Tùng...Tùng...Tùng...
Tiếng trống trận cứ vang lên giục giã, người ngựa thúc nhau xông lên chiến tuyến, chẳng mấy chốc, hàng nghìn binh sĩ quân đen quân đỏ hòa vào nhau cố gắng lấy đi sinh mạng của đối phương. Từ đằng xa, một người con trai đẹp như tạc nhưng gương mặt không một chút cảm xúc lặng lẽ quan sát, hắn là tướng lĩnh trẻ tuổi của Silla, và cũng là người đang được cất nhắc phong hiệu Đông Cung Thái Tử. Ánh mắt lạnh băng lặng lẽ quan sát thế trận,hạ lệnh đội cung thủ tiến lên bày binh bố trận sẵn sàng chờ lệnh. Hắn nhếch môi hạ lệnh quân rút về thầm nghĩ: "Đuổi theo đi, ta đã chuẩn bị sẵn quà cho các người rồi". Đang được đà đột nhiên quân Silla rút lui, quân Baekje hăng máu đuổi theo như mèo thấy mỡ nhưng nào ngờ quân Baekje đã mắc mưu của tướng lĩnh Silla. Quân Silla rút về thung lũng sông Hàn nơi mà 2 đạo quân chính đang mai phục ở sườn núi trong thung lũng, trên mô đất cao là đội cung thủ đã vào sẵn vị trí chờ lệnh. Vừa lọt vào trận địa, tướng Gye Baek nhận ra mình đã mắc bẫy của Silla liền cho đội quân rút lui nhưng đã không kịp mất rồi. Hàng trăm mũi tên bắn tới tấp vị trí quân Baekje đang đứng ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Binh sĩ ngã xuống như rạ vì trúng trên, đằng sau đội quân của Silla đã bao vây chặn đường lui. Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan này thì chỉ còn cách chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, giết thật nhiều kẻ địch càng tốt. Tướng Gye Baek khích lệ tinh thần tướng sĩ rồi xông vào quân Silla giết bất cứ quân sĩ trên đường ông đi. Bên trái chém, bên phải đỡ, không một quân địch nào cản được ông phá vòng vây, bĩnh sĩ và tướng lĩnh theo sau hỗ trợ không một ai có thể cản đường. Nhưng quân ít lại đã trong trận mai phục, dù có cố gắng phá vòng vây thì làm sao phá được với quân số vài trăm người lại đấu với hàng nghìn người. Chẳng mất bao lâu, quân Silla đã giết không sót một người.
- Thưa hoàng tử, chúng thần đã giết gọn đội quân tinh nhuệ của Beakje. Bây giờ, Baekje như rắn mất đầu hay là chúng ta tấn công đánh úp vào thành Nam Bu Yeo.
- Không cần vội - chàng lạnh lùng trả lời - Hãy để quân sĩ nghỉ ngơi. Cho người đem xác của tướng lĩnh Baekje cùng với lá thư này đến thành Nam Bu Yeo.
...
Trong khi đó, ở thành Nam Bu Yeo, đại quân hoàng tộc cùng Thái tử Ji Won, hoàng tử Chan Woo và hoàng tử Dong Hyuk đang trông mong đội quân tinh nhuệ của tướng Gye Baek mang tin thắng trận trở về.
- CẤP BÁO. Thưa Thái tử Ji Won, toàn bộ đội quân tinh nhuệ của tướng Gye Baek đã tử trận. hoàng tử Jun Hoe gửi xác của tướng quân cùng với lá thư cho người.
Nghe tin cấp báo, Thái tử Ji Won như mất hồn bởi mất đi tướng quân Gye Baek thì chẳng khác nào rắn mất đầu, tính mạng của các hoàng đệ lẫn cậu có thể gặp nguy hiểm. Cậu liền cầm lấy phong thư xé toạch bì thư đọc vội bức thư bên trong. Ji Won lặng người, đôi mắt vô định, hai tay buông thỏng đánh rơi cả bức thư. Đúng lúc này, Chan Woo và Dong Dong đi vào.
- Hyung, đệ nghe nói...Chan Woo chưa nói hết câu liền bị bị Dong Dong chặn lại.
Dong Dong lặng lẽ lại gần Ji Won, cúi xuống nhặt bức thư lên và đọc. Nhìn biểu hiện của Dong Dong khi đọc thư Chan Woo biết có điều gì đó không lành xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(YunChan/Longfic) Nếu Có Kiếp Sau
FanfictionQua bao nhiêu thăng trầm, liệu chuyện tình đôi ta sẽ có kết thúc đẹp, liệu hạnh phúc sẽ đến với những người xung quanh ta chứ. Em không biết được chính xác câu trả lời nhưng với em, em mong anh hạnh phúc. Người viết: Yeon Hwa ===>>> Me Thể...