Chương 11: Lật Mặt

46 5 3
                                    


- Thưa hoàng tử Jin Hwan, hwarang Han Bin cầu kiến - Tiếng tổng quan nội thị truyền vào.

- Cho vào.

- Khấu kiến hoàng tử.

- Là người thân, trong cung của ta không cần đa lễ.

- Vậy đệ sẽ thoải mái. Hyung gọi đệ đến đây làm gì? 

- Ta muốn nhờ đệ một việc.

- Hiếm khi hyung nói lời nhờ vả. Có chuyện gì khiến hyung phải gọi đệ đến để nhờ vậy.

- Hyung muốn đệ đưa Chan Woo về lại Baekje.

- Hyung điên rồi sao. Nếu bị phát hiện cả hyung và đệ sẽ mang tội lớn.

- Vậy nên ta mới nhờ đến người giỏi nhất trong phủ hwarang. Ta không thích Chan Woo. Nếu được thì giết nó khi nó chuẩn bị đi qua biên giới. Không chừng lúc đó chiến tranh sẽ nhanh chóng diễn ra cũng nên.

- Tại sao hyung lại muốn như thế?

- Ta yêu Jun Hoe, đệ yêu Yun Hyeong nhưng chả phải Yun Hyeong đã thể hiện rõ ràng đệ ấy yêu Chan Woo sao. Còn Jun Hoe, đệ nhìn xem, đệ ấy chẳng phải rất nhẹ nhàng khi ở cùng Chan Woo sao?

- Hyung thật sự thay đổi rồi, không còn hiền lành như trước nữa.

- Ta đã từng hiền lành sao?

Jin Hwan nở nụ cười lạnh nhìn Han Bin khiến hắn bất giác rùng mình. Quả thực hắn chưa bao giờ nói chuyện với Jin Hwan nhiều cũng tiếp xúc không nhiều nhưng những lần trước đây gặp nhau anh nhìn rất hiền. Có lẽ tình yêu thay đổi con người rồi cũng nên. Nhưng chuyện này cũng rất hợp ý hắn bởi hắn không thích Chan Woo và hơn hết hắn ghét tình cảm chân thành của hắn bị vất bỏ vì kẻ từ đâu chui vào.

- Đệ sẽ giúp hyung. 

- Vậy đây là bản kế hoạch. Ngay mai thiết triều hãy kích động các đại thần yêu cầu bệ hạ giết Chan Woo để khiêu khích chiến tranh với Baekje. Nếu thành công ta đoán chắc Yun Hyeong và Jun Hoe sẽ chẳng để yên đâu, bọn họ sẽ tìm cách cứu Chan Woo.

- Sao hyung biết họ sẽ không để yên?

- Ta đã muốn giết Chan Woo ngày nó tiễn anh trai nó về nước nhưng bất thành vì Jun Hoe bí mật đi theo bảo vệ.

- Đệ hiểu rồi. Đệ lui trước.

- Đi đi.

Lắc ly trà đã nguội Jin Hwan thấy bản thân lúc này thật tệ. Nếu như nó không xuất hiện thì có lẽ anh cũng sẽ chẳng dùng hạ sách này. Nhấp một ngụm trà, nó đắng, đắng như tình cảm Jun Hoe đáp trả lại cho anh vậy.

.

.

.

Chan Woo đang ngồi đọc sách trong thư phòng thì bị tiếng bước chân đầy gấp rút khiến cho sao nhãng. Ngẩng đầu lên nó thấy Yun Hyeong đang hớt hải chạy đến.

- Đến chính điện cùng ta - Yun Hyeong vội vàng nói.

- Có chuyện gì sao?

- Không kịp giải thích đâu.

(YunChan/Longfic) Nếu Có Kiếp SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ