Phần Không Tên 41

593 8 0
                                    


CHƯƠNG 706: HÌNH ẢNH VÀ RỜI KHỎI

Với tư cách là chủ nhà, Du Tiểu Mặc cũng không đoán được đó là cái gì.

Trong nhà gỗ có rất nhiều thứ, hỗn tạp lẫn lộn, có một số món là đồ chơi mua được từ hàng rong, vì nhiều đồ quá nên không sắp xếp gọn gàng được, thường thì mua xong sẽ bị hắn chất đống vào trong tủ.

Du Tiểu Mặc đang do dự có nên tới xem sao không thì Lăng Tiêu đã đứng dậy đi tới, hắn vội vàng đuổi theo, khi bọn họ đẩy cửa ra, vừa nhìn thấy cảnh tượng bên trong, Du Tiểu Mặc đã phải dùng tay che mắt lại, quá chói mắt.

Một lát sau, hắn mới bỏ tay xuống.

Hào quang bạo phát từ trong hộc tủ trưng bày vật phẩm, tổng cộng có mười hai luồng.

Nhìn thấy những thứ này, một đoạn trí nhớ xa xôi lập tức hiện lên trong đầu Du Tiểu Mặc, đó là ký ức từ rất lâu trước kia, khi ấy hắn vẫn chưa rời khỏi vùng phía nam của đại lục Long Tường.

Hắn nhớ lúc ấy để mua đá khảo nghiệm linh hồn, hai người mới tới một nơi nổi tiếng với nghề điêu khắc gọi là Tứ Phương trấn, bên trong thị trấn nhỏ, hắn và Lăng Tiêu gặp được một bé trai, bé trai kia bán cho bọn hắn mười hai cái chạm ngọc gia truyền với giá rất rẻ.

Khi ấy do hắn thấy mười hai cái chạm ngọc có vẻ rất giống mười hai con giáp, cảm thấy rất đẹp, ai mà ngờ đám chạm ngọc này lại không tầm thường đến thế.

Trong ánh mắt chăm chú của họ, mười hai cái chạm ngọc đột nhiên bay lên, đúng là ánh sáng chói lòa kia phát ra từ chúng, tạm thời có thể nhìn ra được.

Du Tiểu Mặc nắm chặt tay áo Lăng Tiêu, "Cái cái cái này..."

Bởi vì quá kích động, hắn gần như không nói được một câu đầy đủ, Du Tiểu Mặc đột nhiên có trực giác, có lẽ mười hai cái chạm ngọc này sẽ trở thành điểm mấu chốt giúp Lăng Tiêu đột phá.

Lăng Tiêu ôm chặt hắn, ánh mắt lại không hề rời khỏi chạm ngọc, y cảm nhận được một dòng khí tức lạ lẫm rất mạnh mẽ, nhưng rồi lại cảm thấy tương thích và tỉnh táo đến kì lạ, mấy loại huyết mạch trong cơ thể đang rục rịch, như thể đang cộng hưởng.

Mười hai cái chạm ngọc xoay tròn trên không trung, ánh sáng càng ngày càng mãnh liệt, cuối cùng Du Tiểu Mặc cũng phải nhắm mắt lại, kết quả đợi khi hắn mở mắt ra, trước mặt chỉ còn một chiếc chạm ngọc mà thôi.

Chạm ngọc có hình dạng giống Tứ Bất Tượng*.

Đây là suy nghĩ đầu tiên của Du Tiểu Mặc.

Đương nhiên, Tứ Bất Tượng mà hắn nói ở đây không phải là con hay xuất hiện trong thế giới động vật, nguyên danh của Tứ Bất Tượng là con nai, còn Tứ Bất Tượng trong truyền thuyết không hề giống nai.

Tứ Bất Lượng im lặng lơ lửng giữa không trung.

Ngay thời điểm Du Tiểu Mặc muốn đi qua, Lăng Tiêu đột nhiên giữ chặt hắn lại, vừa định quay đầu hỏi thăm, chạm ngọc Tứ Bất Tượng đã phát sinh biến hóa.

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ