Enjoy

13 2 0
                                    

Author's POV
Hayoo!! Yang nasa picture po ay none other than ARIANNE yeah. Kung mapapansin nyo po si Wade at si Arriane naging love team po sila sa isa sa mga Fav. Movies ko. Zombies lang po ang hindi nakakakilala sa kanila 😊😊

[++++++++++++++++++++++++]

Chapter 6:
Enjoy

Arianne's POV

Actually 8:50 na at hanggang ngayon wala parin si Flix maski si Unice.

"Bat ba ang tagal nila!? Nagugutom nako."

"Oo nga kanina pa nakulo yung tyan ko." Sambit ko. Sa totoo lang kami yung tipong makakakain ng tao sa sobrang gutom.

At ang mas maganda hindi tumataba. Bwahahaha

"Baka naman naguusap lang. Or baka hindi pa nahahanap ni Unice si Flix, or baka naliligaw si Unice. Or..."

"Or what?"

"Baka magkasama sila ngayon at May nangyay-"

"Shut up Wade. Takot si Flix kay Unice." Walang emosyong sabi ni Liah.

"And In fact walang may mangyayari sa dalawang yun. Masyadong malakas si Unice para sa mga bagay na ganyan." Deresto kong sabi kay Wade.

"Ang babae kahit gaano katigas, lumalambot din yan."

"Wade may pinag-huhugutan ah." -Liah

Tumingin sakin si Wade ng deresto. Kaya umiwas nalang ako ng tingin sakanya.

Problema nya?!

********

"Kung may pagkakataon ba na masabi ko sakanya na ayoko na tigil na. Kaya ko na sabihin sa kanya sa simula't sapul lahat ng ito puro kasinungalingan. Kasi pagod na pagod nakong lokohin sya. Kasi kung akala ko dati haggang rebound ko lang sya pero bakit ganon. Sa araw-araw ko syang kasama satingin ko hindi lang sya ang nagmamahal. Sa tingin ko Unti-unti ko na syang Minamahal, higit sa inaakala ko."

"UUUUWWWWAAAAA"

"Ano bayan Wade hanggang ngayon iyakin ka parin."
-Unice

"Totoo naman eh nakakaiyak yung movie." Psssh.

"Sabagay." -Flix

"Tara labas na tayo, nagugutom na ko." Sabay hawak sa tyan ko.

"Mag-isa ka. Ganda-ganda ng mooby eh." -Flix

"Maka mooby wagas" -Unice

"Bakit sino ba ng libre?!"

Syempre ako.. Mga kuripot kasi yung mga to tss.

"I-ika-w''

"E d tara na. Baka gusto nyo maiwan ok lang. Bahala kayo, mag sho-shopping pa ko eh. BYE!"

Gets naman nila yung sinabi ko.

"Ok ok eto na." -Wade

Pi-nat ko sya sa ulo nya.

"Good Boy."

Wala silang magagawa ako ang masusunod.

Ganda ko tlga kahit kailan.

"Oy wag kayong umasa na ako nalang lagi nanglilibre sa susunod ikaw naman Unice ah."

"Ah?! Ba't ako. Ni piso wala ako eh."
Habang naka
"i don't know hands sya."

Lumapit si Wade tapos may kinuha sa bulsa nya. Tapos nilagay sa kamay ni Unice.

"Oh ayan PISO."

The 4 Wizards Plus Me (On-Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon