CHƯƠNG 590: ĐÃ CHẾT
Có lẽ mọi người sẽ tưởng thứ quý giá nhất trong cung điện của Bạch Hổ là nguyên tố chi tâm thủy, đối với Kỳ Lân tộc mà nói, món đồ này tuyệt đối là trân bảo trong trân bảo. Theo truyền thừa của Kỳ Lân tộc, nếu sử dụng nguyên tố ngũ hành có thể phá vỡ ràng buộc, đột phá khỏi Thánh cảnh.
Nhưng từ viễn cổ đến bây giờ cũng chỉ có một người thực sự tập hợp đủ năm nguyên tố chi tâm, người kia là tổ tiên của Kỳ Lân tộc, cường giả cùng thời với Bạch Hổ, có điều người kia chưa từng thành công, bởi vì tỷ lệ thành công sau khi tập hợp đủ năm nguyên tố chi tâm cũng chỉ xấp xỉ 1% mà thôi.
Có điều Lăng Tiêu không cho rằng nguyên tố chi tâm Thủy là thứ quý giá nhất ở nơi này.
Sau khi hai người phát hiện thi thể của Bạch Hổ được bảo tồn cực kỳ hoàn chỉnh trên một chiếc giường lớn, y đã có ý định khác.
"Bảo sao với tư cách là một trong Ngũ Linh như Bạch Hổ lại không có hậu duệ, yêu thú có được huyết mạch Bạch Hổ thuần chủng nhất đã chết trước mặt chúng ta, sau này cũng không có khả năng xuất hiện thêm nữa." Du Tiểu Mặc không nhịn được mà cảm thán, người đời sau chỉ nhắc tới Tứ Linh, cũng chỉ coi như có Kỳ Lân, Phượng Hoàng, Chân Long và Huyền Quy, xem ra đều lý của nó cả.
"Con Bạch Hổ thứ nhất và cũng là duy nhất ở đại lục Thông Thiên, lại ngã xuống như vậy." Lăng Tiêu cũng có chút cảm khái.
Du Tiểu Mặc cân nhắc một chút, thân thể Bạch Hổ dài khoảng mười mét, bề ngang chừng ba mét, chứng tỏ giường của hắn cũng phải lớn như vậy. Đến giờ Du Tiểu Mặc mới tin tưởng Bạch Hổ là một người cực kỳ biết hưởng thụ, dù chết cũng không muốn bạc đãi bản thân.
"Chúng ta mau mau tìm xem nguyên tố chi tâm Thủy có ở đây không."
Du Tiểu Mặc đột nhiên nhớ tới mục đích của chuyến đi này, lập tức kéo tay Lăng Tiêu định chạy, nếu Bạch Hổ đã chết, vậy thì bọn hắn có thể quang minh chính đại lấy nguyên tố chi tâm Thủy rồi.
"Không vội." Lăng Tiêu giữ tay hắn lại.
"Vì sao lại không vội, chắc chắn bây giờ Hắc Tri Chu đã phát hiện ra đường hầm dưới đáy vực." Du Tiểu Mặc gấp gáp cực kỳ, hắn lo lắng sau khi đám thế lực kia xông vào Lăng Tiêu sẽ không đánh lại được họ, cho nên hắn muốn nhanh nhanh lấy bảo bối rồi lặng lẽ rời đi.
Lăng Tiêu ôm cổ hắn, chủ động kéo hắn vào lòng, "Nếu phát hiện thì đã phát hiện từ lâu rồi, đám người kia không ngu, có lẽ không cần đến mười lăm phút đã phát hiện ra, ta đoán chừng bây giờ cả đám đều tụ tập bên ngoài kết giới, nghĩ ngợi làm sao để phá hủy nó."
Du Tiểu Mặc nghe xong càng kích động, nôn nóng quá chừng.
Thi thể Bạch Hổ đã cứng ngắc, không biết đã chết bao lâu, nhưng khắp người đều là bảo vật.
Lăng Tiêu kéo hắn qua một bên, "Em qua một bên chơi đi."
Du Tiểu Mặc tủi thân, ai chơi chứ, rõ ràng hắn đang rất tích cực đi tìm nguyên tố chi tâm cơ mà, có điều hắn vẫn ngoan ngoãn đứng đợi bên cạnh, nhìn thái độ của Lăng Tiêu là biết sau đó y sẽ làm một việc rất hệ trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn Gia
Teen FictionTruyền Thuyết Chi Chủ Đích Phu Nhân Tác giả: Doãn Gia Tạm dịch: Truyền thuyết về phu nhân của chúa tể Biên Tập: Lam Hạ Thể loại: Đam mỹ, xuyên việt, tu chân, tuỳ thân không gian, ấm áp, 1x1, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn (713 chương + 18 PN) Tình trạ...