Phần Không Tên 33

544 6 1
                                    


CHƯƠNG 530: BÀ CHỦ QUÁN RƯỢU

Thật ra Du Tiểu Mặc cũng có dấu hiệu kia, nhưng nó ở trạng thái ẩn.

Có một lần, lúc hắn làm cho không gian nhận chủ hoàn toàn, tộc văn trên trán hắn đã mơ hồ xuất hiện, về sau lại xuất hiện lần nữa, nhưng vì hắn không nhìn thấy, cho nên không phát hiện.

Về phần tại sao hắn lại kế thừa được báu vật truyền tộc.

Chuyện này cũng dễ hiểu.

Kiếp trước Du Tiểu Mặc cũng mang họ Du, mà hắn thừa kế được chứng tỏ hắn chính là tộc nhân chính thống của Du tộc, nếu không thì làm gì có chuyện hắn vừa xuyên qua đã mở được không gian, còn người mang không gian mười mấy năm lại chẳng thể khiến không gian có chút phản ứng nào.

Nếu sự thật như hắn suy đoán, thế thì sau lưng Du gia còn có bí mật mà hắn không biết, Du Tiểu Mặc cảm thấy hắn sống mười tám năm, vậy mà đến chết cũng không phát hiện được bí mật này.

"Có thể người nam nhân kia đã biết người thừa kế chính thống của Du tộc đã chết hết, cho nên mới ở lại Mộ Yêu đến bây giờ, mục đích là nhìn thấy người kế thừa báu vật truyền tộc. Du tộc có thể xưng bá ở viễn cổ, hẳn là dựa vào không gian của em." Lăng Tiêu nói.

Du Tiểu Mặc hít một hơi thật sâu, tại thời khắc này, rất nhiều bí mật bỗng được hé mở.

Nhưng bây giờ hắn càng muốn trở lại Trái Đất, hắn muốn biết đến cùng thì Du gia có bí mật gì mà hắn không biết.

Vòng vo một hồi, hóa ra Đan Thanh lại là tổ tiên của hắn.

Chủ nhân thực sự của không gian chắc cũng là vị tổ tiên tên Đan Thanh này, còn cả ngọc giản màu đỏ này nữa, thì ra những thứ hắn có đều là đồ của nhà hắn, tạo hóa thật biết trêu ngươi.

Du Tiểu Mặc ôm một bụng tâm tư, lại quên không hỏi Lăng Tiêu xem anh đẹp trai kia đã nói gì với y.

Hai người lại đi qua Bạch Cốt trấn, thị trấn nhỏ này có hiệu suất rất cao, bọn hắn mới đi có vài ngày mà nhà cửa ở đây đã được xây lại một nửa.

Nhưng hai người không dừng chân mà trực tiếp rời đi.

Sông Hoạt Thủy nằm ở phía bắc của Tây Cảnh, đi từ Quỷ Khốc Nhai tới đó phải đi qua một nửa Tây Cảnh, cho nên sau khi rời khỏi sơn mạch Quỷ Trủng, Du Tiểu Mặc liền lấy một miếng không gian phù ra.

Gần đây cứ lang thang bên ngoài, không gian phù tiêu hao khá nhiều.

Phía bắc Tây Cảnh gần biển rộng mênh mông, ngoại trừ thông linh Huyền Quy, nơi đó còn là địa bàn của Quy tộc khác, đa số đều sống dưới sự che chở của thông linh Huyền Quy.

Không gian phù đưa hai người tới thẳng gần sông Hoạt Thủy.

Tuy nói là gần, nhưng vẫn còn một khoảng cách nhất định.

Giờ phút này, bọn hắn đang ở trong một tòa thành duy nhất ở Tây Cảnh thành Tự Nhiên, diện tích của thành thị này cực kỳ lớn, cũng là tòa thành kỳ lạ nhất ở đại lục Thông Thiên, bởi vì phạm vi của tòa thành này bao gồm cả cánh rừng bên cạnh.

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ