Chapter 24 LOST!

167 3 0
                                    

Francheska'Pov 

Umalis si ate Mag-sho-shopping daw sya sa Mall! Sumasama ako pero ayaw nya wala daw kasama si Mr. Epal! Si Kuya Ralph naman Aalis din Pupunta daw sya sa Library ayaw din akong isama! Ahhhhhhhhhhhh! Ano bayan kami lang dito ni Mr. Epal!

Mr.Epal/Aljur: Yessssssss! tayo lang dito!

Francheska: Yess kadyan?? Ayaw ko nga ehh! 

Mr.Epal/Aljur: Tara Pasyal tayo! Para Alam na natin ang Pasikot sikot dito sa Canada ^_____^

Francheska: Sige! Sige!  Maligo muna tayo! 

Mr.Epal/Aljur: Sabay tayo Wifey!

Francheska: Mukha mo! Bahala ka na nga dyan!

Mr.Epal/Aljur:Eto naman hindi mabiro! Wahahahahahah!

Francheska:Tawa tawa ka dyan! Ha!

Mr.Epal/Aljur: Kasi Namula ka nung sinabi ko yon ehh!

Francheska: Namumula ako dahil sa Galit!

Mr.Epal/Aljur: Wuuushhuu ! Kinikilig ang Wifey ko! Sabay na kasi tayoo!

Francheska: He! Kinikilig ka dyan! Ayaw ko nga! Dyan ka sa Baba ako sa Taas!

Umalis na ako Paepal talaga si Mr.Epal! Pero Kinilig ba talaga ako ??  Hindi ako kinilig noh! Namula ako dahil sa Hiya! Ikaw kaya sabihin ng ganun! Eto ako Naligo na!

LiGOG LIGO LIGO LIGO LIGO LIGO LIGO LIIGO +  AYOS AYOS AYOS AYOS AYOS AYOS AYOS AYOS!

Tapos na! Wahahahah x)) Nag-Jacket ako! Ayun Okay na! Bumaba ako! Nakabihis na si Mr.Epal Nanunuod ng TV. Ang Bilis naman nya!

Mr.Epal/Aljur: Tara na (Sabay Patay ng TV.)

Francheska:Wait lang Inom lang ako Nauuhaw na ako kanina pa!

Mr.Epal/Aljur:Sige Labas na ako dun nalang kita Hihintayin!

Kumuha ako ng Tubig sa Ref. at Baso! May Katulong sina Tita! Pero Umalis din ;( May Driver din Kaya lang Hinatid sina Tita Merlie at Kurt :( 

Pinatong ko yung CP. ko sa lamesa at Uminom ako!

Narinig kong Sumisigaw na si Mr.Epal!  Dali-dali naman akong lumabas!

Mr.Epal/Aljur: Ang tagal mo naman uminom! 

Francheska: Pake mo ba!  Teka san tayo pupunta?!

Mr.Epal/Aljur: Ewan ko Basta Mag-lakad lakad tayo!

Ayun Nagsimula na kami Nakita namin ang isang Library Pumunta kami don at Nakita si Kuya Ralph na may Kausap na Babae Parang ang saya saya nila!

Mr.Epal/Aljur: Wifey tara na Wag nanatin guluhin sila!

Francheska: Sige! Mr.Epal ^_____^

Lumabas na kami sa Library! Lakad lakad ulit! Wala puro Bahay lang Nakita namin Patuloy ang Paglakad! Lakad lakad! Lakad lakad lakad! May nakita kaming Mall Siguro dun nag-Shopping ang Sister ko! Pumunta naman kami! Wala hindi nanamin nakita si ate Lumabas nalang kami! Patuloy ulit ang Paglalakad! Lakad parin ng Lakad! Patuloy lang! Ayun May nakita kaming Park may bench don! Umupo muna kami dahil Napagod kami! 

Mr.Epal/Aljur: Sorryy

Francheska:Huh? Anong Sorry?

Mr.Epal/Aljur:Dahil Napagod ka!

Unfriend youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon