Phần Không Tên 35

621 7 2
                                    


CHƯƠNG 570: Ở TRONG SƠN ĐỘNG

Khắp thâm sơn đều là những dãy núi dài, có ưu thế về thiên nhiên thế này, dù ai đi ngang chưa cũng chưa chắc đã phát hiện ra, Du Tiểu Mặc còn may mắn tới nỗi tìm được một sơn động nhân tạo.

Sơn động này đã tồn tại rất lâu rồi, xét theo dấu vết thì có vẻ nó là động phủ của một tiền bối thời viễn cổ, nhưng đáng tiếc là đồ đạc bên trong đã bị lấy sạch, chỉ còn một cái ghế đá và một chiếc giường đá cũ nát.

Du Tiểu Mặc quét dọn một lượt, chỉ cần lau bụi trên ghế đá là ngồi được, sau đó lại lôi chăn nệm trong không gian ra chải lên giường đá, hắn không xác định bọn họ sẽ phải ở lại đây bao lâu, nhưng có một chiếc giường mềm mại vẫn tốt hơn chứ.

Lăng Tiêu thì chọn cách đứng ở cửa thạch động nhìn vợ hiền nhà mình làm "nội trợ", ngẫu nhiên còn chỉ cho hắn chỗ nào còn sót, giọng điệu rất vô sỉ.

Du Tiểu Mặc chịu khổ nhọc nhưng vẫn cố nhịn, đương nhiên là nể tình Lăng Tiêu đang bệnh, hắn không thèm so đo với y về mấy chuyện vặt vãnh này.

Đợi hắn dọn dẹp xong xuôi, mặt trời đã lặn.

Du Tiểu Mặc lau mồ hôi thấm ướt trán, lấy dạ minh châu từ trong không gian, bởi vì trời tối quá, cả sơn động đen thui như mực, đưa tay ra không thấy nổi năm ngón.

Dạ minh châu vừa xuất hiện, cả sơn động sáng bừng như ban ngày.

Du Tiểu Mặc cảm thấy dạ minh châu ở thế giới này rất thần kỳ, kiếp trước hắn đã có dịp được nhìn thấy dạ minh châu, chỉ có điều dù tác dụng của nó là để chiếu sáng thì dạ minh châu mà hắn gặp lúc trước cũng chỉ tản ra một vầng sáng tuy đẹp những rất ảm đạm thôi.

"Anh nói nơi này có giống nhà chúng ta không?"

Du Tiểu Mặc nhìn sơn động được hắn dọn dẹp gọn gẽ, lúc này còn toát ra vài phần ấm áp, đột nhiên cảm thấy nửa canh giờ vất vả kia thật đáng giá, hấp tấp chạy tới trước mặt Lăng Tiêu hỏi như đang tranh công.

"Em chỉ theo đuổi có ngần ấy thôi à!" Lăng Tiêu đưa mắt nhìn hắn.

"Em vui mà." Du Tiểu Mặc bĩu môi, nguyện vọng nhỏ mới dễ bắt đầu chứ, mộng tưởng vĩ đại chỉ dễ nói, chứ có mấy ai thực hiện được.

Lăng Tiêu đi về phía giường đá đã được trải chăn ấm nệm êm lên, khóe miệng khẽ cong cong, cười khẽ: "Nhưng em làm tốt lắm."

Du Tiểu Mặc được chữa trị ngay lập tức.

Cơm tối, Du Tiểu Mặc đi ra ngoài săn mấy con thú về làm cơm, bởi vì Lăng Tiêu muốn nếm thử tay nghề của hắn, từ sau khi bọn họ trở về từ sông Hoạt Thủy, hắn chưa xuống bếp thêm lần nào.

Con thú này có vẻ ngoài rất giống con thỏ, nhưng thể tích khác xa, thú thỏ nơi này cao hơn một mét, nó là một loại yêu thú cấp thấp, không có linh trí, nhưng cấu tạo thịt rất ngon, thời điểm tu luyện giả nghỉ ngơi ở dã ngoại rất thích săn bắn loại thú này.

Du Tiểu Mặc lấy mấy lọ gia vị trong không gian ra.

Tất cả chỗ gia vị này đều được hắn mua từ cách đây rất lâu, khi ấy muốn nấu thịt Vạn Linh Địa dương, ai ngờ thịt Vạn Linh Địa dương có yêu cầu cực cao về lửa, kế hoạch thất bại, cuối cùng cũng đến lúc được phát huy công dụng.

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ