Cốc cốc cốc
_Tiểu thư Meilin cô dậy chưa_Tôi đứng trước cửa phòng Meilin nói vọng vào
-Ngươi chậm như rùa ấy._Meilin nói
Tôi giận ngược nhìn sang thì thấy Meilin trên tay cầm một cái lồng chim, con chim màu vàng nhỏ nhắn nhìn rất dễ thương. Tôi nói:
-Bữa sáng đã chuẩn bị xong.
-Được rồi._Meilin đi tới chỗ lan cang treo lồng chim lên và nói-Cậu phải chăm sóc nó như phục vụ tôi.
-Được_Tôi nói.
Tôi vẫn thơ thẩn nhìn lồng chim phải chăm sóc nó ra sao đây? Tôi gọi cho thắng bạn như cầu cứu.
Tại biệt thự ROSE
-Tôi đã chuẩn bị xe cho cô rồi!_Eriol nói
-Cậu thật chu đáo_Kaho lên tiếng.
Kaho chợt nhìn Eriol và nói
-Anh Touya và Yukito đi công tác 2 tuần nữa sẽ về vì thế ở đây nhờ cậu nhé, Eriol.
-Vâng, tôi sẽ cố gắng_Eriol đáp
Kaho nổ máy và lái xe rời khỏi biệt thự. Eriol đang vào nhà thì điện thoại vang lên
Đin đin đin đin
-Xin chào, chuyện gì thế, Li_Eriol bắt máy
_Cậu biết cách chăm sóc chim không_Tôi hỏi
-Chăm sóc chim sao, nó tên gì?_Cậu ta hỏi
_Tôi không biết nó có bộ lông vàng xanh, kêu "chip chip" đi_Tôi nói
-Loài chim đó là vàng Oanh, trước tiên cậu phải rửa lòng...
Cãu ta hướng dẫn tôi cách chăm sóc chú chim nhỏ này.
-Cậu đang nói chuyện với thằng nhóc đó sao?_Spinel chau mày hỏi
-Ừ, hình như cậu ấy gặp phiền phức gì đó_Cậu ta nói
-Xin chào tiểu thư Tomoyo và tiểu thư Sakura, bữa sáng đã chuẩn bị xong_Cậu ta vui vẻ mời 2 tiểu thư vào bàn.
-Nè nè, Sakura chị nghe nói cậu hợp tác với em khi nào xuất viện thế_Tomoyo hỏi Sakura.
-Thứ 6 này em cho phép cậu ấy đi thẳng tới đây luôn, chỉ một tháng thôi_Sakura trả lời.
-Không biết cậu ta như thế nào, có phải bằng tuổi em không?_Tomoyo hỏi.
-Ừm, tên là Rine_Sakura giới thiệu.
-Cậu ấy ra sao nhỉ, chị muốn gặp ghê_Tomoyo phấn khích tột độ
-Ể......
Sakura kinh hãi la lên. Cậu ta bước tới chỗ Tomoyo tay cầm tờ giấy đưa
-Tiểu thư Tomoyo lịch tuần này của cô, tiểu thư có buổi luyện giọng vào thứ 4 và cuộc họp hội học sinh vào thứ 6, còn lại bình thường.
-Ừm, cảm ơn nhé Eriol-chan_Tomoyo lên tiếng
-Gì chứ, sao chị gọi thế_Sakura tò mò.
Sakura nhìn Tomoyo thăm dò nhưng trên khuôn mặt Tomoyo vẫn điềm tĩnh cười đôn hậu:
-Sakura! Em không được trốn học đâu nữa đó!
-Chị thật là....
Buổi sáng tại biệt thự ROSE thư thả trôi đôi. Eriol cúi chào 2 tiểu thư đi học và quay vào trong biệt thự, Biệt thự rộng lớn giờ còn cậu ta, cô người hầu Sami và Spinel. Bếp trưởng xin về quê tháng sau mới lên. Spinel đang tưới cây, Cậu ta thì thu dọn phòng ăn và sắp xếp phòng khách. Rổn, rổn, soảng, bịp. Những âm thanh chói tai vang lên từ bếp, Eriol vào bếp nhìn những thứ đổvỡ lộn xộn trên thềm.
-Xin lỗi, tôi trượt chân thềm nhà ướt...ướt...
Sami cố giải thích, thì Spinel nói:
-Cô hậu đậu quá mức rồi đó.
-Không sao, miễn cô đừng bị thương là được rồi_Cậu ta cười an ủi-Mọi thứ sẽ ổn thôi, cô hãy ra ngoài đi để tôi giải quyết giùm cô cho.
Sami ấp úng:
-Thôi, thôi để để tôi làm, à làm cho.
-Mọi thứ sẽ tệ hơn nếu cô đụng vào_Spinel nói
-Đúng thế, cô đừng nên đụng vào được chứ hay để tôi giúp
Cậu ta dịu dàng nói và đưa tay cho Sami nắm đứng lên, Sami đơ người bước ra bếp còn cậu ta mang tạp dề lấy chổi và xuống xúc rác bắt đầu dọn dẹp.
-Cậu lại lo chuyện bao đồng_Spinel bực bội bỏ đi tưới cây mặc cho câu ta vui vẻ dọn dẹp tránh làm phiền.
"Cậu thật tử tế và tốt bụng Eriol"_Sami thầm nghĩ
Sami bước ra phòng khách, Lấy khăn lau chùi kệ, bàn...
Trung tâm lái xe.
_Xin chào tôi là học viên đến học cách lái xe_Tôi nói
-Được rồi, cậu tên Syaoran phải không_Một người đàn ông gầy và cao hỏi
_Vâng_Tôi gật đầu.
-Theo tôi tới bãi đỗ xe_Người đàn ông đó chỉ mấy chiếc xe đậu ở bãi.
Tôi học lái xe từ đó, ông ta chỉ tôi cách mở cửa, khóa cửa, nút mở bình sẵn, nút cần quạt, nút đèn, nút báo động...
-Chừng nào cậu rành mọi thứ về xe thì tôi mới bắt đầu tập cho cậu, hôm nay thế thôi cậu về đi, mai ta tiếp tục_Người đàn ông nói và đưa tôi một cuốn cẩm nang về xe ô tô.
_Vâng, cám ơn chú, cháu xin phép_Tôi nói rồi quay đi.
Buổi chiều, tôi phải chuẩn bị cơm tối, việc này đối với tôi là chuyện dễ tôi sống một mình và biết nấu ăn là chuyện thường. Tôi bày bữa ăn ra bàn, Meilin tắm rửa bước xuống bàn cầm cái thìa bắt đầu ăn.
-Thế nào thưa tiểu thư_ Momo hỏi
-Tạm được_Meilin đáp
Tôi không nói gì cả vì tôi biết một tiểu thư thì sẽ ít khen một ai lắm, tạm được ok rồi.
Tối đến sau khi thu dọn mọi thứ, tôi bước vào phòng nằm dài trên giường "Một ngày vất vả" tôi nghỉ ngơi và vơ tay móc điện thoại chà 11h rồi sao, tôi ngồi dậy lấy cuốn cẩm nang ra xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng quản gia bất đắt dĩ
Romansa"Tôi thích sống một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người bình thường, một công việc bình thường và hưởng thụ thành quả một cách bình thường mà thôi..."