Chương 10

22 5 0
                                    

"Ngài...ngài..."hắn run sợ trước uy áp khổng lồ từ Aryl, giọng nói của hắn dù cố gắng lắm nhưng đã không thể duy trì sự trôi chảy và ngạo mạn vừa rồi, tấm lưng gã đã ướt đẫm mồ hôi. Tất thối ngàn năm không giặt của Merlin!!! Ai có thể nói cho hắn biết từ khi nào mà một phù thủy chỉ vừa mới thành niên đã có được lượng ma pháp to lớn như vậy. Nếu mà gã biết thì gã có ngu ngốc mà đi khiêu khích tên 'phù thủy vừa thành niên' kia không hả!!!

'Ta hối hận lắm rồi đừng tỏa ra uy áp nữa mà! Làm ơn đi!!!' Đây có thể là tiếng gào thét trong lòng tên phù thủy nào đó. Đây là tự tìm đường chết mà, Ugglor rõ ràng chỉ là muốn thể hiện thôi mà, gã nghĩ một gia chủ trẻ như vậy là một quả hồng mềm, suy nghí nông cạn và lợi ích to lớn mà gia tộc Vivian thể hiện ra từ cuộc trò chuyện vừa rồi với các quý tộc đã làm gã mờ mắt.

Áo bào tung bay, ma áp bao quanh, khung cảnh nghiêm trang cổ kính, không gian im lặng nặng nề, khuôn mặt vốn vô hại hiền hòa nay lại có thêm một cổ uy nghiêm bất khả xâm phạm, giờ đây Aryl Vivian như một vị thần vốn hiền hòa nhưng do bị xúc phạm đến quyền uy nên nỗi giận.

"Từ khi ta 9 tuổi, khi ta dùng thực lực của mình trở thành gia chủ gia tộc Vivian đến nay, Ugglor, ngài là người đầu tiên dám ở trước mặt ta, bảo ta để kẻ khác nhún tay vào Gia tộc Vivian."

"Không...ta...không..." Ugglor hoảng sợ chống chế. 

"Ngài nên cảm thấy may mắn vì hiên giờ ta còn có việc cần đến Bộ Phép Thuật nước Anh."

Aryl từ từ đứng dậy khỏi vị trí của mình, anh lạnh nhạt cười nhìn thẳng vào Đội trưởng Thần Sáng đã dám chạm vào vảy ngược của anh. Ý anh rất rõ tin rằng ở đây ai cũng hiểu, nếu không vì anh còn cần thì hôm nay Ugglor sẽ không thể bước ra khỏi đây.

Dù Aryl là một kẻ lạnh lùng từ trong xương cốt, nhưng có một việc không bao giờ thay đổi, không thể nghi ngờ, đó chính là việc anh có một tình cảm vô cùng sâu sắc và mãnh liệt với Gia tộc Vivian, tình yêu sự nồng nhiệt của Aryl giống như một lời nguyền đã khắc sâu vào máu thịt của gia tộc anh, phần tình cảm quyến luyến này là một vùng cấm địa được bảo vệ, đó là chấp niệm của Aryl Vivian, anh kế thừa dòng họ, anh bảo vệ gia tộc, đó là lý do anh tồn tại.

Từ năm Aryl Vivian 9 tuổi anh đã kế thừa và trở thành vị gia chủ trẻ tuổi nhất, cũng là vị gia chủ mạnh mẽ nhất trong truyền thừa ngàn năm qua của gia tộc Vivian. Aryl dùng thủ đoạn tàn nhẫn nhất để phá hủy kẻ đã cản đường anh và làm hại đến gia tộc của anh, anh thanh trừng tầng tầng lớp lớp trở ngại. Kiêu hãnh, lý trí, tàn nhẫn, quyết đoán...kẻ cùng thời đại của Vivian không một ai dám khiêu khích anh bởi họ biết anh là một kẻ điên, đúng, anh là một kẻ điên, nhưng càng đáng sợ hơn kẻ điên này là một kẻ điên có năng lực hủy diệt thế giới, một kẻ điên nắm giữ một gia tộc to lớn như một con quái vật.

Aryl thu lại uy áp, anh nhìn một vòng quanh phòng nghị sự, những gia chủ bắt gặp ánh mắt của anh đều có ý muốn lãng tránh đi tuy nhiên họ vẫn cưỡng chế mình không tránh đi. Đây là kiêu hãnh của quý tộc! Aryl hài lòng với kết quả này.

Không cần quá nhiều ngôn ngữ giữa những người thông minh, hai bên đều đã hiểu những thứ họ cần muốn biết như vậy thì buổi gặp mặt tới đây cũng đã có thể kết thúc. Aryl sẽ cho họ thời gian để suy nghĩ nhưng ai cũng đã hiểu đâu là lựa chọn tốt nhất.

Buổi trò chuyện đầy sự thăm dò của hai bên tiếp tục diễn ra nhưng những kẻ đại diên Bộ Phép Thuật có vẻ im lặng hơn và đang nóng lòng kết thúc.

"Đây là một cuộc gặp mặt đầy vui vẻ, rất hân hạnh nếu ta được đón tiếp các vị vào những lần tiếp theo." Aryl nói.

"Đương nhiên, và ta tin ngài Vivian và chúng ta sẽ có thể có một sự hợp tác bền chặt trong tương lai." Mafloy đại diện của giới quý tộc lịch thiệp chào Vivian khi ra về. Ông không biết hành động và biểu hiện của mình hôm nay sẽ mang đến lợi ích lớn lao như thế nào cho gia tộc mình trong tương lai.

Aryl thiện chí mỉm cười. Anh bắt đầu thấy nhớ tiểu Tom, anh muốn gặp cậu. Nghĩ là làm anh nhanh chóng độn thổ tới chỗ cậu, nhưng không ngờ anh lại bắt gặp một cảnh tượng khiến anh nỗi giận và quyết định bắt rắn nhỏ về nhà nuôi.

--------------------------ta-là-phân-cách-tuyến-tác giả-muốn-bỏ-trốn-tác-giả-lười---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ Hp] Tường Vi Và XàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ