Phần Không Tên 21

314 2 1
                                    


CHƯƠNG 326: HỦY BỎ THÍ LUYỆN ĐẤU

"Liệu chúng ta thay quần áo khác rồi có bị phát hiện không?" Du Tiểu Mặc hơi lo lắng, sau khi ra khỏi không gian hắn mới nghĩ đến vấn đề này.

Dù sao hai người họ cũng được coi là tới thâm sơn rèn luyện mà, ai lại có thời gian rảnh rỗi để thay đồ chứ, đương nhiên, đây không phải là tuyệt đối.

"Em nghĩ nhiều quá." Lăng Tiêu nói.

Đến lúc ấy, làm gì còn ai có tâm trí mà để ý ngươi mặc quần áo khác chứ, mà dù có phát hiện ra, cũng chẳng để trong lòng.

Du Tiểu Mặc nhếch miệng, hắn chỉ cẩn thận thôi mà.

Đúng lúc này, Ngạo Mạn điểu đã trở về, ngoại trừ cây linh thảo cấp chín kia, hắn còn mang theo cả cây linh thảo cấp mười mà mình bảo vệ, nếu đã muốn quy hàng, đương nhiên là phải có thành ý rồi.

Du Tiểu Mặc không chút khách sáo bỏ hết hai gốc linh thảo vào túi, hắn cũng không biết, cây linh thảo cấp mười kia chính là cây linh thảo mà Khâu Nhiễm luôn mơ ước, gã đang chuẩn bị luyện một loại linh đan cấp mười, nguyên liệu duy nhất còn thiếu chính là cây linh thảo trong túi hắn. Nhưng vì thực lực của Ngạo Mạn điểu, cho nên Khâu Nhiễm không thể giành được, dù mấy lần tìm người đến cướp nhưng đều thất bại tan tác.

Nếu như Du Tiểu Mặc biết rõ, chắc hắn sẽ giấu nhẹm gốc linh thảo kia đi.

Giải quyết xong nhiệm vụ, bây giờ chính là phần khế ước với Ngạo Mạn điểu.

Ngạo Mạn điểu nhìn cơ thể gầy gò của Du Tiểu Mặc, cuối cùng vẫn phải nuốt cái câu 'Không phải có hai lựa chọn sao' xuống bụng, thực ra hắn muốn chọn làm người hầu của Lăng Tiêu, Thất Tội thú luôn nguyện trung thành với người mạnh mẽ.

Nhưng thấy Lăng Tiêu che chở cho Du Tiểu Mặc tới vậy, trực giác nói cho hắn biết, đợi tới khi hắn nói hết câu đó, nói không chừng kết cục còn thảm hại hơn.

Bởi vì Ngạo Mạn điểu không hề phản kháng, thậm chí còn cực kỳ ngoan ngoãn, cho nên bất chấp sự chênh lệch cấp bậc quá lớn giữa Du Tiểu Mặc và Ngạo Mạn điểu, quá trình khế ước diễn ra vô cùng trôi chảy.

Tiếp theo, chính là tiết mục đặt tên nè.

Mỗi yêu thú bị Du Tiểu Mặc khế ước, đều không thể chạy thoát khỏi cửa ải này được.

Du Tiểu Mặc nhìn Ngạo Mạn điểu chằm chằm rồi nói: "Ngạo Mạn điểu, ta muốn lấy cho ngươi một cái tên thiệt là hay, thiệt là dễ gọi."

Ngạo Mạn điểu bày tỏ lòng trung thành của mình, "Hết thảy đều nghe theo chủ nhân."

Ánh mắt Du Tiểu Mặc lòe sáng, "Thân hình ngươi vừa cao vừa cường tráng như vậy, chắc chơi bóng rổ giỏi lắm ha, hay là gọi ngươi là Lam Cầu (bóng rổ) đi nha, cái tên này quá hợp với ngươi luôn, quyết định vậy đi."

Ngạo Mạn điểu: "..." Hắn có thể nuốt lời được không?

Lăng Tiêu đứng xem với thái độ rất sung sướng, mãi một lát sau mới thả Xà Cầu ra khỏi không gian.

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ