Chapter 8:
MegaMind & MegaPhoneErlliah's POV
Weeks, Months Passed by Simula nung ginawa namin yung plano.
Pag si Wade tlga yung nagplaplano laging palpak.
Kaya ayun.. Hindi pa namin na-aachieve yung plano namin. Tsaka si Unice parang malabo mag kagusto kay Flix.
Walang minuto na hindi sila nag-aaway. Tch.
Actually ok lang,hindi sakin kundi samin,na sila maging Poreber sa Isa't-isa.
"So pano yan,pano natin malalaman na gusto ni Unice yung Abnoy nayun."
"What if Hindi natin paglapitin. Pag Selosin natin."
"Huh?! Eh sino?!"
Flix's POV
Balita ko nitong mga nakaraang araw hindi na daw masyado lumalapit sa kanila si Unice. Hindi ako kasama kasi yung tatay ko na nagpakilalang tito may pinapagawa sakin.
At nakakapanibago si Unice maghapong nakatitig sa Cp nya.
Nasa kwarto ako at ako lang magisa,sila kasi bumili ng French Fries. Nakakasawa daw kasi Pagkain dito.
Umupo muna ako sa higaan nila Liah kasi mas malamig dun ng naramdaman kong may nag-vibrate sa Kama. Cellphone pla ni Unice.
Tch. Nicko huh?!
From: Nick-Nick
Waw may palayaw pa.
Nick-nick.. Neck-neck nya.Uy, bebe labs musta na,kita tayo bukas sa hotel ko ah next thursday. By the way nung last time nag-enjoy ako. I'm sure you like it to. ;)
Halos ma-crack na yung screen ng cp ko sa inis.
May kababalaghan ba silang ginagawa?!
P*ta! Pano kung....
No,no,no,no
Pano pag nalaman to nila Liah. Mas mabuti pang ako muna makaka-alam. Sa mga kalandian nila.
I need to talk this Lady right now.
Erlliah's POV
"Uy, Nicko ano kamusta na kayo ni Unice.. Sigurado kaba sa gagawin mo. Parang ang bilis nyo naman yata at hindi pa ka-"
"Liah, we can do this, kaya ko to. I'll make your friend happy... Always." Husky nyang sabi. Ano ba kamo nangyari.. Bahala na kayo dyan.. Yung Author nalang mag papaliwanag.
Ang hindi ko magets bakit hindi sinabi ni Unice na
nagta-"Liah,tara na baka nagugutom na yung alaga natin."
"Sige na nicko ii-inform ko nalang si Unice na magkita tayo. Pero infairness.. Wafu mo rin."
Kumindat lang sakin yung Nicko. Naks naman buti pa si Unice may Ni-
NNNNOOOO!!!!
SI UNICE AY KAY FLIX LAMANG!
Urrgghh! Ang bobo mo Liah, pinuri mo pa. Tch. Lang Kwenta.
"Oh bat ganyan mukha mo. Tsaka sayang ka sa pera."
Napa"huh"-look nalang ako. Sa sinabi ni Arianne.
"Sa bawat hakbang mo may nalalaglag na Fries..."
Lumingon ako sa likod at.
"SHETE! ANO BAYAN."
BINABASA MO ANG
The 4 Wizards Plus Me (On-Going)
FantasiFire?..... CHECK! Water?.....CHECK! Air?.....CHECK! Earth?.....CHECK! What If May Kulang Pa? And Could It Be More Than Four? And What If Ang Elements Na Inaakala Ng Marami Ay Apat Lang naging iba? Could It Be Possible Na Higit Pa Sila Sa Apat? Hindi...