Sau khi đưa Tom về đến cô nhi viện, Aryl nhìn theo cậu một cách đầy phức tạp nhưng do Tom quay lưng lại với anh nên cậu không thấy được.
"A...,Tom hy vọng rằng em sẽ không khiến cho lần phục sinh này của ta quá nhàm chán." anh mỉm cười nụ cười vẫn ôn nhu như cũ, nhưng ánh mắt anh lúc này không hề là sự cảm thông và dịu dàng như lúc nãy, mà bây giờ, cả người anh tỏa ra kí chất của một quân vương cao ngạo, thần bí, là kẻ nắm trong tay mọi bước đi. Anh thâm trầm, nội liễm, ôn hòa nhưng lại làm người ta không thể nhìn thẳng. trong sự ôn hòa của anh ẩn dấu một sự lạnh lẽo, hắc ám. Đúng vậy đây mới đúng là con người thật của anh, Aryl Vivian, anh có thể cho người khác ấm áp và thông cảm nhưng với một điều kiện là người đó có thể khiến anh hứng thú, có thể làm anh không cảm thấy nhàm chán. Và không thể nghi ngờ Tom Marvolo Riddle, cậu bé này đã khiến cho Aryl cảm thấy hứng thú.
Anh tình cờ gặp Tom, điều đó là đúng sự thật, anh thích ánh mắt cậu là thật, anh đối với cậu có ôn nhu có quan tâm là thật nhưng những điều đó còn chưa đủ để trái tim băng giá của anh chấp nhận cậu, cậu có thể là 'người đó' nhưng nhân tố quyết đinh lại là Aryl Vivian. Anh có lẽ cần phải quan sát nhiều hơn để đưa ra quyết định rồi, anh nghĩ thời gian của mình cũng không tính là ngắn đâu nhỉ, 5 năm, đó là thời gian anh có trước khi quá trình 'phục sinh' mới diễn ra. Quan sát sao? muốn quan sát kỹ thì phải để trong tầm mắt thôi đúng không? có lẽ bây giờ việc anh cần làm là khiến cho Tom-con rắn nhỏ-Riddle chấp nhận để anh nhận nuôi cái đã. Xem ra cũng hơi khó, cậu bé này tính cảnh giác cũng là quá mạnh đi. Nhưng không phải nói lúc đi săn mà quá dẽ dàng thì sẽ không thú vị sao, mà Aryl Vivian anh lại ghét nhất là nhàm chán, với anh thử thách sẽ làm anh thấy hứng thú, anh là người sống tùy tâm tùy ý, đã làm anh thấy hứng thú thì anh phải thực hiện cho bằng được mới thôi.
"Tom à, chúng ta sẽ gặp lại nhanh thôi..."tiếng anh nỉ non nhẹ nhàng nhưng nếu nghe kỹ thì sẽ nhận ra trong giọng nói đó chứa một chút mưu tính và một chút...đùa dai. Amen phù hộ cho người nào đó có thể đừng quá nhanh rơi vào cái lưới của kẽ ngụy ôn nhu này giăng sẵn.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
P/S: um cũng không có gì, ta muốn đính chính chút, đó là dù lời thoại trên có như thế nào Aryl của ta luôn rất dịu dàng ☺️
© 2017 Wattpad
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hp] Tường Vi Và Xà
FanficChúa tể hắc ám không biết yêu! Thật vậy sao? Không hắn không phải không biết yêu mà là vì hắn đã yêu một người qúa sâu đậm, sâu tới nỗi kẻ đó đi rồi..., trái tim của hắn cũng không còn biết yêu nữa... kết thúc có hậu thỉnh không cần lo lắng! không t...