Chapter 6 New Boyfriend!

262 7 10
                                    

Chris: Hii SweetHeart! Gising napo! Baka malate tayo susunduin kita dyan actually andito napo ako sa baba ! nasa sofa habang kausap ate mo at mama mo ! Ligo kana huh! Sabay na tayo kumain bilisan mo Hunnie!

Francheska: Hhuh! Anong Sweetheart ka dyan ! at Anong Hunnie ka dyan ! Mukha mo Oo Maliligo napo ako!

-End Call-

Wow! Feeling BF ! Pero Kinilig ako ahh ! Yiee ! Ang sweet nyanaman siguro kung naging BF ko syaHaay! Sarap ng buhay! Makaligo na nga!

LiGO LIGO LIGO LIGO LIGO LIGO LIGO!

TAPOS NA!NAG-AYOS NA AKO NAG-MAKEUP NG KONTI ! FIRST TIMEKO ! BUMABA NA AKO DALA DALA KO YUNG BAG NA BIGAY NI ATE! SYEMPRE YUNG NEW IPHONE 4SnaMAYKASAMA nA CASEna HELLO KITTY! HAHAHHA!

Bumaba ako ! Biglang May Yumakap saakin ! WaitDon’t tell me si ate ulit ito ! Tiningnan ko kungsino !

GULP! Si Chris ! Hala My Heartbeat beating so fast! My God Natulak ko sya!

Francheska: Oyy! Bakit mokoniyakap!? Huh!?

Chris: ARAY ko naman ! Hunnie! Aiist! ( Kamot sa ulo may Kuto? AHAHHA)Syempre ! Mahal kita eh!

Francheska: Aiist! Tara na nga Kain na!

Kumain na kami syempre katabi ko si Chris ! HahahahhaSoo Ayun KAIN KAIN KAIN KAIN!

TAPOS NA KAMI KUMAIN! NAGULAT AKO BIGLANG HINAWAKANNI CHRIS ANG KAMAY KO AT SINABI KINA MAMA “ AALAGAAN KO PO SI CHESKA PROMISE KO PO YAN! “ HALA KINILIG NAMAN AKO !

PAGKADATING NAMIN SA KOTSE !

Francheska: HOY!ANONG PINAG-SASABI MO huh!

Chris: Aiist! Hunnie naman wag kanang magalit okay? Ayaw mo bato Huh!? HATiD SUNDO KA saakin Aiisst!SWERTE KA MAHAL KITA!

Francheska:Aano? Sabi mo? Hhuh? MAHAL MOKO ?

Chris: Oo MAHAL KITA BAKIT MASAMA BANG MAHALIN KA HA!?

ANDON NA KAMI SA SCHOOL NAMIN AT PAGKASABI NA PAGKASABI NYA NA MAHAL NYA DAW AKO UMALIS AGAD SYA AKO NAMAN NAIWANKASI NA-SHOCK PARA KASING MAHAL KO NA SYA EH! ANONG GAGAWIN KO!!

SINUNDAN KO SYA ! AT HINAWAKAN NYA ANG KAMAY KO AT DINALA NYA AKO SA GARDEN!

Francheska: Ano ba Problema mo ?

Chris: Sarili ko kasi Mahal na Mahal kita hinde ko alam bakit! Cheska Tapatin moko Mahal moba ako ?

Francheska: OO! MAHAL NA MAHAL KITA !

BIGLANG HINALIKAN NYA AKO BAT KO NA SABI NA MAHAL KO SIYAWAHHHHHHHHH!

SYA ANG FIRST KISS KO ! NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!

NAGKAHIWALAY NA ANG LABI NAMIN AT NIYAKAP NAMAN NYA AKO ! HUHUHU!

Chris: Cheska ! THANKYOU! Now ! I have a Girlfriend ! Magkait nalang tayo sa Canteen mamaya Hunnie ! Okay! Sige Byee!

Francheska: Hhuh?! Girlfriend? Hoy Akala koba Joke lang!

Chris: Akala molang yun pati Mahal kita at Mahal mo naman ako eh soo! Byee!

Francheska: HhoY! Chris Bumalik ka ditto!

Tumakbo sya papalayo Aisst! May BF.Na agad ako! Aisst! So Bad! Pumunta nalang ako sa Classroom at Kinwento ko lahat kina Kryll at Katrina!

Katrina: Hala! Chris Monte! Mabait naman siya pero Mahirap lang siya Sis!

Francheska: Sis! Ano kaba naman mas okay nay un kaysa naman kay Johnny ! noh!

Kryll: Sabagay ! pero diba Medyo mahirap sya ! Soo Pwede na lokohin ka rin non!

Francheska : Sis! Iba sya eh! Ibang – iba sya kay Johnny! First kiss ko nga sya!

Katrina : Hhuh! What! When n Where ?

Francheska: Now and in Garden !Kasi sya eh ! Sinundo nya ko diba at nung nasa Car na kami Sabi nya na Masaba bang Mahalin ako !Tapos yun Sinundan ko sya dinala naman niya ako sa Garden at Sabi nya na mahal nya ako Soo yun !Tinanong nya ako at sinabi ko oo mahal na mahal di ko alam si kung bakit ko nasabi yun at yun hinalikan nya ko!

Kryll: Aiist! Sweet nya naman ! uyy! Atlis mahal ka nya talaga diba?

Francheska: hhuh? Anong sweet dun ? Yuck! Eww!

Katrina: Ayy! Speaking of Chris Monte!

Dumating si Chris Aiist! Nagtulugtulugan ako! Nakakainis kasi eh!

Chris: Hooy! Cheska ! wag ka nga Magtulugtulugan dyan ! Uwi na tayo bilis!

Francheska: ( Napatayo ako uuwi kami ??) Bakit naman tayo uuwi ?

Chris: Sige wag tayong umuwi Cut kaya yung Klase natin kasi may bagyo !

Francheska: Hhuh! sila Kryll at Katrina ? at umuulan pala hindi ko napansin hehe!

Chris: Umalis na sila ! Tara na Sweetheart !( Kinuha nya Bag ko at Hinawakan kamay ko )

Yun nandito naako sa bahay ang lamig! Tinawagan ko si Chris kung nasa bahay na sya syempre BF ko sya lol.

Chris: Hello? sino toh ?

Francheska: I save mo kaya number ko noh! Ayy nasan kana pala nasa bahay kanaba ?

Chris: Nakasave na ! Wala pa eh!

Francheska: Hhuh? eh Nasan kana ? Malayo kapaba sa Bahay nyo ??

Chris:Haha! Joke andito nako kakadating lang halos ! musta na ang New GF ko Huh! Malamig ba dyan dito kasi Sobra eh! Inom ka nalang ng Cafe! Ok?

Francheska: Oo Malamig dito sige iinom ako bye BF!

Chris: Bye Hunnie!

-End Call-

Sinabi ko nalang sa kanya na iinom ako ng Cafe ! Eh nauubos na kasi Cafe namin Bigalang Tumabi saakin si Ate Tricia!

Ate: Hoy! Cheska Mag-usap nga tayo Ni Hindi mo lang sinabi saamin ni mama na Break na kayo ni Johnny Vall at kaylan kayo nag break !?

Francheska: Gulp! Umm Nag-Break kami nung Last Last Last Week pa ! Sinagot ko si Chris ngayong week nung Monday ! Okay naba ate ?

Ate: Sa susunod sabihin mo saamin Huh?! Tsk! Tsk! Sige dun lang ako sa Sala!

Kinabahan ako sa tanong ni ate ! Serious talaga eh ! Para akong nasa Hot seat Grabe !

Biglang Sumigaw si Ate ! Edi Baba ako syempre at Napasigaw din ako AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! Ganto mukha ko oh :O

Dumating kasi si Kuya RR Hehhe! Ang Favorite naming Pinsan Haha! Grabe Ang saya ko ! Khapon si Ate Ngayon si Kuya Rr! Hahhah!

Kuya: Kung Magasigaw wagas? Miss kona kayo mga Pinsan ! Hahhaha!

Francheska: Kuya Gwapo kana ah! May GF naba? HAhah!

Kuya: Oo Gwapo na ako ikaw Panget parin Hahhahah! Uhmm Wala pa eh! Eh Ikaw?

Francheska: Sama mo talaga ! Hmmp! OO MERON NA !

Kuya: Hhuh? Sino naman ? Pang ilan ?

Ate: Si Chris Monte ! Pangalawa !

Kuya : Kaylangan kong Makausap yan Bukas !

Francheska: Hhuh? okay Bukas! Sige!

(A/N: Bawal Silent Readers Tnx. po ^_^)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 7 End

Next Chapter Anoano kaya ang Tatanungin Ni Kuya RR kay Chris ?

Plzz Vote

Plzz Comment 

Unfriend youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon