Maaga akong nagising at pinuntahan ko agad si ate at desidido talaga ako magpaganda noh ! Syempre Mag-Be-Break kami ni Chris Be ready na! Hinde na masyadong masakit kasi Excited akong Maging Maganda ! Hahhaha ! Tahimik lang ako mag - pa make-up kay ate syempre iniisip ko kung Magagalit si Chris , iiyak si Chris,Matutuwa si Chris, Magugulat ba sya o kay Walang Reaction ! Meron bang Ganun? Syempre khit papano Masakit parin para saakin Kagabi kaya wala akong tigil sa pag-iyak Hahahahha! Inubos ko na ang luha ko kahapon kaya wala ng papatak sa mata ko ngayon Excited ako makita sarili ko na maganda hehehhehe! Baka naman kahit anong Make-up na gawin saakin ni ate wala parin magbago hala! ayoko naman ng Ganun noh Nagulat ako Sumigaw si ate ! Hala baka mukhang na akong ASWANG ! ! Wag naman sana Binukas ko mata ko ! NAPASIGAW RIN AKO ! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! :O
Ang Ganda ganda ko Naka-dress ako , Higheels , Naka-curl yung Buhok ko sa Baba, Naka-Light Make up wala na yung Glasses ko Hala Ang Cute ko na Maganda Now ko lang nalaman na Magkamukha pala kami ni ate Maganda naman yung Legs ko, kasi Hindi nga kasi ako nag -mamaikling damit ! Hehe : D Sobrang GANDA ko ! Hehe! Hindi naman ako Mayabang eh ! Hindi lang ako makapaniwala!Ahhhh! Yiee!
Ate: WOW! Francheska! Ikaw bayan !? Ikaw ba yang Kapatid ko ? Huh?!
Ate:MA ! RR! PUNTA KAYO DITO BILIS!
Pumunta naman sila Mama at Kuya !
Francheska: Soo Ano ? Pang-Beauty Queen ba ?
kuya: O.O
Mama: O_O
Ate : :D
Francheska: ^_^ :D
Kuya: Ang Ganda mo Francheska ah! Ikaw bayan ?
Ate: Oo naman Ralph ! ikaw naman ! Hehehe ^_^ Ang Galing ko Talaga! Hehe
Mama: Wow ! Ang Ganda mo naman Anak ! Hehehe ^_^
Francheska: Hay ! Nako Babye na I-be-break ko muna si Chris Bye!
ALL Except me: ANO ?!
Ate: Hay Nako ! Nako! francheska! Hindi kita Pinaganda para I-break mo si Chris at Maghanap agad ng New BF !
Francheska: -_-" Oo nga pla Hinde ko pa Nasabi sa inyo ! Maya na lang Plzz? Bye!
Tumakbo agad ako Papunta sa Kotse namin ! Hehehe Excited Muchh! Humanda ka saakin Chris Monte Luluha kasa Harapan ko Hahaha!
Here na me in my school Pagpasok na Pag-pasok ko Bulungan agad mga Tao ! Hala? Bakit? Nakakita ng Artista? Joke Naring ko yung Dalawang Babae
Girl No.1 Whos' that ? Ganda nya ah!
Girl No.2 Oo nga noh! Mukhang Fashionista pa ah! Sali natin sa Group! :D
Hindi ko sila Pinansin ! Diretso ako sa Classroom Soo Ayun Nakita ko si Chris at si Katrina Magkatabi nanaman at naguusap! Si Kryll May gingawa siguro Nag-susulat ulit ng Pinaguusapan nina Chris ! Pero Alam nyo Napatigil sila lahat at tulala lang saakin !
Chris: O_O
Kryll: :O
Katrina: O.O
Francheska: Ano ba kayo eto ako Francheska Mae Sales! Heelloo?!
Si Chris Tumabi agad saakin at parang tuwang tuwa
Francheska: Hoy! Chris!
Chris: Oh? Ganda ganda mo naman ! Hehehee!
Chris: Wag mo ng Ituloy yung Balak natin ahKatrina! " Aba wag ituloy kasi Maganda na ako? Baliw ka rin pala eh !"
Francheska: Sige na Wag ka ng Mahiya! Ituloy muna Manligaw sa PINSAN NI KATRINA ! TAPOS NGAYON NA MAGANDA NA AKO WAG ITULOY? ANO KA BALIW HA! WALANG HIYA KARIN PALA EH! AKALA MO NAMAN HINDI KO MALALAMAN YON? LOLOKOHIN MO KAYA AKO NOH! HINDI MO KASI ALAM KUNG GAANO KASAKIT ! BREAK NA TAYO CHRIS! AYOKO NA !
Chris: O_O Soo Alam mo na pala ? Im Sorry! Alam mo bang yung pinsan ni Katrina na si Gina ay Dati kong Kababata ? Masakit saakin na Iwan nya ko non sa Probinsya namin dati! Pero ngayon Hindi kona Papalampasin na Makilala ulit sya ! Kasi MAHAL ko sya Noon pa!
Fracheska: WALA AKONG PAKIALAM ! SA GINA NA YUN NOH! KAHIT BA MAGKABABATA KAYO ! BAKIT MO KAYLANGAN NA LOKOHIN PA AKO PWEDE MO NAMAN SABIHIN NA BREAK NA TAYO KASI MAS MASAKIT KASI YUNG MALALAMAN MO NA NILOLOKO KALANG ! ALAM MO BA YUN?
Chris:(Crying) Im So SORRYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY! Plzz ! Francheska! Give me 1 Chance ! Plzz?
Francheska: NO ! AYOKO NA SAYO! SIGURO KUNG PANGET PARIN AKO! MASAYA KAPA NA BREAK NA TAYO! Dun ka na Sa GINA MO!
Chris: Plzz Francheska I Beg u ! Plzz Give me 1 chance ! Plzz? (Crying)
Francheska: NO ! no ! NO! NO!!!!!!!!!!!!!! AYOKO NA NGA! MAKULIT KA NO?! NILOKO MONGA KASI AKO! UMALIS KANA DITO SA CLASSROOM NAMIN ! AT KAHIT KAYLAN WAG KANAG PAPASOK DITO ALISS ! ALISS!
Chris:Okay I Let u Free! But Remember I Love u so much! ( Umalis na sya)
Napaupo ako kasi kanina napatayo ako habang kinakausap ko si chris hindi na ako napaiyak kasi ubos na ng luha ko diba ? hehehe !
Katrina: Sis! Im Sorry dun sa Kahapon ah! :(
Francheska: Oo Alam kona lahat ! Kawawa ka nga ! May Nilabas daw syangg Knife?
Katrina: Yes! Sis! Natakot nga ako eh!
Kryll: Salamat Wala na kayo ! Ikaw bayan Sis?
Francheska: Oo naman Hahahahha!
Katrina: Sana dati ganyan kana ! ang ganda ganda mo kaya Hehehe!
Francheska: Hehehe! Tara Canteen?!
Kryll: wait ! Francheska? Okay kanaba tungkol sa inyo ni Chris??
Francheska: oo naman Inubos kona kaya Luha ko Kahapon Hehe! Tara na
Kryll:Hahhah! Tara na !
Pumunta na kami sa Canteen ! Tinginan parin saamin I mean saakin Hahahahahaha!
(A/N: No silent readers Plss Tnx. po)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chater 11 End
Next Chapter !
Plzz Vote
Plzz Comment
BINABASA MO ANG
Unfriend you
RomancePapano kung Nag-mahal ka ng Lubos sa taong walang kwenta na Peperahan kalang pala akala mo Mahal ka nya talaga pero hindi pala Akala mo sya na pero hindi papala Akala mo hindi ka nya lolokohin pero ginawa nya Dahil nasaktan ka ng lubusan isasarado m...