¤¤¤¤¤¤
Buổi diễn kết thúc, mọi người trở về khách sạn. Ai cũng tấm tắc khen ngợi màn biểu diễn của Mạc Trường Phong, chị Vân còn "ép" y cam đoan sẽ tham gia buổi diễn tới của 365 với tư cách khách mời. Thanh Nguyên không biết làm gì cả buổi chiều, đến giờ cơm tối chìa cho Isaac dế yêu của nàng. Anh há hốc miệng: video nàng quay lại màn trình diễn của Mạc Trường Phong đạt hơn ba triệu lượt xem trên youtube chỉ trong một buổi chiều, với khoảng trên bảy trăm nghìn lượt yêu thích. Chị Vân mắt sáng lấp loé, nhìn Mạc Trường Phong như thể y là gà đẻ trứng vàng. Mạc Trường Phong có phần mất tự nhiên ngồi xích về phía Isaac. Anh cười cười xoa đầu y:
- Trườ... Tùng giỏi thật, đến anh thời gian đầu tiên chân ướt chân ráo vào công ty cũng không được như em.
Mạc Trường Phong nghe anh khen, lại đỏ mặt. Chị Vân nghiêm túc hỏi y có muốn tham gia showbiz không. Mạc Trường Phong yên lặng suy nghĩ. Y cũng không thể ăn bám 365 mãi được, cũng nên tìm cho mình một công việc gì đó. Hơn nữa làm gì đó... Nghệ sỹ a, giống Isaac và Thanh Nguyên, nhất định sẽ rất vui... Mạc Trường Phong cười nhẹ, gật đầu đồng ý.
Chị Vân hài lòng, Mạc Trường Phong trước hết về mặt kỹ thuật và tài năng là tương đối ổn, về ngoại hình thì... Ok, cực kỳ đẹp, về lượng fan, hờ, từ khi y đăng ảnh chụp trên tường nhà ST với tư cách em trai cậu ta thì đã có không ít người hâm mộ 365 cũng chuyển qua yêu thích y rồi. Khởi đầu hoàn mỹ. Cái còn thiếu là gì nhỉ? ~ A phải rồi, là một nghệ danh, phải thật hay, thật độc đáo, đúng vậy...
Ngày hôm sau, khi mọi người đang dùng bữa sáng ở khách sạn, chị Vân liền đem chuyện nghệ danh ra nói cho Mạc Trường Phong. Y lúng túng không biết nói sao, Thanh Nguyên đúng lúc xen ngang:
- Cứ gọi MTP đi. (MTP = Mạc Trường Phong)
Chị Vân gật gù, lại xoa cằm:
- Tên hay, nghe cũng rất kêu, nhưng cụt lủn quá.
Isaac nói:
- Em ấy tên Tùng mà, Thanh Tùng MTP thì sao?
- Cũng được, nhưng tên Thanh Tùng phổ thông quá. - Chị Vân vẫn vò đầu.
- Sơn Tùng thì sao? - ST chạy ra ôm vai Mạc Trường Phong, chỉ chỉ chính mình - Sơn Thạch, - lại chỉ chỉ y - Sơn Tùng.
- Nghe hay đấy... Sơn Tùng MTP à... - Chị Vân gãi cằm - Tùng à, em thấy sao?
- Cũng được ạ. - Mạc Trường Phong vẫn chưa quá quen với cái tên mới, mãi mới giật mình đáp lại.- Ừ, quyết định thế nhé.
Nghĩ tên xong, chị Vân lục tục gọi điện cho lãnh đạo công ty về việc nhận Mạc Trường Phong. Isaac thấy cũng trễ rồi, theo thói quen muốn đi ngủ sớm. Mấy thành viên 365 còn lại thì hò hét muốn đi ăn mừng chuyện Mạc Trường Phong sắp trở thành siêu sao. Y đỏ mặt, chưa chắc là sẽ nổi tiếng mà đã ăn mừng rồi a ~ Nhưng thấy mọi người có hứng thú, y cũng vui vẻ đồng ý. Isaac vốn dĩ đã chuẩn bị đi ngủ thấy vậy lại đòi đi cùng. Thanh Nguyên tự nhiên là cũng đi theo. Mi-A và Thiều Bảo Trâm từ đâu xuất hiện, gia nhập đội ngũ đi chơi đêm. Vậy là nhóm năm chàng trai và ba cô gái hăm hở bước xuống phố, trước đó đương nhiên là phải trốn chị quản lý và năn nỉ mấy anh vệ sỹ.
Mạc Trường Phong suốt hai tháng ở nhà 365 chưa từng ra ngoài chơi, hôm nay tới chợ đêm Sài Gòn, y cảm thấy cái gì cũng rất thú vị, cầm lên xem hết thứ này đến thứ khác, miệng cười tươi rói như trẻ thơ được kẹo, khiến bản năng làm anh lớn của các thành viên 365 tăng lên đến level max, chỉ cần y tỏ ra yêu thích một món đồ gì đó, lập tức sẽ có bốn bàn tay chìa ra tranh nhau trả tiền. Mạc Trường Phong rất vui vẻ, nhưng cũng tự biết làm như vậy là tốn kém của họ, bảo người ta không mua bao nhiêu lần cũng không được, len lén kéo Thanh Nguyên rẽ sang một ngõ nhỏ khác, đương nhiên vẫn giữ khoảng cách đủ gần để nhìn thấy những người đồng hành. Mi-A bám lấy Will muốn gã mua cái này cái nọ liền bị đẩy ra không chút thương tình, Thiều Bảo Trâm từ đầu đến cuối vẫn chỉ đưa mắt về phía Isaac. Bốn ông anh cãi nhau một hồi xem lần này ai trả tiền xong, nhìn lại liền kinh hoảng. Nhóc út nhà bọn họ biến mất rồi a!!! Cả cô nàng mặt than kia cũng không thấy đâu nữa. Liền bủa đi tìm.
Vậy hai vị thần từ thế giới khác đến của chúng ta đang ở đâu đây? Đừng nóng, hãy nhìn vào ngõ nhỏ kia một chút, đúng chỗ đó đó, trong góc tối ấy, phải rồi nhìn kỹ nhìn kỹ chút...
- Ha, đại ca à, hôm nay vớ bở rồi, lại gặp được hai con cừu béo thế này. - Một gã đàn ông khoảng ba mươi tuổi có hơn nhìn hai người một nam một nữ gầy nhỏ mảnh khảnh trước mặt.
- Đúng vậy đúng vậy. - Một gã khác sờ cằm - Đem bán cho nhà thổ cũng được không ít đâu. Có điều... - Gã hướng ánh mắt dâm tà nhìn Mạc Trường Phong và Thanh Nguyên - Trước đó cũng nên "kiểm hàng" một chút chứ nhỉ?
Thanh Nguyên nheo lại đôi mắt phượng xinh đẹp. Tuyệt vời, bọn họ đụng trúng lũ ma cô chuyên môi giới mại dâm rồi. Mạc Trường Phong lại không có vẻ sợ hãi gì, dù sao trước giờ đám ác nhân cường nam đoạt nữ chết dưới tay y cũng không ít. Y phẩy tay, một đốm lửa nhỏ màu xanh lam xuất hiện. Nhưng Thanh Nguyên lập tức dùng pháp lực dập tắt nó đi. Nàng thì thầm:
- Ngươi nếu như không muốn bị chú ý, đừng nên dùng pháp thuật. Nếu có người nhìn thấy, chúng ta thân phận nhất định bại lộ.
Mạc Trường Phong hừ giọng rút tay về, rồi chợt nghĩ ra cái gì, trong lòng kinh hãi. Nếu không có pháp thuật, bọn họ chỉ là hai người phàm trần yếu đến mức tay trói gà cũng không chặt mà thôi. Dù Thanh Nguyên có là đại chiến thần giết người không cần liếc mắt, hay Mạc Trường Phong là yêu thần quyền sinh sát trong tay, nếu không sử dụng pháp lực, bọn họ căn bản một chút cơ hội chiến thắng cũng không có. Nhìn mấy gã đàn ông kia đi, tên nào tên nấy lực lưỡng gấp hai ba lần họ... Không sử dụng pháp thuật là không thể, nhưng nếu thân phận thực sự bị bại lộ, y sẽ không có khả năng ở lại đây bên cạnh Uyên Sách của y nữa. Mạc Trường Phong tâm rối như tơ vò. Thanh Nguyên nhàn nhạt nói bằng truyền tâm thuật, giọng như cũ bình thản:
- Ta dùng pháp thuật đánh bay bọn chúng, ngươi tìm cách trốn đi.
- Không thể nào, nếu vậy ngươi...
Nàng nhún vai:
- Cùng lắm thì bị xách về Thiên đình thôi. Ta không quan hệ, nhưng ngươi còn muốn ở đây bồi Uyên Sách của ngươi còn gì.
- Không a, phải có cách khác chứ.
- Ngươi nói a. - Thanh Nguyên nhìn y.
Mạc Trường Phong nghĩ a nghĩ, trong lúc đó cũng đồng thời lùi về phía sau tránh mấy gã ma cô. Một lúc sau, khi chúng đùa chán liền thân thủ mò tới muốn tóm lấy hai người, Mạc Trường Phong cư nhiên vận pháp lực hét thật lớn:
- CỨU MẠNG AAAA!!!
Thanh Nguyên đỡ trán. Cách của ngươi đó hả cũng hay quá a. Đám ma cô hiển nhiên bị tiếng hét của y làm cho giật mình, nhưng rất nhanh liền trấn tĩnh lại. Tên cầm đầu tóm cổ y cười đến vô lại:
- Hét cũng to quá, vậy để tao thử xem mày khi hầu hạ đàn ông có kêu to thế khô...
Gã chưa kịp nói hết đã bị một bàn tay to lớn tát cho răng rụng đầy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Nước Mắt Pha Lê [Isaac-Sơn Tùng MTP ]
FanficTác phẩm: Nước mắt Pha Lê Tác giả: #Sky11767 Fb: Triển Diễm Thể loại: LionCat fanfic, hiện đại, đam mỹ Việt Nam xuyên không, ôn nhu nghệ sỹ công x yêu nghiệt yêu thần thụ, ngược nhẹ, ngọt chủ yếu, HE Cp: Isaac x Sơn Tùng (Mạc...