis"
" oo sige na ayan na oh sasama na nga ako eh. "
pumuntakamisaolympicsizenaswimmingpoolngschool .
" anong ginagawa natin dito? "
" basta pare .( nilagyannyangpanyoyungmatanitekla) brad stay foot ka lang "
" okay sige pre. ( kinakabahanakogagotalagatongsisusu)"
withoutteklaknowingkasabawatnijacksonsiclairehila-hilaniclairesiqueennanakapiringdinangmgamata.
" oh pare pag-bilang ko ng ten saka nyo lang tatang-galin yang piring nyo sa mata ah"
tumangolangangdalawaatnag-simulangmagbilangsijackson
1... 2.. 3... 4.... 5.... 6.... 7.... 8.... 9... 10....
atisinaranijacksonangpintuanpapasoksagymngschool.
" O_0 queen anong ginagawa mo dito?"
" @_@ tekla ikaw bayan ? asan naba yung salamin ko sa mata (kakakapaniqueensasalaminnyaatsapagatrasnyabiglasyangnahulogsapool) Haaaaaaahhhhhhhh "
" O_O queen !!!!!! "
" heisjwjujsjwoakdjeiiss tulong.... jsjsdbdisoksdjdkdsxkfjkdmdm tulong "
nag dive si tekla sa pool at sinagip si queen. pag angat nya dito wala na tong malay ...
" hoy queen ..sampalngmahina .. hoy queen gising.. CPR pano bayun.... queen ano ba!!!.. bahala na si batman"
" *insertubosound* .... "
" thank god okay kana :) "
bigla na lang yinakap ni queen si tekla .. at si tekla bigla na lang bumilis ang tibok ng puso nya mas mabilis kumpara sa pag CPR nya kay queen ....
end of flash back....
" hay...!!! nakakainis na jackson susu yan nalilito tuloy ako ngayon ... ano bang dapat kong gawin "
abangan....
pasensyanapoiflateupdatesinumpongakongkatamaraneh... hehehehe.. thankyoupongmaramisamganag-babasangALERISACADEMY :)
voteandcommentpo :)