Dandelion Lovers /'''~
(The Ghost & Ugly)
written by: MyRuLesx#Blow Two
X x X x - X x X /'''~
"Ayos ka lang ba?"
*_*
Halos kuminang yung mga mata ko nung may isang gwapong mukha ang biglang nag appeared sa may ulunan ko habang nakahiga.
His hair was the darkest shade of brown, while his eyes, framed with thick eyelashes, were hazel brown. He was gorgeous in a very unique way. His face was really refreshing with that devilish smile of his and his expressive eyes.
Ang tangos din ng ilong nya't ang pula ng mga labi nya. Pantay pantay rin yung mapuputi nyang ngipin maliban sa nag iisa nyang pangil sa taas na hindi naman nakabawas ng kagwapuhan nya pero mas lalong nagpalakas ng appeal nya.
"Huy! Patay ka na ba?" biglang dutdut ng daliri nya sa may noo ko. Agad naman akong napukaw nito at napabalik sa realidad.
"A-Ah! Hindi pa! Buhay pa ko! Buhay pa ko!" agad na sagot ko tsaka tumayo na mula sa pagkakahiga.
"He's still here.. Dito ka lang sa likod ko! Ako ang bahala sa kanya!" sabi nya saken nung makita nyang papalapit samin yung panget na nilalang.
"Bata...hindi ka masasaktan kung ibibigay mo sakin yang babae na yan.." creepy na sabi sa kanya nung panget na nakakatakot na nilalang.
"Why would i do that if i can kick your ass right away!"
Napamangha ako nung bigla nyang sugurin ng sipa yung nakakatakot na nilalang at walang habas itong ibinalibag sa may pader.
"Ano?! Wala ka pala eh!!" sabi nya habang haltak haltak nito yung buhok ng panget na nakakatakot na nilalang. Tae! Ang sakit sa tenga ng boses nya! Masyado kasi yung maliit at matining. -_-
*vanish*
Biglang naglaho yung panget na nakakatakot na nilalang.
Shet! Hinihingal ako sa pagbanggit sa napakahaba nyang pangalan! Acro name na nga lang! ><
"Sa likod mo!!" sigaw nya saken. Pero huli na para tumakbo ako palapit sa kanya dahil nahawakan na agad ako ni PNN sa may leeg.
"Hmmm... Naaamoy ko sa dugo mo na di ka lang isang ordinaryong babae..." bulong nya sakin habang higit higit nya yung leeg ko mula sa likod.
WAAAAAAH!! SHET! Kung anong ikinapanget ng itsura nya, sya namang ikinapanget din ng amoy ng hininga nya! ><
"HOY PANGET! BITIWAN MO SYA!"
"Sa akin lang ang babaeng ito!"
Huh? Ang kapal nito! ><
"Walang sayo 'Nicole! Dahil akin lang ang asawa ko!"
Teka?! Parang alam ko yung linya na yan ah! Diba sa teleserye yun nila Angel Locsin? -_-
"Hindi Nicole ang pangalan ko!"
*vanish*
O,O
Nanlaki yung mga mata ko nung biglang maglaho si Fangs boy.
D-Don't tell me na multo din sya?!
WAAAAH! ><"Alam ko! Dahil ikaw si..." Napalingon ako sa likod ko, at nakita ko dun na nakapatong sya sa may balikat ni PNN at ipit ipit ng dalawa nyang braso ang ulo nito dahilan para mabitawan nya ko.
"Ugh.." halos lumawa na ang mga mata nya sa sobrang pagsakal sa kanya ni Fangs boy.
"Ikaw si DODONG!!" sigaw nya tsaka marahas na binali yung leeg ni PNN este Dodong.
BINABASA MO ANG
Dandelion Lovers (The Ghost & Ugly)
ParanormalHORROR|MYSTERY|ROMANTIC|COMEDY "Tumatakbo ka daw sa isang madilim na lugar kung saan marami raw ang humahabol sayong mga nakakatakot na tao. Hindi mo daw alam kung san ka pupunta. Wala ka daw ibang makita kundi kadiliman sa buong paligid. Sigaw ka d...