Chapter 4

22 4 0
                                    

ohh ito na po ang Chapter 4 enjoy reading :)

claire's pov

ayun na nga nakapikit ako kasi nga akala ko hahalikan ako and then suddenly may dumampi sa lips ko. mamasa-masa medyo magaspang... pag-dilat ko..... TANA ..

" walang hiya ka talagang Susu ka. !! bwesit... nakakabanas ka.! bakit mo ako ipinahalik sa palaka nayan.!! tangna mo .! first kiss ko palaka hayop ka talaga !!!!!!"

" hahahaha akala mo siguro hahalikan kita no? hahahha ayan kiss mo prince charming mo. hahaha" inilapit nya ulit ang palaka sa akin.

" yucks kadiri ka talaga!!!!! "

nag-walkout na ako nakakabanas talaga tong hayop nayun hindi ko na sya crush . grr :/

jack's pov

flashback

"pikit ka muna bilis" my evil plan ako hahahaha

oo na sige na ito na oh nakapikit na nga ako"

uto-uto din tong loka nato hahahaha... ayun na nga inilabas ko na yung nakakita kong palaka kanina malapit sa canteen. tapos...

" ummaaahh "

bigla nalang syang dumilat tapos...

" waaaaaaahhhh !!!! "

nakaka tuwa yung reaction nya...

" walang hiya ka talagang susu. ka!! bwesit ka. nakakabanas ka .!! bakit mo ako ipinahalik sa palaka nayan.!!? tangna mo first kiss ko palaka. hayop ka talaga!! "

she looks very cute pag-galit sya hahahaha ayan tuloy nag-walkout na hahah. hindi ko naman alam na first kiss nya yun eh. sayang haha...

well umpisa pa lang yan ng pambubuwisit ko kay claring. hahaha

  abangan ang mga susunod na kabanata

...... exciting to hahaha

vote , comment naman jan oh :). thankyou :)

Aleris AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon