"Chiến thôi!"
Nói rồi cô xông lên, lấy thanh roi của mình quấn lấy một con người máy gần đó nhất kéo lên trời.
"Hì. Chưa hết đâu. Hoàng Long, hãy cho ta mượn sức mạnh của ngươi."
Sợi roi cô đang cầm phát ra một luồng ánh sáng nhẹ trông vô cùng bình thường nhưng. . .
Xẹt xẹt. Phừng.
Con người máy bỗng xẹt điện dữ dội rồi bốc cháy. Trước cảnh tượng đó, tên mặt hộp ngạc nhiên xen lẫn hoảng sợ như mới gặp sinh vật kỳ bí. Ông ta lập tức la lên.
"Là Hoàng Long Thiên Cốt Tiên - một trong Thất Thần Khí huyền thoại sao? Không thể nào! Mau, mau lấy cây roi đó cho ta!!!"
Bọn robot ngưng cử động trong chốc lát, sau đó đổi hướng sang tấn công cô.
"Tới đây, chị chấp hết mấy cưng."
Cô khiêu khích. Nó nãy giờ vẫn không làm gì cả, chỉ đứng quan sát. Nhưng khi phát hiện ra điều gì đó, nó liền nhảy lên người bọn robot và phóng đi mất trong lặng lẽ.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ở một dãy hành lang lạnh lẽo, những ánh đèn trắng mập mờ như muốn dập tắt bất cứ lúc nào. Nó bước đi, quan sát kĩ xung quanh.
Nhiều bẫy thật!
Nó thầm nghĩ. Bước chân mỗi lúc một nhanh thêm, nhanh chóng né được tất cả công tắt xung quanh, rồi cuối cùng dừng lại trước một bức tường.
Ngõ cụt?
Một ý nghĩ chợt loáng lên nhưng liền bị dập tắt bởi nếu đặt nhiều bẫy ở đây có nghĩa là nơi này đang cất giữ một thứ gì đó rất quan trọng, đó là lẽ tự nhiên. Nó bắt đầu khởi động khả năng của đôi mắt. Trong lòng trắng mắt hiện lên một vòng màu xanh như dòng nước xoay quanh con ngươi. Tầm nhìn của nó bắt đầu mở rộng lên, những bức tường đều biến thành những sợi chỉ sáng liên kết với nhau.
Thấy rồi!
Lấy bàn tay áp sát lên một vị trí bên trái bức tường, nó liền dùng sức đẩy vào. Những viên đá ở các phần rãnh rơi xuống, còn bức tường di chuyển về phía sau. Dần dần, một căn phòng hiện ra ở phần tường bên phải. Nó tiến vào. Bên trong là một căn phòng lớn với các máy móc thiết bị được nối với nhau bằng các sợi dây chằn chịt. Những máy tính lớn đang chiếu hình ảnh ở căn phòng mà nhóm của cô đang chiến đấu. Nhưng chỉ có một vài máy nhỏ phía dưới là đang hiện những thông tin về các loại robot. Nó liền mở tất cả các tập tin trong máy ra. Nghĩ nghĩ một chút, nó liền nhấn bàn phím.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Rầm."
Một con robot ngã xuống. Shiro nhoẻn miệng cười rồi tiếp tục nâng cây súng máy to tướng lên và nhả đạn.
"Lâu rồi mới dùng lại thứ này, phải nói là cảm giác này tuyệt thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Trong Tim Tôi
FanfictionNó_Bạch Nguyệt Băng_1 người có quá khứ không mấy tốt đẹp, cha mẹ, ông bà thì bị giết, người thân xa lánh, ghét bỏ nó, bị họ lừa làm thí nghiệm. Được cha nuôi cưu mang, nuôi lớn. Nó muốn mình mạnh hơn, để trả thù bọn họ, những người dám cả gan giết c...