Chapter 16 BADNEWS NA GOODNEWS :)

249 3 4
                                    

(A/N:  Sweet_Angel98 Tnx. naging mabait ka saakin ^_^  Dedicate ka sa story ko ^_^ Kung sino gusto magpa Dedicate Comment nalang po kayo Thanks)

Next Day

Sabado na AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! Tinatamad akong Mag-aral pero dapat Hehehe! Nakakainis yung President nay un Hindi ko Maintindihan ang  Sulat  >_<  Sulat Manok eh !Hehe Inulit ko na lang Reviewer ko !  Konti lang naman yun eh >.<  Ayun SULAT ! SULAT! SULAT! SULAT! SULAT!

RING ! RING! RING! RING! RING! RING!

Francheska: Hello ?

Yssa: I HATE YOU !  (Crying)

Francheska: Yssa sana Maintindihan mo si Ate ! Kaylangan kong Mag-aral kasi kung hindi ako mag-aaral Babagsak ako ! Kapag Bumaksak ako Mapaparusahan ako ! Gusto mo bang Maparusahan si ate ??

Yssa: I don’t want ( Crying)

Francheska: Oh diba ? Kaya  Wag ng Makulit  Ha?  Next Week nalang ulit !

Yssa: Okay ^_^

Francheska: Sige Bye-Bye ^_^

-End Call-

Ano bayan!  Ipagpatuloy ang dapat Ipagpatuloy !

SULAT SULAT SULAT SULAT SULAT !

TAPOS NA !!! ^_^ Alam nyo ba kung ano ang Parusa kapag Bumagsak ka??

Haha ! Edi sa Section Bulok ka ^_^   Tatlo kaming  section Kami ang Star Section yung pangalawa naman ay Second Section  At hang Huli Section Bulok ! Oo ! Tama Section Bulok talaga ang Tawag ! Ang mga Estudyante ay may Topak , Bobo,Patapon na  Kaya pag Napunta kasa Section Bulok ! Patay Ka!  Parang Kahiya hiya ka ^_^ ! Kaya Ayaw kong Mapunta dyan! Alam nyo ba yung mga nandyan May iba Magaganda talaga ! Alam nyo yung parang Model ang Ganda pero sayang nga lang nasa Section Bulok ! Ako ang Nasasayangan ! Tsk! Tsk!

Hay nako ! Makapag-aral na nga ! Baka ako pa Bumagsak ! Hhahahahah!

Kaka-basa ko palang ng unang word sa Reviewer ko Biglang May Nag-text sa CP. ko !

Si Katrina sabi nya kung tapos na daw akong mag-aral sabi ko naman hindi pa!

Makapag-aral na nga ^_^

Katrina’Pov

Akin muna ah ? Kasi Nag-aaral pa kasi si Francheska ako Kahapon pa ako nag-aral  kaya ngayon Basa lang ako ng Basa Tanda ko naman ang lahat ^_^ Kaya eto ako Nangkukulit tanong ng tanong kina Francheska ,Kryll,Leo,Justin,Charles kung tapos na sila  Guess what kung ano ang Sagot nila Edi “HINDI PA “ Ako palang ata ang tapos mag-aral Haha!

Sa wakas Naka Pov din Haha  !  Na-gi-guilty ako sa nagawa ko kina Francheska >_< Si Chris kasi Namimilit Eh anong Magagawa ko diba ??  Pati Ayoko naman Mamatay noh! May Knife ehh… Takot pa akong Mamatay Im too young Marami pa akong Dreams ! Pati gusto naman ng Pinsan ko si Chris Nagmamahalan silang Dalawa Bakit pipigilan?  Sila na nga eh! Im so Proud naman sa kanila ! Hindi naman ako Plastik ! kay Francheska  Pero  Paano naman ang pinsan ko ??

Sino Ang kakampihan ko ?? Pinsan ko o Besfriend ko ?? Syempre Pinsan ko ! Kadugo ko yun eh ang Bestfriend ? Hindi naman diba ? Kung ikaw kaya ang nasa lugar ko ? NAPAKA HIRAP GRABE!

Kryll’Pov

Hii ! Ako si nga pala si Kryll ! Kilala nyo naman ako diba? Hahahah!  Ako lang naman ang Besfriend ni Francheska at Kryll ^_^ 

Unfriend youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon