Chapter 14 - Roadtrip Part II

13 1 0
                                    




Eiffel's POV



Nang marating na naming ang NLEX nag bayad nako . pero hindi pa din naman gumigising tong katabi ko




Hmmmmm , puyat ? to be honest ang cute nya ngayon , naka soot sya ng beanie tas naka cardigan sya , then halos mag kaparehas kami ng sweat pants . kulay black nga lang yung akin . then naka yeazy sya na black . basta ang cute nya , kaya lang , di ko Makita yung mukha nya , tss naka hilig kasi yung ulo nya sa may window then nakaharap sya dun sa kabilang side .



Feeling ko ayaw nya kasing ipakita sakin yung mukha nya . tulo laway padin kaya siya ? HAHAHA



I've been driving now for 1 and a half hour . Kaya naisipan kong mag stop over muna . mag papagas na din ako ulit , para tuloy tuloy na ang byahe at sa labas na kami ng nlex mag gas ulit .



Gisingin ko kaya siya ? or wag na baka maistorbo ko . aishhh baka kasi di pa siya kumakain e .

ano ka aba Eiffel baka magalit yan lalo sayo !? kaya lang , iiwan ko siya dito ng tulog ? aishhh! Bahala na nga .



" drix , hey , wake up , nag stop over muna ako ah , para mag pa gas . nag breakfast kana ba ? do you want something , like coffee or hot choco ?"


Tinitigan niya lang ako . kinapa ko naman ang mukha ko .



" is there something wrong ? may dumi ba ko sa mukha ? " umiling siya at nag iwas ng tingin .


"aniyaaaaa. I mean wala . nagulat lang ako , you're too close kasi "


" oh , sorry , Starbucks nalang tayo ? do you want some coffee ba ? "

" anything will do . " sabi nya habang nag tatanggal ng seatbelt

" sige , oorder nako , sunod ka nalang ah ? " at inabot ko sa kanya ang susi ng kotse

" I'll just go to the comfort room" sabi niya.

Nag patuloy nako sa pag lalakad . mukhang maraming tao , kailangan kong umorder agad . ayokong nagugutom ang reyna ko . hohoh . kilig ah !






Headrix's POV





What was that !? tanginaaa! Did I just stare him !? yung tumagal ng malapit sa isang minuto !? oh fuck ! drix !? what's gotten into you ! sana lang talaga di niya yung bigyan ng kahit anong meaning . grabe , di ko maimagine na nagawa ko talaga yun !

Unpredictable HeartacheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon