Đệ nhất chương

864 61 2
                                    

- Mệt quá đi, ai biết được là lại tốn thì giờ như vậy chứ! Mấy cái event như thế này thật sự đã rút hết sức lực cả tuần của em rồi đó! - Chàng trai cắt đầu cua trông có vẻ "bụi bặm" lên tiếng. Gã còn vô cùng khoa trương mà vặn ngón tay mấy cái tiếng nghe răng rắc.

- Thôi nào Will, về đến nhà ngủ một giấc "sạc pin" phát là mai lại ổn ngay mà! - Chàng trai với mái tóc quăn màu hạt dẻ cười, vỗ vai tên Will kia.

- Nè, mấy người coi ai nằm trước thềm nhà kìa! - Jun - người đang dán mắt vào cổng, cố gắng nhìn qua những cái ô hình quả trám - vẫy vẫy cái mũ lưỡi trai lôi kéo sự chú ý của những người còn lại.

Isaac - chàng trai với màu tóc hạt dẻ - tra chìa khóa vào ổ, thắc mắc:

- Cổng khóa mà, sao lại có người vào trong sân nhà được chứ?

- Này, sẽ không phải là... ma đâu phải không? - ST, người nhỏ tuổi nhất bám vào cổ Will, thì thầm bằng giọng sợ hãi giả tạo.

- Chỉ được cái nói hươu nói vượn. - Will gạt cậu ra, nhưng xem ra gã cũng đang run. - Chắc là đứa nào trong đoàn đánh chìa khóa xong chui vào đây khóa cổng lại để dọa anh em mình chứ gì. - Will cũng biết những gì gã đang nói chẳng có chút cơ sở nào cả. Ai sẽ rảnh rỗi đến mức bày ra trò đánh chìa khóa sơ cua để đột nhập vào nhà chung dọa bọn họ chứ?
Vâng, Isaac, Will, Jun và ST - bốn chàng trai kể trên - chính là thành viên của nhóm nhạc quý ông nổi tiếng V-biz hiện nay.

Và bây giờ họ đang vây quanh "con ma" hay "kẻ đột nhập" căn nhà chung của nhóm họ.

Đó hẳn là một chàng trai, tuy rằng mái tóc dài màu ngân bạch khiến y có vẻ giống con gái, với nước da trắng sứ, cái mũi cao thẳng, đôi môi cong hững hờ rất xinh đẹp. Và vì một số lý do, gương mặt y giống Isaac một cách kỳ lạ. Không phải giống hệt, mà giống như hai anh em ruột vậy.

- Ai đây ta? - Will, đầu trò bà tám của nhóm chọc chọc gò má mềm mại của người con trai lạ

- Tóc đẹp đấy chứ, hay tôi cũng nhuộm màu này nhỉ? Nhưng chắc chắn là tôi sẽ không nối tóc như cậu ta đâu, đau muốn chết.

- Quan trọng là sao cậu ta lại ở trước thềm nhà chúng ta vậy? - Isaac vừa mở cửa vào nhà vừa hỏi.

- Em không biết. - Jun trả lời

- Nhưng em nghĩ nếu chúng ta không mang cậu ta vào trong, cậu ta sẽ chết cóng trong vài giờ nữa.

Vừa nói, hắn vừa bế xốc y lên, đi vào trong nhà. Những người kia cũng không phản đối.
Đặt người lạ lên ghế sofa xong, mọi người giờ mới có thời gian quan sát kĩ. Không chỉ có gương mặt đẹp với vài nét giống Isaac, y còn ăn mặc rất kỳ quái. Khoác một tấm áo choàng đỏ tươi, đi hài

- vâng, là kiểu hài giống cô Tấm ngày xưa làm rớt trên đường đi hội ấy ạ!

Đem kèm với tất trắng cổ cao. Nếu đây là ở phim trường, hẳn họ sẽ đoán rằng người lạ là một diễn viên đang đóng phim cổ trang nào đó.
Nhưng y lại xuất hiện trước cửa nhà họ, dù có là một trò đùa thì cũng hơi quá trớn rồi.

- Giờ tính sao, gọi cậu ta dậy nhé? - Will cầm một cốc nước đá, vẻ mặt đầy hưng phấn nhìn người đang nằm trên sofa, giống như gã có thể đổ nước lạnh lên đầu y bất cứ lúc nào.

- Đừng đùa, Will. - Jun lắc đầu

- Cứ để cậu ta ngủ đến mai đi, lúc đó hỏi cũng được mà. - Không hiểu vì lý do gì, hắn rất muốn quan tâm tới người con trai này.

- Hừ. - Will một bộ "đành vậy" nhìn Jun

- Thế để cậu ta ngủ sofa thế này à? Nhà này đâu có phòng ngủ cho khách.

- Cứ để cậu ta ngủ phòng tôi đi. - Jun nhún vai, lần thứ hai bế xốc người kia lên, bước về dãy phòng ngủ ở tầng một.

Will làu bàu "Mê trai bỏ bạn" rồi cũng quay về phòng ngủ.

Sự kiện ra mắt điện thoại Samsung đã vắt kiệt sức lực cả ngày hôm nay của gã. ST cũng tùy tiện chúc mọi người ngủ ngon rồi đi ngủ nốt.

Chỉ còn Isaac vẫn nhìn theo hướng Jun bế người con trai kia về phòng ngủ với ánh mắt phức tạp khó hiểu.

[DROP]Nước Mắt Pha Lê [Isaac-Sơn Tùng MTP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ