Chương 10: Lớp trưởng Kim Lệ Thủy

23 0 0
                                    


Trở lại hiện tại. Trong phòng họp.

Cạch

Cánh cửa mở ra. Bích Ngọc cùng Như Ý và Kaya bước vào. Khi tất cả ngồi vào chỗ của mình. Như Ý mới bắt đầu hỏi.

"Vậy hội trưởng gọi em có việc gì không?"

Cô ta trưng bộ mặt hiền lành vô tội của mình ra. Nhưng điều đó chỉ làm Thanh Diệp khó chịu hơn thôi. Bởi Băng đã kể cho cô (Thanh Diệp) hết rồi, giờ cô (Thanh Diệp) chỉ đợi nó lấy bằng chứng nữa thôi.

"Cứ ngồi đó đi, cuộc họp sẽ bắt đầu ngay."

"Nhưng. . ."

Cạch. Tiếng mở cửa lại vang lên. Nhưng lần này lại là nó và cô. Nó bưng một chồng bánh snack bỏ lên bàn và mở từng cái ăn khiến Bích Ngọc vô cùng bực bội.

"Nè, cô nghĩ cô đang làm cái gì vậy? Đây là phòng họp đấy! Cô không được ăn uống ở đây!"

Nhưng nó vẫn tiếp tục ăn, hoàn toàn bơ những gì Bích Ngọc nói.

"Cô. . ."

"Được rồi Bích Ngọc. Chúng ta bắt đầu cuộc họp nào. Nội dung vẫn như cũ, bàn về cuộc xung đột giữa Lệ Thủy và Như Ý."

"Xin lỗi đã cắt ngang nhưng tôi có liên quan gì đến vụ này?"

Kaya lên tiếng bởi cô ta có cảm giác không được hay cho lắm. Chẳng lẽ bọn họ đã phát hiện ra rồi sao? Chắc không phải đâu nhỉ? Nhưng cô đã dập tắt suy nghĩ đó của cô ta.

"Liên quan? Rất là đằng khác. Đúng không đại tiểu thư Kaya của gia tộc Uiseitor?"

"Cái gì? Tại sao cô. . .?"

Cô ta hốt hoảng. Tại sao con nhỏ đó lại biết thân phận nhục nhã đó của cô (Kaya) chứ? Cô (Kaya) đã cố giấu thân phận đó suốt bốn năm rồi mà.

"Thôi được rồi, tôi sẽ bắt đầu vô sự việc chính. Tôi và Băng đã 'tình cờ' quay được một đoạn phim, đảm bảo vô cùng 'thú vị'."

Cô cười nham hiểm khiến mọi người ớn lạnh. Sau đó cô đi tới máy chiếu, cắm dây vào, thuận tay mở máy ghi âm sang chế độ phát. Mọi thứ đã chuẩn bị xong! Đèn tắt, đoạn phim hiện ra. Nhưng khi thấy nội dung phim, mặt mọi người đều biến sắc, nhưng nổi bậc nhất vẫn là khuôn mặt của Như Ý và Kaya. Nếu là một đoạn phim không tiếng bình thường thì họ có thể biện hộ được. Nhưng tại cái máy ghi âm kia a.

"Thế nào hội phó, việc này nên xử lí ra sao đây, tôi mới vào nên không rõ luật lắm nha~."

"Không thể nào. Tôi đã tin tưởng cô như vậy mà cô lại. . ."

"Tôi không có. Đoạn phim này là giả, tôi không có. Hội phó, chị phải tin tôi."

"Hội trưởng, tôi đề nghị kiểm tra lại đoạn phim này là thật hay giả."

"Nếu thật hay giả thì đã sao? Còn đoạn ghi âm nữa mà. Quên rồi sao?"

Cô châm chọc. Lần này các ngươi chẳng còn đường thoát đâu nha!

"Vậy là mọi chuyện đã được sáng tỏ. Lệ Thủy lớp 10E vô tội. Kaya và Như Ý bị phạt quét sân trường một tháng vì tội đánh nhau, gây sự. Riêng Như Ý phải dọn nhà vệ sinh hai tuần vì tội vu khống cho người khác."

Ác Quỷ Trong Tim TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ