Nhà chung của 365 không có phòng ngủ cho khách, nên Mạc Trường Phong tỏ ý muốn ngủ ở sofa, nhưng đương nhiên các anh lớn sẽ không để nhóc út chịu thiệt thòi. Jun đề xuất y có thể ngủ trong phòng hắn, chưa nói hết câu Isaac đã đen mặt. Will cảm thấy mùi thuốc súng tràn ngập, liền đề nghị để gã cùng ST chung một phòng, nhường phòng lại cho Mạc Trường Phong. Ý kiến này cũng không tệ, chẳng qua Will khi ngủ bộ dáng quá không tốt, đã ngáy lớn còn vừa ngủ vừa luyện quyền, khiến ST chịu không ít khổ. Mạc Trường Phong lại đề xuất trả phòng ngủ, bị Will lườm một cái. Jun lần thứ hai nói để y ngủ cùng phòng với hắn, anh cả Isaac tiếp tục đeo mặt nạ Bao Công, đem quần áo y ném sang phòng anh. Mạc Trường Phong từ hôm đó ngủ cùng phòng với Isaac.
Hôm đầu tiên ngủ chung, nhìn y đem gối ôm lẫn gấu bông chuyên chú lập ranh giới giữa hai người trên giường, Isaac cười như không cười:
- Nếu em thấy không thoải mái, anh ra sofa ngủ cũng được.
- Không phải. - Mạc Trường Phong một giây suy nghĩ cũng không, lập tức trả lời.
- Vậy em sợ cái gì? - Như vậy là không ghét việc ngủ chung với anh, Isaac yên tâm. Xong lại có phần tò mò. Y làm gì mà cẩn thận thế a? Còn lôi chăn nệm riêng ra nữa.
Mạc Trường Phong muốn nói lại không dám. Nói gì? Nói trước đây cùng Uyên Sách ngủ chung thích nằm trong lòng hắn ngủ? Nói sợ nếu quen lề quen thói lại dụi dụi cọ cọ làm anh khó chịu? Y chết ngay tại chỗ còn hơn.
Bất quá y không cần lo chuyện này.Đêm đầu tiên trằn trọc không dám ngủ, dù đã xếp bao nhiêu gối vào giữa vẫn cảm thấy còn thiếu, người bên cạnh ngủ say từ đời tám hoánh nào rồi y vẫn còn thức. Len lén nhìn sang, ánh đèn ngủ chập chờn khiến y chỉ nhìn thấy mờ mờ gương mặt Isaac, mái tóc màu hạt dẻ cũng tối màu hơn, giống như màu đen. Lúc này bảo y đây không phải Uyên Sách, y càng cảm thấy khó tin. Không muốn cấp chính mình thất vọng, nhẹ nhàng quay đi, lại bị một vòng tay hữu lực kéo trở về. Ngẩng mặt lên là thấy cái cằm nhọn quen thuộc tựa trên trán y, cúi đầu xuống liền nhận ra lồng ngực vững chãi như đã từng thấy qua, tiếng thở bình ổn bên tai y khiến y thấy yên bình. Bất giác muốn dựa vào sâu hơn một chút nữa... Sau đó hàng đêm, Mạc Trường Phong tự cho phép bản thân ích kỷ một chút, dù biết điều này là không đúng, nhưng vẫn không kiềm chế được mà muốn ở trong vòng tay người kia, an tâm ngủ say. Sáng hôm sau tỉnh dậy Isaac cái gì cũng sẽ không nhớ, nên y chỉ cần thức giấc trước anh, và rời khỏi nơi thắp lên ấm áp trong lòng y trước khi người kia tỉnh dậy là được. Đây sẽ là bí mật nho nhỏ của riêng y.
Ngày hôm nay như thường lệ, Mạc Trường Phong thức dậy từ sáng sớm, rón rén ra khỏi vòng tay Isaac, chui vào phòng tắm vệ sinh cá nhân xong xuôi, tiện thể tắm một cái. Khi ra tới phòng ăn, Jun cũng đang chuẩn bị làm bữa sáng. Mạc Trường Phong lướt nhẹ như mèo con đến sau lưng hắn, định bụng dọa một chút. Jun đột ngột quay phắt đầu lại, y phản ứng không kịp, đến lúc cảm thấy trên đầu lưỡi cảm giác vừa nóng ấm vừa ngọt ngào mới giật mình nhận ra, mặt hồng hồng nhìn Jun.
- Tỉnh chưa? - Jun phết mứt lên miếng bánh mì thứ hai.
Lấy miếng bánh vừa bị nhét vào miệng ra, Mạc Trường Phong cắn một miếng, nhìn Jun cười lấy lòng:
- Tỉnh rồi a, ta... em có thể lấy thêm nữa sao?
- Được rồi được rồi. - Đưa miếng bánh tiếp theo cho y, Jun trong lòng cảm thán, cười còn ngọt hơn cả mứt a, y xác định mới chỉ ăn một miếng bánh thật sao?
Thấy Jun không phản đối, Mạc Trường Phong hăng hái cầm dao cắt thêm bánh mì phết mứt lên muốn ăn tiếp. Jun không cản y. Thực tình, hai tháng qua hắn tự nhận chăm sóc khâu ăn uống của y rất tốt a, sao vẫn không mập thêm chút nào chứ? Còn chiều cao thì khỏi nói, đứng chỉ đến vai hắn. Được được được, là chính hắn cảm thấy y cao chừng đó là được rồi, những người còn lại cũng đồng quan điểm. Lùn lùn như vậy rất đáng yêu a, nhưng nếu mập thêm một chút thì tốt quá. Y lúc nào cũng mảnh khảnh như thể chỉ một cơn gió cũng có thể đem y thổi mất.
Ăn no căng bụng xong, Mạc Trường Phong lười biếng nằm bò ra bàn ăn. Chờ những người kia tỉnh dậy lục tục ngồi vào bàn, y mới đứng dậy lon ton chạy ra giúp Jun bày biện thức ăn lên bàn. Nhìn nồi thịt bò sốt vang ngon tới ứa nước miếng, nhớ tới lúc nãy chính mình đã ních căng một bụng bánh mì phết mứt, Mạc Trường Phong hối hận a.Giờ trong bụng y làm gì còn chỗ chứa thêm nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Nước Mắt Pha Lê [Isaac-Sơn Tùng MTP ]
FanfictionTác phẩm: Nước mắt Pha Lê Tác giả: #Sky11767 Fb: Triển Diễm Thể loại: LionCat fanfic, hiện đại, đam mỹ Việt Nam xuyên không, ôn nhu nghệ sỹ công x yêu nghiệt yêu thần thụ, ngược nhẹ, ngọt chủ yếu, HE Cp: Isaac x Sơn Tùng (Mạc...