"Cô có liên quan gì đến cuộc xung đột giữa Lệ Thủy và Như Ý?"
"Tôi không biết gì hết."
Cô ta vùng vằn. Nhưng nó đã giữ tay cô ta và siết chặt lại khiến cô gái nhăn mặt lại đau đớn.
"Đau quá! Mau thả ra đi. Tôi nói, tôi nói mà. Thật ra Lệ Thủy bị bắt là do giúp tôi. Tôi lỡ tay làm đổ nước vào người của Như ý nên cô ta có ý định đánh tôi và tôi đã cố gắng cầu cứu Lệ Thủy. Nhưng Như Ý làm sao chịu. Ả ta kêu rằng nếu cô ấy cùng lớp E biến khỏi trường thì ả sẽ tha. Lệ Thủy nghe thấy thế liền tức giận sau đó nhào lên đánh Như Ý. Nhưng Như Ý lấy tôi làm con tin, nếu Lệ Thủy xông lên thì ả sẽ kêu đồng bọn xô tôi xuống lầu. Lệ Thủy không muốn điều đó xảy ra nên mới để ả đánh ra như thế."
"Tại sao em không nói giúp cho Lệ Thủy."
"Cô nghĩ em có thể sao? Nếu em nói thì Như Ý sẽ kêu mọi người tẩy chay em, như thế chẳng khác nào bắt em chuyển trường."
Cô gái gào lên rồi chạy đi. Nó thì men theo hành lang đến phòng y tế, tay thì mở bánh pocky ra ăn.
"Giờ em tính làm sao hả Băng, chẳng lẽ để cho em ấy chịu thiệt như thế?"
Nó vẫn im lặng vì nó biết mình sẽ làm gì, máy tính thì đã phân tích xong.
Xác suất thành công trong ý tưởng của ngài là 70%, ngài muốn thử chứ?
Tất nhiên! Nó đâu thể để cơ hội vụt mất được. Mở cánh cửa phòng ra, nó thấy cô đang nói chuyện với Lệ Thủy, vẻ mặt vô cùng buồn rầu.
"Xin lỗi vì không giúp được gì cô, Lệ Thủy."
"Không sao. Mình ổn mà."
Lệ Thủy cười đáp, nhưng điều đó chỉ khiến tâm trạng cô buồn thêm thôi. Nó đi tới, kéo Lệ Thủy nằm xuống.
"Ớ?"
"Mau nghỉ. Chưa lành đâu."
"Đừng lo mà. Mình khỏe hơn rồi."
Nhìn Lệ Thủy như thế cô chua xót, quay qua nhìn nó.
"Có cách nào không Băng?"
Nó gật đầu. Dĩ nhiên là có cách chứ, nhưng muốn làm hoàn hảo thì không dễ đâu. Nhưng nếu vào tay nó thì vẫn dễ như thường. Nó quay người bước đi.
"Nè. Cho tôi đi với Băng."
Cô chạy theo.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trên sân thượng.
Một cô gái đang nhẹ nhàng bước tới, những cơn gió cứ thế thoảng qua, đùa nghịch mái tóc mây màu gỗ mục của cô gái. Cô gái này tên là Kaya - người gián tiếp gây ra xung đột của Lệ Thủy và Như Ý. Cô ta đi lên đây bởi một tin nhắn lạ. Tên đó bảo cô (Kaya) lên sân thượng có việc cần nói gấp. Cô (Kaya) định không lên nhưng nào ngờ hắn ta gửi thêm cho cô ta một bức ảnh. Đó là ảnh cô (Kaya) đi bar với đám côn đồ a! Uy hiếp! Rõ uy hiếp! Không phải là muốn nói rằng nếu cô ta không lên thì bức ảnh này sẽ bị công khai ra ngoài sao? Kaya đành ngậm ngùi đắng cay mà lên sân thượng. Nhưng mà người cô thấy trên sân thượng lại là Như Ý và đồng bọn a! Nghe thấy tiếng động, Như Ý quay qua. Khi thấy Kaya, ả ta nhếch mép cười châm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Trong Tim Tôi
FanfictionNó_Bạch Nguyệt Băng_1 người có quá khứ không mấy tốt đẹp, cha mẹ, ông bà thì bị giết, người thân xa lánh, ghét bỏ nó, bị họ lừa làm thí nghiệm. Được cha nuôi cưu mang, nuôi lớn. Nó muốn mình mạnh hơn, để trả thù bọn họ, những người dám cả gan giết c...