Phần Không Tên 24

183 2 0
                                    


CHƯƠNG 366: MỘT CON GÀ

"Tiểu Đản Đản, ngươi đang làm gì trong đó thế?"

Trong lúc bọn hắn đang nói chuyện, âm thanh giòn giã của Tiểu Cầu bỗng vang lên.

Du Tiểu Mặc nhìn theo hướng tiếng nói phát ra, chỉ thấy Tiểu Cầu và Miêu Cầu đang đứng trước đám linh tinh chồng chất kia, nhìn cái gì đó qua khe hở, hắn nói với Mao Cầu một tiếng rồi đi qua.

"Tiểu Cầu, các ngươi đang làm gì?"

Miêu Cầu lập tức nhảy đến trước mặt hắn, "Meo meo meow~" Meo meo một đoạn thật dài, như thể đang giải thích đầu đuôi câu chuyện.

Khóe miệng Du Tiểu Mặc giật giật, xin lỗi nha, hắn không hiểu tiếng mèo.

Du Tiểu Mặc nhìn về phía Tiểu Cầu, "Tiểu Cầu, ngươi nói đi, nhớ nói tiếng người đó."

Miêu Cầu tủi thân co lại thành một nắm.

Tiểu Cầu duỗi ra cái móng vuốt toàn thịt của nó, chỉ vào khe hở trong đống linh tinh kia, "Tiểu Đản Đản ở bên trong, không biết đang làm gì!"

Du Tiểu Mặc bước tới, tò mò nhìn vào bên trong khe hở. Có thể là do lúc trước hắn vội quá cho nên đám linh tinh xếp chồng lên nhau tạo thành một không gian be bé, quả trứng yêu thú kia nằm trong đó, vỏ ngoài của nó còn bóng loáng hơn lần trước hắn thấy nữa, màu sắc cũng tươi đẹp hơn, có điều hắn cứ có cảm giác kì lạ khó hiểu.

"Có chuyện gì thế này, sao nó lại ở trong đấy?"

"Không biết." Tiểu Cầu cắn ngón tay mập mập, "Nhưng mà Xà Cầu nói hình như Tiểu Đản Đản sắp phá xác rồi, không biết sau khi phá xác xong nó sẽ ra sao nhỉ?"

Du Tiểu Mặc nghe xong, hơi sửng sốt, đột nhiên la thất thanh, rốt cục hắn cũng nghĩ ra chỗ kì quái rồi, "Nó vào lúc nào? Chẳng phải ta nhốt nó trong lồng thú sao?"

"Meo meo~" Miêu Cầu không cam lòng bị làm lơ, cố gắng tạo cảm giác tồn tại.

Lần này thì Du Tiểu Mặc cũng hiểu được, phiên dịch ra thành hai chữ —— Hư rồi.

Quả trứng thối này, dám làm hỏng lồng thú, Du Tiểu Mặc siết chặt nắm đấm, hai mắt phóng hỏa, hung hăng nói với Tiểu Cầu: "Lôi nó ra cho ta."

Vừa dứt lời, bên trong đã vang lên một tiếng 'Răng rắc'.

Một người hai thú cùng nhìn qua, trứng vỡ rồi, vài luống ánh sáng phát ra từ bên trong quả trứng, linh tinh phía trên lập tức rơi lả tả, rào rào lăn xuống, suýt nữa thì vùi luôn bọn họ.

Động tĩnh này cũng làm đám Xà Cầu bị kinh động.

Xà Cầu đi tới, nhìn quả trứng yêu thú đang vỡ, sợ hãi than thở, "Quả nhiên, ánh sáng này không phải là thứ mà yêu thú thông thường có thể phát ra."

"Hẳn là Đế Vương thú." Lam Cầu cảm nhận uy áp mà quả trứng này sinh ra, mặc dù hơi nhạt, nhưng với kinh nghiệm của hắn thì không bao giờ nhầm lẫn được, không ngờ nơi đây lại cất giấu hậu duệ của Đế Vương thú.

"Là giống gì?" Tiểu Hắc đi tới.

"Tạm thời còn chưa rõ lắm." Lam Cầu lắc đầu.

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ