Chapter 9

32 3 0
                                    

Claire's POV

Flashback.

"Okay. Bakit ka ba kasi tumatakbo?" Ay. Akala ko makakahalik ako ng hot. Pero oo nga, bakit ba ako tumatakbo? Ah tama.

"May hinahabol akong snail. Alam mo na, suso." Sagot ko.

Hot si kuya pero mas bet ko pa rin si Jackson. Syempre naman noh first love never dies ika nga.

Hinanap ko si Jakcson at iniwan si kuya hot. Nakakatempt pero NO! I'm loyal to my one and only Jackson Suso. Magiging Clarita Suso ako. Yie! Kelegmuch akez.

Nakarating ako sa cafeteria dahil sa paghahanap kay Jackson. Ngumiti ako ng pagkalawak lawak pero parang binuhusan ako ng muriatic acid sa nakita ko. Ang one and only ko may kasamang iba! T^T Sign na ba ito para patulan ko si kuya hot. Nagtago ako sa halamanan na nakadisplay sa cafeteria.

Nakakainggit. Sobrang saya nila. Huehue. Kung may iba siya pwes maghahanap rin ako.

Paatras ako ng paatras at di ko nakita na may nabangga na naman ako. Pu@#$%^&* Marahas akong tumingin sa likod pero agad ding lumambot ang ekspresyon ko. Si kuya hot pala 'to.

"Ikaw pala miss. Bakit mukhang malungkot ka?"

"Ako? Ha-ha! Nagpapatawa ka ba? Bakit ako malulungkot? Ang darnang tulad ko ay hindi umiiyak bagkus laging nakangiti." At pilit akong ngumiti.

"Halatang peke miss. Halika na nga ililibre kita." At hinila niya ako papunta sa isang table. Table na malapit kina Jackson. "Dito ka lang ha? Wag kang aalis. Bibili lang ako ng makakain." Tumango tango ako. Mabuti na lang at nakatalikod ako at hindi ko makikita ang pwesto nila Jackson at ng kabit niya.

Maya-maya dumating na si kuya hot at may dalang pagkain. Bigla namang tumunog ang tiyan ko. Shet na malagket. Halatang gutom eh noh?

"Di ka naman gutom noh? Hehe." Shet ulet na malagket. Baket eng gwepe neye? Enebeyen. Kenekeleg eke.

"Nga pala anong pangalan mo?"

"Victoriyu Bombing Tres."

"Wow. Hanep. Parang ang techie ng namesung mo ah." Sabay hampas ko sa kanya.

"Tawagin mo na lang akong Iyu." 0///0

"Akin?" Talande ko mga tol!

"Hindi. Iyu."

"Akin nga?"

"I-y-u."

"Ah. Iyu." >,< Pahiya.

"Haha. Your cute. Okay lang kahit tawagin mo na akong iyo. As in sa'yo." Sabay ngiting pamatay. Omgs. Goodbye world!

Jackson's POV

Flashback

Nakakainis! At nakuha pa nilang maglandian?! Am@#$%%^& naman oh!

"Hoy bakit kunot ang noo mo?" Tanong ng kasama kong babae. Teka nga di ko pa alan ang name niya.

"Ano bang pangalan mo?"

"Rossia Ndia Brasilica."

"Weird." Komento ko.

"Ang ganda kaya."

"Whatever!"

"Bakit mo ba ako dinala rito? At sino yung iinisin mo at nakuha mo pa akong idamay?"

"Mukhang hindi ko rin siya maiinis eh. Ako kasi ang naiinis. Di bale. Next time na lang. Basta kain ka lang jan Rossia Ndia Brasilica."

"Nice. I like you na."

O____O Wtf!

***

Abangan...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Aleris AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon