Chương 1: Chap 7:
"Mệt quá! Tôi không muốn đi học nữa đâu Băng, tôi muốn ở nhà chơi game cơ. Hay bà đi một mình đi, tôi ở nhà canh nhà cho."
Vừa bước đi trên đường, cô vừa than thở. Nó vẫn im lặng ăn kẹo kitkat. Đúng là mệt thật đó nhưng mà. . .
"Không được!"
"Tại sao a? Bà đi một mình cũng được mà, tôi đi cũng đâu giúp ích nhiều gì đâu."
"Có. Làm thế thân."
"Gì? Sao bà có thể nhẫn tâm đánh vào con tim nhỏ nhoi của tôi như vậy được chứ???"
Cô nắm lấy tay nó, nhìn bằng ánh mắt vô tội. Nó liếc khinh thường.
"Tim nhỏ. . .mà gan to."
"Quạc quạc."
Hai con quạ bay qua đầu của cô.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Chào mừng chủ nhân và tiểu thư Thiên Lam đã về."
Shiro mỉm cười nhìn hai người, còn Kuro chỉ cúi đầu thay lời chào hỏi. Cô bỗng vụt tới trước mặt của Shiro, đặt hai tay lên đôi vai nhỏ của Shiro. Nghiêm túc hỏi.
"Shiro, em thấy ta là người như thế nào?"
Shiro ngơ ngác nhìn cô, nhưng sau đó lại cuời tươi nói với cô.
"Tiểu thư. Ngài là một cô gái rất xinh đẹp và giỏi giang. Không những thế lại rất thông minh, lanh lợi và can đảm."
Cô đơ người, không nói không rằng chạy nhanh lên phòng.
"Chủ nhân, tiểu thư làm sao vậy. Tôi nói có gì sai sao ạ?"
"Không sai. Rất đúng là khác."
"Vậy. . .vậy sao?"
Kuro im lặng nãy giờ cũng không nhịn được, lên tiếng.
"Chủ nhân, chúng tôi đã chuẩn bị nước tắm và bánh ngọt cho ngài với tiểu thư Thiên Lam rồi ạ."
"Ta biết rồi."
"Còn bánh của tiểu thư thì. . ."
"Đem lên cho cô ấy, nếu không ăn đưa cho ta."
"Vâng."
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mười giờ tối tại căn biệt số 7, thư phòng lầu ba
Nó đang ngồi chăm chú đọc sách, tay kia cầm miếng bánh ăn, lâu lâu lại cầm ly trà lên uống, tư thế vô cùng nghiêm túc nhưng không kém phần tao nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Trong Tim Tôi
Hayran KurguNó_Bạch Nguyệt Băng_1 người có quá khứ không mấy tốt đẹp, cha mẹ, ông bà thì bị giết, người thân xa lánh, ghét bỏ nó, bị họ lừa làm thí nghiệm. Được cha nuôi cưu mang, nuôi lớn. Nó muốn mình mạnh hơn, để trả thù bọn họ, những người dám cả gan giết c...