Chris : Rule No 1. I delete mo lahat ng Picture nya sayo atlahat ng meron sya sayo ! Itapon mo o sunugin mo !
Francheska : Okay wait gagawin kolang after 5 min. ah wait !
Chris: Oo na i wait bilisan mo naman ah !
Tinapon ko lahat Dinelete ko lahat ! wow mukhang nabawasan ang sakit! wow ! galing ni chris
AYy ! oo nga Nakalimutan ko sabihin sa inyo kung sino si chris monte!
Si Chris Monte - Mabait, Cute ( lalo na pag ngumingiti) ,May kaya ng konti , Matalino (scholar eh)
*FLASHBACK*
Francheska: Uyy Tapos na ! soo ano ang Rule No. 2 ?
Chris: Ang Rule No. 2 ay Dapat hindi ka magpahalata sa kanila na hindi mo kaya mawala si johny !
Umm... kaylangan mong maghanap kung sino ang pwede mag pekepekehan na bf mo !
Francheska:Huuh? Ano sabi mo ? kaylangan kong maghanap bakit pa ? eh sino naman tong panget kong toh! ang hirap naman ng rule no. 2!C
Chris: Mahirap ? Okay wag na !
Francheska: Ayy! I mean hindi naman sa ganon ! eh sa tingin mo naman may papayag huh!
Chris: Oo naman ! Ako! Ako nalang kung maghahanap pa tayo matatagalan ! soo ako nalang ok lang ba ?
Francheska: Oo naman koh! mas gusto ko naman na ikaw na kaysa iba soo ano ang gagawin natin huh
(A/N: Pls Basahin po lagi ang Authors' Note Sundin nadin po Bawal Silent Readers ^_^ Vote nyo nadin po at kung gusto magpaDedicate Comment lang at Ifan nyo po ako yung lang tnx. very much )
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 5 end
Next chapter ! Ano kaya ang gagawin nila Chris at Francheska ?
Plz Vote
Plzz comment
BINABASA MO ANG
Unfriend you
RomancePapano kung Nag-mahal ka ng Lubos sa taong walang kwenta na Peperahan kalang pala akala mo Mahal ka nya talaga pero hindi pala Akala mo sya na pero hindi papala Akala mo hindi ka nya lolokohin pero ginawa nya Dahil nasaktan ka ng lubusan isasarado m...