Chapter 5 - Flashback

40 3 3
                                    


Medyo SPG. Haha.

Headrix's POV





If your're wondering about my son , his name is France draye Chan. Yeah I named him after me. He is 3 years old now. To be honest at first sobrang natakot ako , imagine , at the age of 17 , nalaman kong buntis ako. At 'siya' ang ama. I don't know what to do that time. Mamatay nako sa kakaisip kung paano kapag lumabas na siya, maalagaan ko ba siyang mabuti , paano pag lumaki sya? In short hindi pa talaga ako handa, but then I remember na may tao pala akong kasama sa lahat, yung taong magpapa tatag sa loob ko, yung magbubuo sa pagkatao ko at yung taong mahal na mahal ko.

Until unexpected things happen .

.

.

.

Eiffel , siya ang ama ni draye. Gago at duwag na ama ni draye. .

..

.

.

.Flashback



7 years ago .

I used to live in japan , pero kailangan kong umuwi ditto sa pilipinas para ipagpatuloy ko ang pag aaral ko.



Nang makapasok nako , I was bullied , mabait akong tao , so never kong naisipang gumanti sa kanila dahil alam ko sa sarili kong wala namang mangyayari kung gagawin ko yun.



Habang lumilipas ang mga araw palala na ng palala ang mga ginagawa nila sakin . nandyan yung itatago nila yug bag ko. Nanakawin nila yung baon ko. Yung paglilinisin ako ng room mag isa. Pag gagawain ako ng assignments at iba. Pero ng pinaka Malala ay yung pag tatago nila ng damit ko after ng swimming lesson namin.




Pero may mabait parin talagang taong ginawa ang diyos, may nag abot ng damit sakin , but the problem is , panlalaki siya . medyo Malaki sakin pero mas mabuti na inyon kaysa walang maisuot. Paglabas ko nag aabang siya sa sulok. Doon ko nakilala si Eiffel . heartthrob sya sa school namin. Junior's representative siya sa varsity ng school . gwapo at magalang siya. Naging magkaibigan kami pero patago ko lang , ngunit ng naulit muli ang pambubulas nila sakin walang choice si Eiffel , he started to protect me. Lagi kaming magkasama. At dahil dun di ko naiwasan na mahulog sakanya. Nakilala ko ang pamilya nya, ganun din sya sakin , bilang kaibigan namin ang isat isa.





Lumipas ang taon at ilang buwan nang tumungtong kami ng grade 10 , napapansin kong napaka dalas ng pag titig sakin ni Eiffel . I used to call him Eiffel , I'm the only person who's allowed to call him that, kahit sya , sya alng ang tumatawag sakin ng headrix.



Ilang araw nalang ay birthday ko na. ganun padin si Eiffel. Lagi kong nahuhuli ako tingin nya. Di ko maiwasang mag assume.

Nang sumapit na ang birthday ko , he prepared something for me sa isang park . it's like a birthday date. I was very happy that time. Pero mas may isasaya pa pala ako , he confessed his true feelings sakin, sobrang nahihiya pa siya sa kaka explain sakin kung saan at paano ung nag simula. Pero to get fair I also confessed my feelings towards him .

That was one of the best birthday celebration ever, dahil nung gabi din yun , NAGING kami.

Lumipas ang dalawang taon , at sa loob nun , sobrang saya namin. Walang kupas. Walang pagbabago. Mahal na mahal ko siya at ganun din sya sakin. Pero dahil 18 pako pwedeng mag boyfriend tinago namin to sa family ko.

nang mag senior high kami , we've been to different sections pero hindi yun naging hadlang para mawalan kami ng time para sa isat isa.




Nang mag bakasyon na, pumunta ako sa japan, I stayed there for 1 month that also serve as my vacation , puro video calls and texts lang kami. Naglakad ako sa mga bilihan ng mga souvenirs dahil naisipan kong bilhan sya, nakita ko ang isang kulay black ang red the binder.pang couple. Binili ko yun , para saming dalawa. . Sobrang namiss ko siya nun .sakto namang pag uwi ko 3 days nalang before mag birthday si Eiffel. He's turning 17 .Wala akong naisip na gift sakanya. I went to his condo 2 days left before his day. I know everything about him , maski password ng atm account nya alam ko ganun din siya sakin . naghanda ako ng set up sa kanya. Romantic set up. Ako mismo ang magluluto ng kakainin namin , ako mismo mag aayos lahat. Effort talaga.


His big day came. He hugged me and kissed me when he saw my surprise. I saw happiness in his eyes. After naming kumain nag punta kami sa may terrace ng kwarto nya kung saan sinet up ko yung projector para maipanood ko sakanya yung videong ginawa ko. I compiled all of our videos and pictures , while it's backround music is my voice while singing. Habang nag p-play yung video , he took my hand and place it into his left chest where his heart located. He told me na ako lang daw ang laman at ang nag papatibok dun . until his hands touch my face , he softly touched it at naramdman ko ang pag dampi ng labi nya sakin
.
.
.


..

.

.

.

.

He held my nape to deepen our kiss , I gently close my eyes , and I respond to his kisses. We've kissed a lot of times but this one is different . I felt his other hand on my back. While we're on the middle of our kissing scene he suddenly break it and whispered ' I love you' using his husky voice. Without any signal he kissed me again . but this time there's a hot sensation . When he finally kisses my mouth, everything goes oddly quiet, like the moment of silence between lightning and thunder. We are kissing like crazy. Like our lives depend on it. His tongue slips inside my mouth, gentle but demanding, and it's nothing like I've ever experienced, and I suddenly understand why people describe kissing as melting because every square inch of my body dissolves into his. My fingers grip his hair, pulling him closer . I put my arms around his neck and he put my legs around his waist . he lift me up and carefully put me in his bed since it was few steps away from the terrace . he looked straight into my eyes , he kissed my ears down to my neck , he stays there for a while , then I heard something from behind and I just knew that he unhooked my bra. He caressed my breast. Never thought that he is good in bed. . He wants me , and so am I . his lips went down to my tummy until it reach 'it' he removed everything , the next thing I knew is we're both naked in one bed , and only one blanket is covering our body.

.

.

.



Pagkatapos ng pangyayaring yun , mas lalo kaming nagging malapit sa isat isa. He was my first in everything , ganun din siya sa akin. Wala nang makapag hihiwalay sa amin. Mahal na mahal ko talaga ang lalaking to.


Sana ay wala nang katapusan to. Sana hanggang dulo ay kami parin.











___________________________________________________________________________________

to be honest , sa BS part ako natagalan , haha sorry di kasi ako sanay magsulat ng BS . but hope you guys like it. next chappy , flashback mode padin , but this time it's more about her son

' France Draye '

thank for reading ! mwaa ! xoxo <3



- carla



Unpredictable HeartacheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon