Phần Không Tên 27

491 5 0
                                    


CHƯƠNG 410: THIẾT HUYẾT THẦN

"Toàn nói bậy nói bạ, nếu hôm nay lão phu không băm vằm ngươi ra, thì làm sao có thể tiêu nổi mối hận trong lòng."

Du Minh nóng tính đã giận tới nỗi mặt đỏ tía tai, ánh mắt nhìn Lăng Tiêu lóe lên hào quang hung ác.

Nói xong câu đó, một luồng khí thế cường hãn bạo phát ra khỏi cơ thể lão, uy áp của cường giả Thần cảnh ùn ùn kéo đến, khiến cho những người ở đây đều khẽ thay đổi sắc mặt.

Du Thanh Sơn còn chưa kịp ngăn cản, Du Minh đã động thủ.

Thân hình điên cuồng lướt về phía Lăng Tiêu, nhanh như chớp, nhưng lí trí của lão vẫn chưa bị lửa giận đốt rụi, trên đường lao tới còn bắn ra một đòn thử nghiệm với Lăng Tiêu.

Tuy chiêu thức này rất đơn giản không có chút hoa lệ, nhưng Du Minh là cường giả Thần cảnh, dù chỉ một nắm đấm thôi cũng có thể gây khó dễ cho người khác. Đương nhiên đây là nói về mấy người có tu vi dưới Đế cảnh, còn cùng cấp hả, loại công kích thử nghiệm này chẳng có chút xíu tác dụng nào.

Lăng Tiêu còn chẳng thèm đưa mắt lên nhìn, y mở tay, nơi ấy xuất hiện một ngọn lửa màu tím cháy hừng hực, bắn xuyên qua chưởng phong phía đối diện.

Trong giây lát, hai loại công kích va chạm vào nhau, tiếng nổ ầm ầm trầm đục, chưởng phong tàn rụi, tia lửa bắn tung tóe, một vài người đứng khá gần liền bị đốm lửa chạm vào, suýt nữa đã đốt thủng da thịt rồi.

"Má ơi, lửa gì thế này, hãi hùng quá."

"Ngọn lửa này thật dễ sợ!"

"Tim gan của gia cũng bị dọa tới nỗi đang đập ầm ầm đây này."

"..."

Người bị đốm lửa chạm vào liền âu sầu trong lòng, tiếp tục ngẩng đầu giật mình nhìn Lăng Tiêu và Du Minh đang lơ lửng trên không.

Đúng lúc này, bóng Du Minh nhanh chóng xuyên qua tia lửa, hung ác lao thẳng tới Lăng Tiêu, thân hình quỷ mị xuất hiện ngay sau lưng y, linh lực khủng khiếp quấn quanh nắm đấm, mạnh tới nỗi xé tan không khí, phát ra tiếng 'Xẹt xẹt', thế như chẻ tre đánh thẳng vào đầu Lăng Tiêu.

Lăng Tiêu bước sang bên cạnh một bước, nhẹ nhàng né tránh nắm đấm của Du Minh, rồi lại khẽ hạ người, ngọn lửa màu tím nhanh chóng bao trùm nắm đấm của y, càng ngày càng hung mãnh, đánh thẳng vào bụng Du Minh.

Ngọn lửa nhanh chóng xuyên qua y phục của lão, nấm đấm thẳng vào nơi yếu nhất trên bụng, lõm xuống một hố sâu như thế da thịt xương khí quan và mạch máu đều bị vò nát vụn.

Du Minh trợn ngược cặp mắt sung huyết, nhanh chóng đánh thẳng một chưởng vào mặt Lăng Tiêu ngay trước khi y kịp giết chết lão, bởi vì khoảng cách giữa hai người quá gần, vì tránh một chưởng này, Lăng Tiêu đành phải chủ động lui về sau.

Du Minh cũng thuận thế lui lại hơn mười mét, mãi tới khoảng cách lão cho rằng khá an toàn mới dừng lại, bụng lão đã cháy đen, mơ hồ nhìn thấy máu thịt bên trong, cực kỳ đáng sợ.

Thấy cảnh này, mọi người không nén nổi tiếng hít khí.

Nói sao thì Du Minh cũng là một cường giả Thần cảnh hai sao, mới chỉ giao phong lần đầu mà đã rơi xuống yếu thế, đã vậy còn bị đánh cho thê thảm, rốt cuộc thì là vì thực lực của người nọ cao hơn Du Minh quá nhiều, hay do ngọn lửa của y quá lợi hại?

Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ