Pumunta naako sa Garden nanlalamig ang kamay ko pinagpapawisan ako pero malamig ang pawis bakit kaya ?
Bakit ganon ba kaimportante yung sasabihin nya para makaranas ako ng ganun ?
Ayun nandito naako sa Garden nakita ko si Johnny Pinuntahan ko sya bago ko pa sya malapitan biglang
may tumakbo sa kanya palapit na babae tiningnan ko si Princess! Nagulat ako napaurong ako !
Biglang napatingin saakin si Johnny at Princess Tinawag ako ni Johnny at lumapit sya saakin tumahimik lang si Princess
Biglang tinanong ko kay Johnny kung bakit nya ako pinapunta at kung ano yung sasabihin nya saakin.
Biglang lumuha ang kanyang mata at lumuhod sa harapan ko at sinabing " Cheska sorry hindi na kita mahal"
Nagulat ako at Napaurong ako pero lumapit sya saakin pumatak ang luha ko, Ang sakit naman biglang uminit pakiramdam ko.
Aa-no ? anong sabi mo Hindi mona ako mahal ? Ba-bakit naman? Ma-may Problema ba?
Wala naman may gusto sana akong sabihin para matapos na to ( tumayo sya ) Hindi kita mahal at kahit kaylan hindi kita minahal ! Pinerahan lang kita
Kaya ngayon makikipag break naako sayo ! pasensya na ! mahal ko si princess at naniwala ka naman na mahal kita? eh yang itsura mo!
Sabay hinawakan nya si Princess sa kamay at tumakbo sila papalayo saakin.
Napadapa ako sa sobrang sakit ng sinabi nya saakin ! Pinerahan nya lang ako ! Wow! sayang yung pera ko!
Umiyak lang ako ng Umiyak ! sa sobrang sakit at biglang may nag-abot saakin ng panyo!
Huh ? sino toh bat ganto ang kamay parang pang lalake ! Dont tell me si johnny to ! Imposible !
(A/N: Bawal po Silent Readers Mag-comment naman po yung iba Napaka rami pong hindi nag -comment ! ^_^ At the same time Mag-vote na din po Tnx. so Much po )
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 3 end Yess! Chapter 4 na!
Next Cahpter na !
Sino kaya ang nagabot ng panyo kay francheska ?
Plz Vote
Plz Comment (plz no bad comment)
BINABASA MO ANG
Unfriend you
Roman d'amourPapano kung Nag-mahal ka ng Lubos sa taong walang kwenta na Peperahan kalang pala akala mo Mahal ka nya talaga pero hindi pala Akala mo sya na pero hindi papala Akala mo hindi ka nya lolokohin pero ginawa nya Dahil nasaktan ka ng lubusan isasarado m...